Mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp đẹp – độc đáo

Trong giai đoạn hiện tại, các mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp đã trở thành lựa chọn phổ biến của rất nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, bạn đã biết khi nào nên...

Trong giai đoạn hiện tại, các mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp đã trở thành lựa chọn phổ biến của rất nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, bạn đã biết khi nào nên sử dụng loại trần này? Các mẫu trần liền phòng khách với bếp nào đang được ưa chuộng? Và cần lưu ý gì khi thiết kế và thi công dạng trần này? Hãy cùng Dương Ý Furniture khám phá những điều này qua bài viết dưới đây.

mau-tran-thach-cao-phong-khach-lien-bep-1 Trần thạch cao phòng khách liền bếp đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn.

1. Khi nào thì sử dụng mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp?

Khi diện tích cần thi công có hạn, các kiến trúc sư thường đề xuất lựa chọn thiết kế phòng khách liền bếp và sử dụng trần thạch cao cho không gian này. Việc sử dụng trần thạch cao liền phòng khách - bếp sẽ giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, tạo không gian mở cho tổng thể không gian sống.

mau-tran-thach-cao-phong-khach-lien-bep-2 Trần thạch cao phòng khách liền bếp ngày càng được ứng dụng phổ biến.

Ngoài ra, khi muốn kết nối đồng bộ các không gian trong căn nhà và tạo sự tiện lợi cho các thành viên sinh hoạt, lựa chọn trần thạch cao phòng khách liền bếp là hoàn toàn hợp lý. Bên cạnh đó, trần thạch cao liền phòng khách - bếp còn mang đến tính thẩm mỹ cao, che giấu khuyết điểm thi công một cách hoàn hảo, làm cho không gian sống trở nên ấm cúng và gần gũi hơn.

2. Các mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp đẹp

Tùy thuộc vào kiến trúc sẵn có và phong cách nội thất, bạn có thể lựa chọn cho căn nhà của mình những kiểu trần thạch cao đa dạng. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn và thiết kế trần, hãy tham khảo những mẫu trần dưới đây. Vinapad đã tổng hợp và sưu tầm lại những mẫu trần này, hy vọng chúng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng.

2.1. Mẫu trần thạch cao liền phòng khách - bếp cho biệt thự

Trong các căn biệt thự có diện tích lớn, mẫu trần thạch cao liền kề phòng khách - bếp là một lựa chọn hoàn hảo và thông minh. Các kiến trúc sư có thể dễ dàng sáng tạo ra những phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển hoặc hiện đại cho căn nhà của bạn.

mau-tran-thach-cao-phong-khach-lien-bep-3 Mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp theo phong cách tân cổ điển mang tới sự trang nhã và sang trọng cho không gian.

mau-tran-thach-cao-phong-khach-lien-bep-4 Thiết kế trần phẳng đơn giản thích hợp với phong cách hiện đại và tối giản.

2.2. Mẫu trần thạch cao liền cho chung cư

Phần lớn các căn hộ trong chung cư đều được thiết kế với mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp. Ngoài trần phẳng, bạn có thể lưu ý tới các loại trần giật cấp. Mẫu trần giật cấp sẽ giúp không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

mau-tran-thach-cao-phong-khach-lien-bep-5 Chung cư có diện tích không gian khá "khiêm tốn", các mẫu trần liền phòng khách - bếp là lựa chọn hoàn hảo.

mau-tran-thach-cao-phong-khach-lien-bep-6 Mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp cho chung cư hiện đại, kết hợp với hệ thống chiếu sáng tạo nên không gian đặc sắc và hài hòa.

mau-tran-thach-cao-phong-khach-lien-bep-7 Mẫu trần thạch cao giật cấp nối liền phòng khách và bếp đơn giản nhưng tạo nên điểm nhấn đặc trưng cho toàn căn phòng.

mau-tran-thach-cao-phong-khach-lien-bep-8 Thiết kế mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp giật cấp đơn giản, phối với hai gam màu cơ bản đen - trắng tạo không gian tinh tế và không hề đơn điệu.

2.3. Trần thạch cao phòng khách liền bếp cho nhà phố/nhà ống

Chủ nhà phố/nhà ống thường ưa thích mẫu trần thạch cao phòng khách - bếp liền kề với phong cách hiện đại. Mẫu trần này tạo ra sự liền mạch, đồng bộ và tiết kiệm không gian tối đa.

mau-tran-thach-cao-phong-khach-lien-bep-9 Mẫu trần thạch cao cho nhà ống với thiết kế đơn giản, phối màu đồng điệu mang tới không gian đẹp và hài hòa.

mau-tran-thach-cao-phong-khach-lien-bep-10 Mẫu trần phòng khách liền bếp phẳng mang tạo cảm giác thoáng, rộng rãi hơn cho không gian.

Trên đây là thông tin về mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp mà Dương Ý Furniture đã tổng hợp lại. Hy vọng bài viết này cung cấp được nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn đã quan tâm!

1