Hướng bàn làm việc là hướng lưng hay hướng mặt? - Tìm hiểu về phong thủy

Phong thủy bàn làm việc là một chủ đề quan trọng mà nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người kinh doanh, buôn bán hay giao dịch với các chủ doanh nghiệp. Hướng bàn...

Phong thủy bàn làm việc là một chủ đề quan trọng mà nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người kinh doanh, buôn bán hay giao dịch với các chủ doanh nghiệp. Hướng bàn làm việc có ý nghĩa phong thuỷ và ảnh hưởng rất nhiều đến sự thịnh vượng của công việc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hướng lưng và hướng mặt trong phong thủy bàn làm việc.

Hướng lưng hay hướng mặt có quan trọng không?

Để chọn được hướng làm việc hợp phong thuỷ, trước tiên bạn cần hiểu những tác dụng chính của phong thủy và ảnh hưởng của nó đến công việc của bạn. Tiếp theo, tìm hiểu những điều cần tìm và những gì cần tránh khi sắp xếp bàn làm việc của bạn. Nếu bạn biết những điều này, chắc chắn bạn sẽ tìm được vị trí phong thủy phù hợp cho mình.

Tăng may mắn, công việc thuận lợi

Khi đến văn phòng mới, việc lựa chọn phong thủy nơi làm việc rất quan trọng đối với những người lãnh đạo doanh nghiệp, đặc biệt là theo tuổi và mệnh. Đầu tiên, chọn hướng và vị trí của bàn làm việc, sau đó chọn các đồ vật khác trong văn phòng, như tủ hồ sơ, máy tính, máy in, vv. Vị trí của tiền khác nhau tùy thuộc vào công ty, cửa hàng, văn phòng, và còn nhiều yếu tố khác. Vì vậy, phong thủy trong văn phòng, cửa hàng tác động trực tiếp đến sự thuận lợi và khó khăn của mỗi ngành nghề.

Mang lại sinh khí và thịnh vượng

Lựa chọn cẩn thận hướng làm việc trong phong thủy sẽ giúp bạn chọn được luồng năng lượng thích hợp trong không gian làm việc. Đồng thời, nó cũng ngăn chặn dòng năng lượng xấu gây khốn khó, tai hại và bệnh tật.

Cải thiện thời vận

Phong thủy còn được cho là đại diện cho sự ưu ái từ Thiên, Địa, Nhân, Hòa. Phong thủy giúp kết hợp ba loại hạnh phúc này, từ đó tăng cường hạnh phúc trong cuộc sống và công việc.

Mang nguồn năng lượng tích cực

Thay đổi phong thủy trên bàn làm việc có thể giúp bạn thay đổi quan điểm và mở rộng không gian của mình. Nó mang lại năng lượng tích cực, từ đó thay đổi số phận và trở nên giàu có. Theo phong thủy, chọn đúng hướng phúc thì phúc khí tụ lại, điều tốt đến, điều xấu gạt bỏ. Nếu chọn hướng ngược lại, bạn có thể gặp phải những điều xui xẻo trong vận trình.

Hướng bàn làm việc là hướng lưng hay hướng mặt?

Hướng của bàn làm việc rất quan trọng, và nhiều người thường bối rối khi chọn hướng. Câu trả lời cho câu hỏi "hướng bàn làm việc là hướng lưng hay hướng mặt" là hướng mặt.

Phong thủy nói chung, đặc biệt là phong thủy văn phòng cho rằng bàn làm việc nên hướng ra phía trước của người ngồi khi làm việc. Vì vậy, khi chọn bàn làm việc theo phong thủy, bạn cần chọn vị trí đặt mặt quay về hướng tốt. Hướng tốt ở đây phụ thuộc vào tuổi, mệnh, các chòm sao và nhiều yếu tố khác. Đồng thời, hướng bàn làm việc cũng phải đảm bảo tránh những điều cấm kỵ trong phong thủy. Ngoài những điều cần tránh, khi chọn hướng bàn làm việc tốt nhất, bạn cũng cần lưu ý những điều sau:

  • Bàn làm việc cần có một bức tường vững chắc phía sau để người ngồi có thể tựa vào, tạo cảm giác yên bình và thoải mái.
  • Bàn làm việc cần được đặt ở góc sao cho có thể nhìn rõ cửa chính. Nhìn ra cửa đồng nghĩa với việc bạn có thể chủ động quan sát và tìm hiểu vấn đề từ bên ngoài, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi làm việc.

Nguyên tắc đặt bàn làm việc hợp phong thuỷ

Đối với một số người, họ biết được hướng bàn làm việc là hướng lưng hay hướng mặt nhưng không biết cách xác định vị trí đặt bàn làm việc tốt nhất. Điều này có thể mang đến những điều không tốt lành đối với người làm việc. Bên cạnh việc xác định đúng hướng bàn làm việc, bạn cũng cần lưu ý đến một số nguyên tắc sau đây:

  • Hướng của bàn làm việc phải tự nhiên hướng về người ngồi làm việc.
  • Bàn làm việc nên đặt sao cho bạn có thể nhìn thấy tất cả các lối đi và hành lang trong văn phòng.
  • Hãy ngồi đúng cách để dễ dàng giao tiếp và điều chỉnh công việc. Vị trí ngồi phải tiếp xúc với tường vững chắc, đặc biệt là đối với những người ở vị trí có thẩm quyền.
  • Không đặt bàn làm việc quay lưng ra cửa. Bạn sẽ không thể tập trung vào công việc khi nhìn ra cửa cả ngày. Nếu bàn làm việc nằm gần cửa, bạn sẽ luôn là người đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • Không đặt bàn làm việc quay lưng vào cửa phòng. Điều này dễ làm bạn mất tập trung khi có người qua lại phía sau.
  • Giữ cho văn phòng của bạn sạch sẽ và thoáng mát thường xuyên.
  • Tránh đồ vật bất thường ảnh hưởng đến vị trí bàn làm việc.
  • Đặt bàn làm việc theo đường chéo đối diện với cửa ra vào để xác định các vấn đề tiềm ẩn ở nơi làm việc.
  • Không đặt bàn làm việc quay lưng vào cửa sổ. Nếu không thể tránh được, hãy sử dụng rèm cửa và thảm thực vật để chặn ánh sáng và tạo không gian thoải mái.

Phong thủy thiết kế bàn làm việc đóng vai trò quan trọng trong mỗi văn phòng. Tùy từng nơi làm việc có cách lắp đặt bàn làm việc hợp lý theo phong thủy khác nhau. Với nhân viên thiết kế và văn phòng, bạn có thể tùy chỉnh vị trí bàn làm việc để phù hợp với nhu cầu của mình. Đối với nhân viên kinh doanh và tài chính, việc đặt bàn làm việc bên trái được cho là mang lại thịnh vượng. Hãy nhớ không ngồi sau bàn và hãy giữ cho văn phòng của bạn sạch sẽ và thoáng mát.

Tin chắc sau khi đọc bài viết này, bạn đã có thể biết được hướng bàn làm việc là hướng lưng hay hướng mặt. Bên cạnh đó, hãy chú ý đặt bàn làm việc theo hướng phong thủy để có những ảnh hưởng tích cực đến công việc và sự phát triển của bạn.

1