Top 101+ Mẫu Quầy Bar Bếp Đẹp Đơn Giản Đến Hiện Đại 2023

Hiện nay, quầy bar bếp ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế và sử dụng tủ bếp. Nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong kiến trúc nhà hiện đại. Nếu...

Hiện nay, quầy bar bếp ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế và sử dụng tủ bếp. Nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong kiến trúc nhà hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu quầy bar nhà bếp đẹp và đang phân vân về phong cách phù hợp, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Quầy bar bếp là gì? Các chức năng của tủ bếp có quầy bar bếp hiện đại

Quầy bar bếp là một thiết kế tủ bếp có chừa ra một cạnh tủ hoặc một phần tủ để tạo ra vẻ ngoài giống như một quầy bar. Quầy bar tủ bếp thường có kích thước nhỏ với các bộ phận như tủ quầy, bàn cao, ghế ngồi cao, giá treo ly, tủ trưng bày rượu... Quầy bar bếp đơn giản thường cao hơn mặt bàn bếp khoảng 30cm.

Tìm hiểu quầy bar bếp là gì trong kiến trúc nhà bếp hiện đại Tìm hiểu quầy bar bếp là gì trong kiến trúc nhà bếp hiện đại

Thiết kế quầy bar bếp hiện đại không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi và giải trí hơn, mà còn tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất. Đặc biệt, nó phù hợp với những căn hộ cao cấp và các ngôi nhà hiện đại. Một số chức năng cơ bản của mẫu quầy bar bếp đẹp bao gồm:

  • Trang trí và tạo điểm nhấn: Quầy bar bếp được sử dụng để trang trí không gian nội thất và tạo vẻ đẳng cấp và sang trọng.
  • Quầy bar được dùng như bàn ăn, bàn tiếp khách: Quầy bar là một yếu tố quan trọng trong việc tổ chức tiệc hoặc đón tiếp khách. Nó tạo nên không gian thú vị cho gia đình và bạn bè tụ họp, ăn uống và thư giãn.
  • Không gian được sử dụng thông minh hơn: Quầy bar tạo sự ngăn cách và thông thoáng giữa phòng khách và bếp. Nó cũng giúp tô điểm không gian và tiết kiệm chi phí xây dựng vách ngăn.
  • Tăng không gian lưu trữ: Tủ quầy bar đẹp sẽ cung cấp thêm không gian lưu trữ cho các vật dụng bếp khi không gian trở nên quá nhiều.

Các chức năng cơ bản của quầy bar bếp hiện đại Các chức năng cơ bản của quầy bar bếp hiện đại

Tổng hợp lưu ý khi thiết kế quầy bar bếp phù hợp với kiến trúc 2023

Trong phần này, chúng tôi đã tổng hợp một số mẫu quầy bar bếp đơn giản tối ưu không gian, cùng với lưu ý về kích thước, vị trí và chiều cao của mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp.

Thiết kế quầy bar bếp 2 tầng và 1 tầng

Các mẫu quầy bar bếp trên thị trường hiện nay chia thành hai loại chính, đó là quầy bar bếp 1 tầng và 2 tầng.

  • Tủ quầy bar bếp 1 tầng: Thiết kế này loại bỏ phần tủ kính và giá để ly, tạo thành một mẫu quầy bar bếp đơn giản. Hoặc nếu muốn, có thể thiết kế toàn bộ quầy bar chỉ bằng một cấu trúc gồm cạnh nâng đỡ và mặt bàn.
  • Tủ quầy bar bếp 2 tầng: Đây là dạng quầy bar bếp được sử dụng phổ biến nhất. Nó bao gồm một tầng để trữ đồ và một tầng là mặt bàn quầy bar, tủ rượu, giá để ly và các vật dụng khác.

Mẫu thiết kế quầy bar bếp 1 tầng đơn giản Mẫu thiết kế quầy bar bếp 1 tầng đơn giản

Quầy bar nhà bếp 2 tầng với tầng 2 là kệ rượu và hệ thống đèn chiếu sáng Quầy bar nhà bếp 2 tầng với tầng 2 là kệ rượu và hệ thống đèn chiếu sáng

Kích thước quầy bar bếp đơn giản

  • Chiều cao của quầy bar bếp hiện đại không nên quá cao, trong khoảng từ 90cm-110cm sẽ hợp lý nhất.
  • Chiều sâu của quầy bar tủ bếp chỉ nên từ 40cm-55cm, để tránh gây bất tiện trong sử dụng.
  • Đối với chiều dài của quầy bar nhà bếp, nên tuân theo kích thước của gian bếp hoặc tủ bếp.
  • Đối với ghế quầy bar bếp đơn giản, thích hợp nhất là ghế có giá để tựa chân và cao từ 60cm - 80cm.

Tổng hợp kích thước quầy bar bếp đơn giản cập nhật mới 2023 Tổng hợp kích thước quầy bar bếp đơn giản cập nhật mới 2023

Tìm hiểu các kích thước tủ bếp tổng thể hợp phong thủy áp dụng cho mọi loại tủ bếp

Vị trí đặt tủ quầy bar đẹp

Có một số vị trí đặt quầy bar bếp đẹp mà chúng tôi thường tư vấn cho khách hàng.

  • Tủ quầy bar là một cạnh của tủ bếp chữ U: Đây là một thiết kế phổ biến được sử dụng nhiều nhất. Nó giúp tận dụng không gian của tủ bếp chữ U hiệu quả.
  • Thiết kế ngăn giữa phòng khách và bếp: Đây là một lựa chọn phù hợp cho căn hộ, nhà phố có không gian bếp rộng.
  • Thiết kế quầy bếp khép kín: Đối với những ngôi nhà có không gian bếp rộng, bạn có thể chọn thiết kế này. Hãy mở thêm cửa sổ trong tủ bếp để không gian không bị chật chội và bí bách.

Mẫu quầy bar bếp đẹp với thiết kế nhỏ gọn Mẫu quầy bar bếp đẹp với thiết kế nhỏ gọn

Chọn chất liệu có độ bền cao

Khi chọn chất liệu làm quầy bar bếp, bạn nên lựa chọn cùng chất liệu với tủ bếp. Tốt nhất là nên thiết kế quầy bar lắp đặt kèm tủ bếp để đảm bảo sự đồng bộ về chất liệu và màu sắc.

Hiện nay, các chất liệu làm tủ bếp tại showroom Vạn Phú Thành đều có thể thiết kế và lắp đặt quầy bar bếp, đảm bảo độ bền và các tính năng chống ẩm mốc, chống cong vênh và mối mọt. Các chất liệu bao gồm:

  • Tủ bếp hợp kim
  • Tủ bếp nhôm kính
  • Tủ bếp inox cánh kính
  • Tủ bếp nhựa
  • Tủ bếp acrylic, melamine, laminate
  • Tủ bếp gỗ công nghiệp...

Mẫu quầy bar bếp đơn giản chất liệu nhựa Acrylic màu trắng Mẫu quầy bar bếp đơn giản chất liệu nhựa Acrylic màu trắng

Tủ bếp có quầy bar đẹp bằng chất liệu inox cánh kính cao cấp Tủ bếp có quầy bar đẹp bằng chất liệu inox cánh kính cao cấp

Quý khách hàng có thể ghé thăm showroom Vạn Phú Thành để tìm hiểu và nhận tư vấn về các chất liệu tủ bếp. Địa chỉ showroom Vạn Phú Thành tại số 56 Lê Thúc Hoạch, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TPHCM.

Xem các mẫu tủ bếp đẹp đã lắp đặt và bảng báo giá hiện có ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm 2023

  • Tủ bếp nhôm kính
  • Tủ bếp Acrylic
  • Tủ bếp inox cánh kính

Lưu ý về thiết kế ánh sáng

Khi thiết kế mẫu quầy bar bếp đơn giản, quý khách hàng có thể tham khảo một số phương án ánh sáng sau:

  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ của tủ bếp hoặc phòng khách nối liền ban công (nếu quầy bar tiếp giữa tủ bếp và phòng khách). Đồng thời, sử dụng ánh sáng điện từ tủ bếp và đèn trần.
  • Sử dụng các mẫu đèn trần nhỏ riêng biệt cho quầy bar bếp.
  • Thiết kế tủ rượu với đèn viền để làm nổi bật quầy bar.

Thiết kế ánh sáng đẹp hài hòa cho tủ quầy bar phòng bếp Thiết kế ánh sáng đẹp hài hòa cho tủ quầy bar phòng bếp

Tổng hợp hình ảnh mẫu quầy bar bếp đẹp

Ở phần này, chúng tôi tổng hợp một số mẫu quầy bar bếp đẹp năm 2023 dựa trên thiết kế và không gian không gian nhà hiện đại.

Tủ quầy bar phòng bếp mini

Thiết kế quầy bar phòng bếp mini đang là xu hướng được nhiều chủ nhà ưa chuộng bởi không chiếm nhiều không gian, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng của mẫu bếp có quầy bar đẹp.

Mẫu tủ quầy bar đẹp cho nhà bếp có thiết kế mini Mẫu tủ quầy bar đẹp cho nhà bếp có thiết kế mini

Mẫu quầy bar bếp đơn giản cho chung cư

Các mẫu quầy bar bếp dành cho chung cư chỉ phù hợp với những căn hộ có diện tích rộng hoặc ít thành viên gia đình. Nó thường được thiết kế như một đảo bếp, nơi đặt hoa quả và đón tiếp tiệc nhỏ.

Mẫu quầy bar phòng bếp chung cư đơn giản hiện đại Mẫu quầy bar phòng bếp chung cư đơn giản hiện đại

Quầy bar bếp hiện đại nhà ống, nhà phố

Đối với nhà ống và nhà phố, bạn có thể lựa chọn thiết kế tủ quầy bar rộng rãi để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Mẫu quầy bar tích hợp tủ rượu sẽ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất.

Mẫu quầy bar tủ bếp phù hợp với thiết kế nhà phố, nhà ống hiện đại Mẫu quầy bar tủ bếp phù hợp với thiết kế nhà phố, nhà ống hiện đại

Quầy bar tủ bếp kết hợp tủ rượu

Khi thiết kế quầy bar trong bếp kết hợp với tủ rượu và để những chai rượu sang trọng, bạn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ từ khách truy cập nhà bạn.

Mẫu quầy bar tủ bếp kết hợp tủ rượu Mẫu quầy bar tủ bếp kết hợp tủ rượu

Xem thêm hơn 200+ mẫu tủ bếp đẹp 2023 đã thi công hoàn thiện bởi Vạn Phú Thành, có video thực tế

Báo giá thi công tủ bếp có quầy bar đẹp giá rẻ 2023

Nếu bạn có nhu cầu thi công mẫu quầy bar bếp đẹp 2023 và tủ bếp có quầy bar với giá tốt, hãy liên hệ ngay với Vạn Phú Thành để nhận tư vấn miễn phí. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt tủ bếp kết hợp quầy bar trên thị trường. Tuy nhiên, khi đến với Vạn Phú Thành, bạn sẽ nhận được những ưu điểm sau:

  • Vạn Phú Thành có showroom trưng bày các mẫu tủ bếp đẹp và thiết kế bếp kiểu quầy bar hiện đại.
  • Chúng tôi cung cấp các chất liệu làm tủ bếp đa dạng, bao gồm: tủ nhôm kính, hợp kim nhôm, inox, Acrylic và gỗ công nghiệp An Cường với giá tốt.
  • Khi liên hệ lắp đặt tủ bếp, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tư vấn khảo sát và lên phương án, thiết kế bản vẽ tủ bếp có quầy bar hoàn toàn miễn phí.
  • Báo giá thi công quầy bar bếp tại Vạn Phú Thành thường có ưu đãi khi lắp đặt kèm tủ bếp. Chúng tôi cũng có các chính sách ưu đãi lắp đặt và khuyến mãi hấp dẫn khác.

Khách hàng tham quan trải nghiệm các mẫu quầy bar bếp hiện đại và các loại tủ bếp tại showroom Vạn Phú Thành Khách hàng tham quan trải nghiệm các mẫu quầy bar bếp hiện đại và các loại tủ bếp tại showroom Vạn Phú Thành

Showroom bếp Vạn Phú Thành lắp đặt mẫu quầy bar bếp đơn giản giá tốt

Nếu bạn có thời gian rảnh, hãy ghé thăm showroom tủ bếp và quầy bar bếp đẹp của Vạn Phú Thành. Địa chỉ của chúng tôi là số 56 Lê Thúc Hoạch, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TPHCM.

Tại showroom, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các thiết kế mẫu quầy bar bếp đơn giản và hiện đại nhất. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo, so sánh các chất liệu làm tủ bếp, các loại phụ kiện và thiết bị nhà bếp để lựa chọn mẫu tủ bếp mà bạn đang tìm kiếm.

Khách hàng trực tiếp tham khảo các phương án thiết kế mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp với kỹ thuật viên của Vạn Phú Thành Khách hàng trực tiếp tham khảo các phương án thiết kế mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp với kỹ thuật viên của Vạn Phú Thành

Xem thêm các mẫu quầy bar bếp hiện đại đẹp nhất 2023

Nếu bạn quan tâm, hãy xem thêm các mẫu tủ quầy bar phòng bếp đẹp nhất đã được thi công và hoàn thiện. Nếu bạn thích mẫu nào, hãy chụp lại và gửi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vạn Phú Thành để nhận được tư vấn miễn phí.

Mẫu quầy bar tủ bếp thiết kế 2 tầng để nâng độ cao bố trí ghế ngồi giống quầy bar thật Mẫu quầy bar tủ bếp thiết kế 2 tầng để nâng độ cao bố trí ghế ngồi giống quầy bar thật

Thiết kế tủ bếp quầy bar bằng nhựa giả gỗ tối giản và sang trọng, đẳng cấp Thiết kế tủ bếp quầy bar bằng nhựa giả gỗ tối giản và sang trọng, đẳng cấp

Mẫu thiết kế quầy bar bếp đẹp với đầy đủ chức năng của một quầy bar hoàn chỉnh Mẫu thiết kế quầy bar bếp đẹp với đầy đủ chức năng của một quầy bar hoàn chỉnh

Mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar với thiết kế hiện đại Mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar với thiết kế hiện đại

Mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar với thiết kế hiện đại Mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar với thiết kế hiện đại

Mẫu tủ kệ bếp đẹp cho nhà nhỏ có thêm quầy bar bếp mini Mẫu tủ kệ bếp đẹp cho nhà nhỏ có thêm quầy bar bếp mini

Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy thông tin hữu ích và có thêm sự lựa chọn cho việc thiết kế mẫu quầy bar bếp đẹp trong năm 2023. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá miễn phí.

1