Top 5 mẫu kệ gỗ ngăn phòng khách và bếp hiện đại nhất hiện nay

Việc sử dụng kệ gỗ ngăn phòng khách và bếp là xu hướng mới trong trang trí nội thất gia đình ngày nay. Đặc biệt đối với căn hộ có diện tích nhỏ, vách ngăn...

Việc sử dụng kệ gỗ ngăn phòng khách và bếp là xu hướng mới trong trang trí nội thất gia đình ngày nay. Đặc biệt đối với căn hộ có diện tích nhỏ, vách ngăn kết hợp tủ và kệ tivi có thể tiết kiệm không gian và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 5 mẫu kệ gỗ phổ biến được trang trí tinh tế. Đây cũng là một mẹo tuyệt vời nếu bạn định trang trí ngôi nhà của mình trong thời gian sắp tới.

1.Lợi ích của việc sử dụng kệ gỗ ngăn phòng khách và bếp.

1.1: Tiết kiệm không gian.

Sử dụng kệ gỗ ngăn phòng khách và bếp giúp căn nhà trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn so với những bức tường truyền thống. Kệ gỗ ngăn phòng tạo ra sự phân chia rõ ràng giữa các phòng mà không gây cảm giác bức bối. Thay vào đó, chúng trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

1.2: Phong cách hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao.

Kệ gỗ ngăn phòng khách và bếp mang lại không gian sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Đây là xu hướng của nhiều gia đình để thay thế những bức tường cứng nhắc và dày cộp. Kệ gỗ đem lại sự tươi mới, thoáng mát và vẻ đẹp hiện đại cho không gian căn nhà. Với màu sắc phong phú, thiết kế đa dạng và chất liệu từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp, kệ gỗ mang tính thẩm mỹ cao.

2.Hướng dẫn cách chọn kệ gỗ ngăn phòng khách và bếp đúng chuẩn.

Để sở hữu một chiếc kệ gỗ ngăn phòng khách và bếp phù hợp với ngôi nhà, chúng ta cần tham khảo một số tiêu chí cụ thể để lựa chọn và đưa ra quyết định mua hàng đúng như mong muốn.

  • Chọn kệ gỗ ngăn có kích thước phù hợp với diện tích ngôi nhà: Cân nhắc diện tích sử dụng tối đa của vách ngăn trước khi khảo sát thiết kế. Lựa chọn kệ quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ làm mọi kế hoạch trang trí trở nên không thể thực hiện.

  • Chọn màu kệ phù hợp với không gian, màu sắc căn nhà: Có đa dạng các mẫu kệ đẹp với các màu sắc và kiểu dáng. Tuy nhiên, nên thống nhất một số màu sắc để trang trí và sắp xếp không gian căn nhà dễ dàng hơn.

  • Chọn chất liệu, phong cách phù hợp với cách trang trí nhà: Kệ tủ gỗ có thể được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với nhiều phong cách như cổ điển, hiện đại, sang trọng, đơn giản, .... Lựa chọn kệ phù hợp với phong cách căn nhà giúp tạo nên một căn nhà có tính thẩm mỹ.

3.TOP 5 mẫu kệ gỗ ngăn phòng khách và bếp hiện đại nhất hiện nay.

Kệ gỗ tivi có trục xoay tiện lợi giữa phòng khách và phòng bếp

Nếu bạn định theo đuổi phong cách sang trọng, hiện đại, có nhiều tiện ích cho ngôi nhà của mình, bạn không nên bỏ lỡ mẫu kệ gỗ tivi có trục xoay giúp điều chỉnh hướng tivi giữa phòng khách và phòng bếp dễ dàng. Ngoài sự tiện lợi, chiếc kệ này còn mang tới vẻ đẹp hiện đại cho không gian căn nhà của bạn.

Kệ gỗ tivi có trục xoay giúp điều chỉnh hướng tivi giữa phòng khách và phòng bếp.

Kệ gỗ ngăn cách phòng khách và bếp tích hợp để rượu phong cách sang trọng

Loại kệ tủ này mang đến vẻ sang trọng, thời thượng cho căn nhà của bạn.

Kệ gỗ sang trọng ngăn cách phòng khách và phòng bếp

Kệ gỗ ngăn cách phòng khách và bếp đơn giản

Ngoài các mẫu kệ tủ ngăn cách với phong cách hiện đại, sang trọng, những mẫu thiết kế đơn giản cũng được nhiều gia đình ưa chuộng. Dù thiết kế đơn giản nhưng chúng mang lại cảm giác thông thoáng cho không gian căn nhà.

Kệ gỗ đơn giản giúp ngăn cách phòng khách và bếp

Kệ gỗ ngăn cách tích hợp để tivi tiện lợi

Loại kệ gỗ này được nhiều gia đình sử dụng bởi tích hợp kệ để tivi. Việc tích hợp như vậy giúp tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng kệ tủ ngăn cách và kệ tivi riêng. Nếu căn nhà của bạn không quá lớn, kệ tủ này là lựa chọn hợp lý.

Kệ gỗ ngăn cách phòng khách và bếp tích hợp để tivi

Kệ gỗ mang thiên hướng cổ điển

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển, mẫu kệ gỗ này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà của bạn.

Kệ gỗ ngăn cách phòng ngủ và bếp phong cách cổ điển

Kết luận

Việc sử dụng kệ gỗ ngăn phòng khách và bếp không chỉ tạo điểm nhấn cho căn nhà mà còn làm cho không gian trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn kệ tủ, bạn cần đặt ra quy định về thiết kế và chất liệu phù hợp với phong cách của căn nhà. Đây là một số lưu ý khi lựa chọn và 5 mẫu kệ tủ ngăn phòng khách và bếp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xem thêm các mẫu kệ tủ khác tại đây.

Theo dõi Nội thất Woomi để biết thêm nhiều mẫu đồ nội thất đẹp nhất hiện nay.

1