Xem thêm

Mua Bán Sofa Giường Cũ Thanh Lý Giá Rẻ TPHCM

Đồ cũ Phong Hải - Địa chỉ uy tín cho việc mua bán sofa giường cũ chất lượng với giá rẻ tại TPHCM Đồ cũ Phong Hải - Chuyên thanh lý sofa giường cũ chất...

Đồ cũ Phong Hải - Địa chỉ uy tín cho việc mua bán sofa giường cũ chất lượng với giá rẻ tại TPHCM

Đồ cũ Phong Hải - Chuyên thanh lý sofa giường cũ chất lượng

Bạn muốn tìm mua sofa giường cũ với giá rẻ tại TPHCM? Hãy đến với Đồ cũ Phong Hải - nơi chuyên thanh lý và cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình cũ, trong đó có sofa giường chất lượng như mới từ 85% - 99% với giá cả phải chăng. Tại Đồ cũ Phong Hải, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ mẫu mã và chủng loại nội thất phòng khách bạn cần.

1. Mẫu sofa giường xuất khẩu cũ

Bạn đang tìm kiếm một chiếc sofa giường xuất khẩu cũ với chất liệu và thiết kế sang trọng? Hãy tham khảo mẫu sofa giường xuất khẩu cũ tại Đồ cũ Phong Hải. Chiếc sofa này được bọc vải cao cấp, mang lại cảm giác ngồi thoải mái. Kết hợp với bàn gỗ, chiếc sofa này sẽ tạo nét đẹp sang trọng cho không gian phòng khách của bạn. Sản phẩm chưa qua sử dụng, chất lượng mới 100% và có độ bền cao. Giá thanh lý: 3.500.000 vnđ.

thanh-ly-ban-ghe-sofa-giuong-xuat-khau Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Xem thêm nhiều mẫu sofa giường thanh lý mới về kho.

2. Mẫu sofa giường bed thanh lý

Bạn đang tìm kiếm một chiếc sofa giường bed cũ với thiết kế đa năng? Đồ cũ Phong Hải cũng có mẫu sofa giường bed thanh lý dài 1m74 x ngang 95cm (khi bật ra). Chiếc sofa này có thể sử dụng làm bằng ngồi hoặc bật ra để trở thành giường ngủ. Sử dụng chất liệu chân bằng inox, khung gỗ và được bọc nệm da, sofa này mang lại cảm giác ngồi êm ái. Tình trạng còn mới 90%. Giá thanh lý: 2.200.000đ/1 cái.

sofa-bed Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

3. Mẫu sofa giường bọc vải nhung cũ

Bạn yêu thích sự sang trọng và êm ái của sofa giường bọc vải nhung? Đồ cũ Phong Hải cũng có mẫu sofa giường bọc vải nhung cũ, đã qua sử dụng nhưng còn mới 95%. Chiếc sofa này có thiết kế khung và chân bằng gỗ, bọc bằng vải nhung cao cấp, mang lại cảm giác ngồi hoặc nằm thỏa mái. Giá thanh lý: 2.300.000đ.

sofa-bet-cu-mau-den Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

4. Sofa giường màu đen cũ cao cấp

Bạn muốn sở hữu một chiếc sofa giường màu đen cao cấp? Hãy tham khảo mẫu sofa giường màu đen cũ tại Đồ cũ Phong Hải. Chiếc sofa này được bọc da cao cấp, có thể dùng làm sofa giường. Chất lượng còn mới 90% và có bàn mặt kính sang trọng. Giá thanh lý: 3.500.000 vnđ.

sofa-boc-da-mau-den Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

5. Ghế sofa giường cũ màu trắng

Bạn muốn tìm một chiếc ghế sofa giường cũ màu trắng? Đồ cũ Phong Hải cũng có mẫu ghế sofa dài 2m2, có thể ngồi và làm giường nằm thoải mái. Chất liệu khung gỗ và nệm dày bọc vải bố cho cảm giác ngồi rất êm ái. Mẫu sofa này có màu trắng đẹp. Tình trạng còn mới 95%, sản phẩm đã được vệ sinh kỹ lưỡng trước khi giao đến khách hàng. Giá thanh lý: 3.700.000 vnđ.

bộ-sofa-dài-2m2-3tr7 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

6. Mẫu sofa giường thanh lý chữ L

Bạn đang tìm kiếm một bộ sofa giường chữ L? Đồ cũ Phong Hải có bộ sofa chữ L với hai ghế dài kết hợp lại. Bộ sofa này có kích thước 2m4 x 1m6, được bọc vải nhung cao cấp và có độ bền cao. Sản phẩm đã qua sử dụng nhưng còn mới 95%, đã được vệ sinh kỹ lưỡng trước khi giao đến khách hàng. Giá thanh lý: 3.800.000đ.

bộ-sofa-màu-xám-3tr7 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

7. Bộ sofa giường cũ thanh lý cao cấp

Bạn muốn sở hữu một bộ sofa giường cao cấp nhưng không muốn trả giá quá cao? Hãy tham khảo bộ sofa giường cũ cao cấp tại Đồ cũ Phong Hải. Bộ sofa này là hàng nhập khẩu, sở hữu khung gỗ cao cấp, nệm ngồi và lưng tựa có nệm dày, bọc vải nhung. Giá cả chỉ còn 3.800.000đ, rẻ hơn so với giá thị trường tầm 8 triệu. Mẫu sofa này còn mới 95%.

bộ-sofa-3tr8 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

8. Ghế sofa giường tồn kho bọc vải nỉ

Bạn muốn mua một chiếc ghế sofa giường cũ với chất liệu bọc vải nỉ cao cấp? Đồ cũ Phong Hải cũng có mẫu ghế sofa giường tồn kho mới đến 99%. Chiếc sofa này có kích thước 1m x 2m1, khung gỗ đã qua xử lý, có nệm dày cao cấp, bọc vải nỉ. Sản phẩm mới không qua sử dụng, đẹp như hình. Giá thanh lý: 3.900.000 vnđ.

thanh-ly-ghe-sofa-giuong-vai-ni-cao-cap-1 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

9. Băng ghế sofa giường cũ thanh lý bọc vải nhung

Bạn muốn tìm một băng ghế sofa giường cũ màu xanh dương, hiện đại và sang trọng? Đồ cũ Phong Hải cũng có mẫu sofa giường được bọc vải nhung rất đẹp. Sản phẩm này có thiết kế tựa lưng và nệm dày, bọc vải nhung cao cấp. Tình trạng còn mới trên 95%, không hư hỏng bất cứ thứ gì. Giá thanh lý: 4.500.000 vnđ.

sofa-nhung-4tr5 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

10. Mẫu sofa giường đa năng xuất khẩu

Bạn đang tìm kiếm một chiếc sofa giường đa năng với chất liệu bọc vải cao cấp? Đồ cũ Phong Hải có mẫu sofa đa năng, hàng xuất khẩu, được bọc vải cao cấp và có nệm dày. Chiếc sofa này có thể dùng làm ghế sofa hoặc sofa giường nằm. Sản phẩm này là hàng tồn kho mới đến 99%. Giá thanh lý: 9.600.000 vnđ.

thanh-ly-sofa-xuat-khau-da-nang-boc-vai-cao-cap Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

11. Mẫu sofa giường tồn kho thanh lý

Bạn muốn sở hữu một chiếc sofa giường cao cấp với thiết kế hình chữ L? Hãy tham khảo mẫu sofa giường tồn kho cao cấp tại Đồ cũ Phong Hải. Chiếc sofa này có bọc da cao cấp, màu hồng đẹp. Sofa có băng dài và tựa lưng, có thể ngồi hoặc nằm thỏa mái. Sản phẩm mới 99% và có độ bền cao. Giá thanh lý: 12.100.000 vnđ.

thanh-ly-sofa-boc-da-cao-cap-moi-99 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

12. Bộ sofa giường chữ L tồn kho cao cấp

Bạn muốn tìm một bộ sofa giường chữ L với màu kem cao cấp? Đồ cũ Phong Hải có bộ sofa chữ L tồn kho còn mới 99%. Bộ sofa này có khung làm bằng gỗ, nệm dày bọc vải kem. Mẫu sofa này được thiết kế gồm hai băng dài ghép lại, có thể ngồi hoặc nằm thỏa mái. Giá thanh lý: 7.000.000đ.

bo-sofa-mau-kem-99 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

13. Bộ ghế sofa giường kèm bàn gỗ

Bạn muốn sở hữu một bộ ghế sofa giường cũ kèm bàn gỗ chất lượng? Hãy tham khảo bộ ghế sofa giường kèm bàn gỗ tại Đồ cũ Phong Hải. Bộ sofa này bọc vải cao cấp và đi kèm với bàn gỗ chất lượng. Sản phẩm mới, chưa qua sử dụng. Ghế sofa có màu xanh như hình, phù hợp để sử dụng lâu dài. Giá thanh lý: 8.500.000 vnđ.

thanh-ly-bo-ban-ghe-sofa-boc-vai-cao-cap-ban-go Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

14. Bộ sofa giường bọc vải nỉ cao cấp

Bạn muốn sở hữu một bộ sofa giường bọc vải nỉ cao cấp với thiết kế sang trọng? Đồ cũ Phong Hải cũng có mẫu sofa giường bọc vải nỉ cao cấp. Bộ sofa này có nệm dày và bọc vải nỉ cao cấp, kích thước băng dài 1m8, băng ngắn 1m5 ghép lại thành bộ sofa góc chữ L. Tình trạng còn mới 95%. Giá thanh lý: 6.600.000 vnđ.

thanh-ly-bo-sofa-cu-boc-ni-cao-cap Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Ngoài ra, Đồ cũ Phong Hải còn cung cấp rất nhiều mẫu sofa giường cũ thanh lý với giá rẻ khác. Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây.

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0931.339.357. Hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại địa chỉ: 262/1 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

1