Xem thêm

Sơn nhà bếp màu trắng: Sự sang trọng và ấm cúng

Trong mỗi gia đình, phòng bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nơi đó là không gian thắp lửa của gia đình, là nơi để các thành viên quây quần, chuyện trò sau một...

Trong mỗi gia đình, phòng bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nơi đó là không gian thắp lửa của gia đình, là nơi để các thành viên quây quần, chuyện trò sau một ngày làm việc căng thẳng. Do đó, việc chọn màu sơn cho phòng bếp cũng đáng được chú trọng. Trên bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo để sơn nhà bếp màu trắng trở nên cực kỳ sang trọng và ấm áp.

1. Vì sao nên sơn nhà bếp màu trắng?

Tối ưu không gian sống

Màu trắng là gam màu sáng nhất, chúng không chỉ làm cho không gian trở nên sáng sủa hơn mà còn tạo ra hiệu ứng mở rộng không gian. Phòng bếp của bạn sẽ trở nên rộng hơn, thoáng đãng hơn. Vì vậy, màu trắng rất phù hợp cho những căn bếp có diện tích nhỏ. Gam màu này giúp "ăn gian" diện tích căn phòng.

Tạo không gian sang trọng và tinh tế

Sắc trắng là một gam màu thuần khiết, thanh lịch và đồng thời cũng là màu sáng nhất. Khi sử dụng màu sắc này làm sơn tường, toàn bộ không gian phòng bếp sẽ trở nên sáng hơn, mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế. Gam màu trắng được ưa chuộng trong thiết kế kiến trúc hiện đại. Không quá lòe loẹt nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, đơn giản nhưng tinh tế.

Gian bếp được sơn tông màu trắng tinh tế và sang trọng Gian bếp được sơn tông màu trắng tinh tế và sang trọng.

Tone màu không bao giờ lỗi mốt

Màu trắng là gam màu trung tính, không sặc sỡ, tình khôi. Hiện nay, màu trắng đang là xu hướng thịnh hành cùng với các màu sơn dịu mát. Khi sử dụng màu trắng để sơn phòng bếp, bạn không cần lo lắng về mốt hay không. Màu sơn trắng dễ kết hợp với các màu sắc khác và làm nổi bật nội thất. Bạn có thể tự do lựa chọn các kiểu nội thất khác nhau cho phòng bếp.

Sơn tường bếp màu trắng dễ kết hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau, giúp không gian bếp không bị lỗi mốt. Sơn tường bếp màu trắng dễ kết hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau, giúp không gian bếp không bị lỗi mốt.

2. Lưu ý khi sơn nhà bếp màu trắng.

2.1. Không nên sơn toàn bộ phòng bếp bằng màu trắng.

Căn bếp là nơi thắp lửa và gắn bó của gia đình, vì vậy không gian phòng bếp cần có sự ấm áp. Mặc dù màu trắng mang đến sự sang trọng và tinh khôi, nhưng cũng khiến không gian trở nên trống trải và lạnh lẽo. Vì vậy, khi trang trí bếp, bạn có thể phối màu trắng với các gam màu khác. Ví dụ, sơn trần nhà bằng màu nóng, thiết kế nội thất với tông màu ấm để tạo không gian ấm áp và sinh động hơn.

Tone màu không bao giờ lỗi mốt Tone màu không bao giờ lỗi mốt.

2.2. Dễ bám bẩn nên cần giữ gìn sạch sẽ.

Màu trắng là màu sắc sáng nhất nhưng cũng dễ bám bẩn nhất. Các vết bẩn từ đồ ăn, dầu mỡ, rượu, nước uống,... sẽ rất dễ để nhìn thấy trên tường trắng, làm mất thẩm mỹ cho căn bếp. Vì vậy, khi sơn màu trắng trong phòng bếp, bạn cần lưu ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tránh làm bẩn tường. Bạn có thể ốp gạch hoặc dùng giấy dán để dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Bên cạnh đó, hãy sử dụng loại sơn có khả năng chùi rửa cao, chống bám bẩn tốt. Sơn Nippon Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội và Sơn Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội và Kháng Khuẩn là những sản phẩm đáng tin cậy.

2.3. Sử dụng các dòng sơn nội thất cao cấp dễ chùi rửa.

Sơn Nippon Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội và Kháng Khuẩn là một sản phẩm mới nhất của Nippon Paint. Sơn này có khả năng chịu kiềm và chịu nước tốt, đồng thời có độ bao phủ cao. Sơn vô cùng mịn màng khi thi công và không mùi trong quá trình sơn khô. Màng sơn còn kháng hiệu quả các loại vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng. Sơn đã được Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh kiểm nghiệm.

Sơn nội thất Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn Sơn nội thất Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn giúp chăm sóc ngôi nhà đẹp và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Sơn Nippon Odour-less Spot-less là một sản phẩm khác được pha chế với hàm lượng chất hữu cơ bay hơi rất nhỏ, có khả năng chống bám bẩn tuyệt vời. Đối với các chất bẩn sinh hoạt như nước trà, rượu, cà phê, mực, dấu tay, son môi, nước trái cây,... sơn này có khả năng chống bẩn tuyệt vời và dễ chùi rửa. Sơn này không chỉ chống thấm mà còn tạo hiệu ứng "giọt" đối với các chất bẩn này. Chất bẩn sẽ tạo thành dạng giọt trên màng sơn, giúp việc chùi rửa dễ dàng hơn so với các loại sơn thông thường.

ODOUR-LESS SPOT-LESS ODOUR-LESS SPOT-LESS là sự lựa chọn lý tưởng cho sơn nội thất chống bám bẩn cao cấp.

Sơn Nippon Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội là một sản phẩm cao cấp có khả năng chống bám bẩn và chịu chùi rửa tốt. Vết bẩn sẽ được chuyển hóa thành dạng nước và đọng trên màng sơn, giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng. Màng sơn mạnh mẽ không bị phai màu, bong tróc...

Sơn Nippon Odour-less Chùi rửa vượt trội Sơn Nippon Odour-less Chùi rửa vượt trội.

3. Các mẫu sơn nhà bếp màu trắng.

Nhà bếp được sơn màu trắng cần kết hợp với các phụ kiện, nội thất tương phản như màu gỗ hoặc từ chất liệu gỗ. Tủ bếp hoặc nền nhà có thể chọn màu gỗ để tạo sự hài hoà cho không gian. Các phụ kiện như tủ lạnh, bàn ăn có thể chọn cùng tông màu với tủ bếp để tránh gây mất cân đối hoặc có thể chọn màu xám, màu ghi để tạo sự hài hòa cho không gian.

Nhà bếp hiện đại phối hợp giữa sắc trắng và xanh dương đậm Nhà bếp hiện đại phối hợp giữa sắc trắng và xanh dương đậm.

Nhà bếp tân cổ điển sang trọng Nhà bếp tân cổ điển sang trọng với sự kết hợp của sơn màu trắng và vàng.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn sơn phòng bếp kết hợp tone màu trắng - đen. 2 tông màu tương phản này mang lại không gian hiện đại và lạ mắt.

Căn bếp độc lạ với nội thất đen Căn bếp độc lạ với nội thất đen trên nền sơn trắng.

Việc kết hợp sơn nhà bếp màu trắng với màu sắc của tủ bếp, phụ kiện nhà bếp cũng rất quan trọng. Bạn cần phải tinh tế để không khiến gian bếp trở nên "quá nổi" hoặc "quá nhàm chán". Một số ý tưởng như phối màu tủ bếp gỗ, phụ kiện bếp màu gỗ sẽ giúp tạo ra không gian nhà bếp hấp dẫn, đơn giản nhưng ấm áp.

Nền nhà lát gỗ, phụ kiện màu gỗ tối Nền nhà lát gỗ, phụ kiện màu gỗ tối khiến căn bếp trở nên ấm áp.

Các phụ kiện như kệ gỗ, bàn gỗ Các phụ kiện như kệ gỗ, bàn gỗ sáng giúp căn bếp trở nên sáng sủa và tinh tế.

Hy vọng rằng bạn đã có thêm kiến thức bổ ích và những ý tưởng hay khi sơn nhà bếp màu trắng. Gam màu này sẽ tạo nên không gian sang trọng và tinh tế cho căn bếp của bạn. Hãy liên hệ ngay với các đại lý sơn Nippon gần nhất để được tư vấn kỹ hơn và nhận các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất.

Có thể bạn quan tâm: 15+ mẫu sơn nhà tắm mang lại không gian ấm cúng

Có thể bạn quan tâm: 15+ mẫu sơn nhà thờ đẹp cho năm 2023 may mắn

1