Hướng bếp tuổi Ất Mão 1975: Rước tài lộc vào nhà

Hướng bếp tuổi Ất Mão năm 1975 là một yếu tố quan trọng trong việc tạo phong thủy và đón tài lộc vào nhà. Bài viết này sẽ giới thiệu về các hướng phù hợp...

Hướng bếp tuổi Ất Mão năm 1975 là một yếu tố quan trọng trong việc tạo phong thủy và đón tài lộc vào nhà. Bài viết này sẽ giới thiệu về các hướng phù hợp để đặt bếp cho tuổi Ất Mão để mang lại may mắn và tài vận cho gia đình.

Khái quát chung về tuổi Ất Mão 1975

  • Năm sinh: 1975
  • Năm sinh âm lịch: Ất Mão
  • Thiên mệnh: Kim
  • Quẻ mệnh: Đoài thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Đại khê thủy (Nước dưới khe lớn)

Gia chủ tuổi Ất Mão 1975 thuộc Tây Tứ mệnh Gia chủ tuổi Ất Mão 1975 thuộc Tây Tứ mệnh

Tuổi Ất Mão đặt bếp hướng nào hợp phong thủy?

Theo phong thủy ngũ hành, gia chủ tuổi Ất Mão 1975 thuộc cung Đoài, mệnh Kim, thuộc Tây tứ mệnh sẽ có các hướng tốt sau:

Hướng Tác dụng
Tây Bắc Được Sinh khí
Tây Nam Được Thiên y
Đông Bắc Được Diên niên
Tây Được Phục vị

Xem thêm:

  • Phục Vị là gì? Các xác định hướng phục vị Tốt Nhất & 5 Lưu ý
  • Tây tứ trạch là gì? Các xác định hướng Tây tứ trạch TỐT NHẤT
  • Đông tứ trạch là gì? Các xác định hướng Đông tứ trạch TỐT NHẤT

Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc

Hướng bếp tuổi Ất Mão đặt tại Đông Nam nhìn về Tây Bắc được Sinh khí là hướng hợp phong thủy nhất cho tuổi Ất Mão. Với Sinh khí này, chủ nhân tuổi Ất Mão sẽ thu hút nhiều tài lộc, may mắn và sức khỏe. Hướng này cũng có lợi cho danh tiếng, tạo công danh thuận lợi và mang đến sức sống dồi dào cho con người.

Không chỉ vậy, đặt bếp theo hướng Tây Bắc còn giúp biến những điều xấu trong bếp và nhà thành cát, hóa giải những điều tiêu cực.

Hướng Tây Bắc được xem là hướng bếp đẹp cho tuổi Ất Mão vì mang đến công danh, tài lộc Hướng Tây Bắc được xem là hướng bếp đẹp cho tuổi Ất Mão vì mang đến công danh, tài lộc

Chú ý: Gia chủ không nên đặt bếp hướng ngược lại vì hướng Đông Nam sẽ phạm phải Lục sát và tọa ở Tây Bắc sẽ làm mất điều tốt của cung Sinh khí.

Tọa Đông hướng Tây

Người tuổi Ất Mão đặt bếp hướng Tây sẽ đón được khí tốt là Phục vị mang tới bình yên, gia đình hòa thuận và tình duyên gắn bó. Đặt bếp theo hướng này giúp gia chủ nhận được sự giúp đỡ khi gặp khó khăn, đặc biệt là sự củng cố và ủng hộ tinh thần.

Không chỉ thế, đặt bếp hướng Tây còn sẽ hóa giải những điều tiêu cực của cung Tuyệt mệnh, cả ở bếp lẫn cả nhà.

Tuổi Ất Mão đặt bếp hướng Tây được củng cố, ủng hộ về tinh thần Tuổi Ất Mão đặt bếp hướng Tây được củng cố, ủng hộ về tinh thần

Chú ý: Tuyệt đối không nên đặt bếp hướng ngược lại vì sẽ làm mất điều tốt của cung Phục vị.

Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam

Hướng bếp tuổi Ất Mão tại tọa Đông Bắc nhìn về Tây Nam được Thiên y là cung tốt thứ hai trong Bát trạch. Hướng này mang lại sức khỏe cho gia đình, giúp mọi người luôn khỏe mạnh, ít ốm đau và cải thiện sức khỏe. Đặt bếp theo hướng này giúp gia đình luôn được hỗ trợ và bảo vệ khi gặp khó khăn, đặc biệt là có quý nhân phù trợ.

Tuổi Ất Mão đặt bếp hướng Tây Nam giúp gia đình có quý nhân phù trợ Tuổi Ất Mão đặt bếp hướng Tây Nam giúp gia đình có quý nhân phù trợ

Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc

Hướng bếp tuổi Ất Mão tại tọa Tây Nam nhìn về Đông Bắc là hướng mang đến bình yên cho gia đình của những người tuổi Ất Mão. Với hướng Đông Bắc, gia đình sẽ có hạnh phúc lâu dài, mối quan hệ tình bạn, tình yêu và gia đình được củng cố và vững chắc.

Người tuổi Ất Mão đặt bếp hướng Đông Bắc giúp mang đến hạnh phúc, củng cố tình cảm gia đình Người tuổi Ất Mão đặt bếp hướng Đông Bắc giúp mang đến hạnh phúc, củng cố tình cảm gia đình

Cách hóa giải nếu tuổi Ất Mão không chọn được hướng bếp đẹp

Nếu bạn không thể chọn được hướng bếp phù hợp cho tuổi Ất Mão, hãy áp dụng một số cách để hóa giải khí xấu và mang lại tài vận cho gia đình:

  • Sử dụng chuông gió: Treo một chiếc chuông gió năm cánh để hóa giải năng lượng xấu và đem may mắn vào nhà. Chuông gió với năng lượng mạnh mẽ này sẽ giúp loại bỏ các luồng khí xấu và tạo điều kiện tốt cho gia chủ.
  • Chọn hướng cửa đi khác: Giúp hạn chế sự xâm nhập của những luồng khí không tốt và đem đến vượng khí cho gia chủ.
  • Sử dụng vách ngăn phòng bếp: Giúp hạn chế tiếng ồn và nguồn âm khí vào phòng bếp, đồng thời tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian nội thất.
  • Chọn màu phòng bếp: Người tuổi Ất Mão nên chọn màu trắng, xám hoặc ghi để trang trí không gian phòng bếp. Sử dụng đồ nội thất làm từ gỗ và mang màu sắc ánh kim sẽ tạo cảm giác sang trọng và tiện nghi cho căn nhà.

Hi vọng rằng những chia sẻ về hướng bếp tuổi Ất Mão sẽ giúp gia chủ lựa chọn được hướng phù hợp, mang lại may mắn, tài lộc và hạnh phúc cho cả gia đình.

1