Tổng hợp 100+ mẫu bàn ăn nhập khẩu sang trọng chất lượng hàng đầu

Việc tìm kiếm và lựa chọn những mẫu bàn ăn thông minh cho không gian phòng bếp của mình là một vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng...

Việc tìm kiếm và lựa chọn những mẫu bàn ăn thông minh cho không gian phòng bếp của mình là một vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên chọn mua mẫu bàn ăn nhập khẩu nào là tốt. Đây chính là lý do mà Nội thất Thiên Khang muốn giới thiệu đến các bạn bài viết này, tổng hợp 100+ mẫu bàn ăn nhập khẩu sang trọng chất lượng hàng đầu trong năm.

Tại sao cần sử dụng bàn ăn trong không gian bếp

Việc sở hữu một bộ bàn ghế ăn đẹp, chất lượng không chỉ có tác dụng trang trí mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần dùng bữa cùng nhau. Đây là một trong những vai trò nổi bật khiến nhiều gia đình muốn mua các mẫu bàn ăn nhập khẩu đẹp, tiện nghi cho căn nhà.

Bên cạnh đó, sử dụng bàn ăn cũng giúp chúng ta có thói quen ăn uống khoa học, tạo thói quen tốt cho sức khỏe. Ngồi trên ghế khi dùng bữa sẽ giúp cho dạ dày tiêu hóa thức ăn tốt hơn, thoải mái, dễ chịu hơn thay vì ngồi chiếu ăn như trước đây.

Ngoài ra, các bộ bàn ăn chất lượng cũng giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà hiện đại, che lấp khoảng trống phần không gian mở giữa khu vực nhà bếp với phòng khách. Khi bước vào một ngôi nhà có sự xuất hiện của những bộ bàn ăn đẹp, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự văn minh và lịch sự.

bàn ăn nhập khẩu Tại sao cần sử dụng bàn ăn trong không gian bếp

Tổng hợp các mẫu bàn ăn nhập khẩu hot nhất hiện nay

Bàn ăn nhập khẩu ngày càng chiếm được cảm tình của những gia đình Việt. Không chỉ có nhiều tính năng hiện đại, những chiếc bàn này còn sở hữu vẻ đẹp sang trọng, lịch sự. Dưới đây là tổng hợp các mẫu bàn ăn nhập khẩu hot nhất hiện nay:

Bàn ăn nhập khẩu phong cách hiện đại

Bàn ăn phong cách hiện đại là những bộ bàn được tối giản về thiết kế, màu sắc tạo nên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà vẫn giữ nguyên được nét thẩm mỹ của một bộ bàn ăn truyền thống. Hiện nay, các bàn ăn không chỉ được làm từ gỗ, kính, nhựa như trước kia, mà còn được kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau như đá, kính hoa văn, sắt uốn,...

bàn ăn nhập khẩu Bàn ăn nhập khẩu phong cách hiện đại

Bàn ăn nhập khẩu phong cách tân cổ điển

Bàn ăn phong cách tân cổ điển là loại bàn đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Mẫu bàn ăn này thu hút mọi ánh nhìn bởi sự sang trọng, lịch lãm mang đến những cảm nhận chậm rãi về sự hài hòa, tinh tế trong từng chi tiết. Phong cách thiết kế bàn ăn phong cách tân cổ điển đang là một trong những xu hướng nội thất phòng ăn được nhiều người yêu thích và sẽ trở thành hiện tượng nội thất phòng bếp trong vài năm tới.

bàn ăn nhập khẩu Bàn ăn nhập khẩu phong cách tân cổ điển

Bàn ăn nhập khẩu phong cách Bắc Âu

Bàn ăn phong cách Bắc Âu được nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn cho không gian phòng bếp bởi sự đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm nhận và tiện nghi khi sử dụng. Phong cách trang trí Bắc Âu luôn nổi tiếng về tính thực dụng và thiết kế đẹp mắt.

bàn ăn nhập khẩu Bàn ăn nhập khẩu phong cách Bắc Âu

Bàn ăn nhập khẩu phong cách tối giản

Phong cách thiết kế và lựa chọn nội thất theo phong cách tối giản càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Phong cách này được ưa thích bởi sự giản dị và tinh tế. Những đường nét chạm khắc đơn giản nhẹ nhàng giúp giảm thiểu tối đa nội thất được sử dụng, tạo ra một không gian sống thoải mái và thông thoáng nhất.

bàn ăn nhập khẩu Bàn ăn nhập khẩu phong cách tối giản

Bàn ăn nhập khẩu phong cách thiết kế cổ điển

Phong cách cổ điển của các mẫu bàn ăn hiện nay được bắt nguồn từ thiết kế của người La Mã và Hy Lạp. Bàn ăn cổ điển còn được lòng những gia đình giàu có bởi sự sang trọng và đẳng cấp toát lên từ trong từng thiết kế. Các mẫu bàn ăn này còn gây ấn tượng mạnh với những họa tiết trang trí tinh xảo, những đường chạm khắc mềm mại.

bàn ăn nhập khẩu Bàn ăn nhập khẩu phong cách thiết kế cổ điển

Bàn ăn nhập khẩu phong cách thiết kế rustic

Bàn ăn phong cách rustic không chỉ có nhiều công năng sử dụng mà còn toát lên vẻ đẹp quyến rũ, ấm áp cho không gian bếp của bạn. Phong cách thiết kế rustic mang lại không gian sống thoải mái và độc đáo, với một kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ và những món đồ trang trí mang phong cách rustic.

bàn ăn nhập khẩu Bàn ăn nhập khẩu phong cách thiết kế rustic

Bàn ăn nhập khẩu phong cách retro

Bàn ăn retro mang đến cảm nhận về sự hoài niệm và ấm cúng. Được thiết kế với một phong cách mở, tinh tế trong từng chi tiết và kết hợp với những tone màu đậm, bàn ăn retro là lựa chọn thích hợp cho không gian sống của bạn.

bàn ăn nhập khẩu Bàn ăn nhập khẩu phong cách retro

Bàn ăn nhập khẩu phong cách Maverick

Phong cách thiết kế nội thất Maverick là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách hiện đại, phá cách và có phần nổi loạn. Mang đến những thiết kế sáng tạo, lạ mắt, bàn ăn phong cách Maverick là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thể hiện cá tính và trí tưởng tượng của bản thân.

bàn ăn nhập khẩu Bàn ăn nhập khẩu phong cách Maverick

Điểm Khác Biệt Của Bàn Ăn Nhập Khẩu Thiên Khang?

Điểm khác biệt đầu tiên của bàn ăn nhập khẩu Thiên Khang chính là sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Các sản phẩm bàn ăn tại đây đều được nhập về từ nước ngoài và có đủ các phong cách khác nhau. Nội thất Thiên Khang luôn đón đầu xu hướng và cung cấp những sản phẩm có thiết kế đẹp nhất, phù hợp với xu hướng nhất.

Không chỉ đi đầu về xu hướng, bàn ghế ăn nhập khẩu Thiên Khang còn được yêu thích bởi chất lượng cao. Các bộ bàn ăn tại đây đều được làm từ chất liệu cao cấp và có độ bền cao. Gỗ tự nhiên là một trong những chất liệu chính được sử dụng, gồm gỗ lim, gỗ hương, gỗ sồi,... mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và hấp dẫn cho sản phẩm.

bàn ăn nhập khẩu Mẫu mã đa dạng

Nội thất Thiên Khang địa chỉ cung cấp bàn ăn nhập khẩu uy tín số 1 Việt Nam

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một sản phẩm bàn ăn nhập khẩu uy tín, hãy đến với Nội thất Thiên Khang. Thiên Khang là đơn vị sản xuất nội thất chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Các dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu luôn được chú trọng và quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, Nội thất Thiên Khang đã không ngừng học hỏi và tìm hiểu những sản phẩm nội thất nhập khẩu uy tín nhất tại Việt Nam.

Các sản phẩm bàn ghế ăn nhập khẩu tại Nội thất Thiên Khang đa dạng về mẫu mã, chất lượng và độ bền cao, mang đến cho khách hàng những lựa chọn thoải mái. Hiện nay, Thiên Khang còn nhập khẩu các mẫu bàn ăn cao cấp chuẩn chất lượng Châu Âu với những thiết kế đón đầu xu hướng mới. Những mẫu bàn ăn này góp phần làm nổi bật không gian phòng bếp của gia đình bạn.

bàn ăn nhập khẩu Nội thất Thiên Khang địa chỉ cung cấp bàn ăn nhập khẩu uy tín số 1 Việt Nam

Lời Kết

Trên đây là bài viết tổng hợp 100+ mẫu bàn ăn nhập khẩu sang trọng, chất lượng chỉ có tại Thiên Khang. Để xem thêm những sản phẩm nhập khẩu mới nhất, hãy truy cập vào website của Thiên Khang hoặc tới trực tiếp showroom tại Hà Nội. Thiên Khang cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Xem thêm: Bộ Bàn ăn 8 ghế mới nhất Xem thêm: Bàn ăn 4 ghế giá rẻ Xem thêm: Bàn ăn 6 ghế nhập khẩu

Ở Nội thất Thiên Khang, chúng tôi đảm bảo đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sự hài lòng với sản phẩm chất lượng hàng đầu.

1