Xem thêm

Giường sắt hộp 1m2 hiện đại sơn tĩnh điện nhập khẩu Mỹ

Ngày nay, việc sử dụng đồ nội thất có màu sắc giả gỗ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã lấy cảm hứng từ xu hướng này để sản xuất một...

Ngày nay, việc sử dụng đồ nội thất có màu sắc giả gỗ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã lấy cảm hứng từ xu hướng này để sản xuất một số lượng lớn giường sắt hộp 1m2 có màu sắc giả gỗ. Với thiết kế tinh tế và đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, mẫu giường sắt hộp này được kết cấu bằng kim loại với khung ổn định, bền chắc và dễ tháo lắp và vận chuyển. Với số lượng lớn sản xuất, giá thành của giường sắt hộp 1m2 rất phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng, giường sắt hộp 1m2 sẽ tạo ra trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời cho gia đình bạn.

Giường sắt hộp 1m2 hiện đại sơn tĩnh điện nhập khẩu Mỹ Giường sắt hộp 1m2 hiện đại sơn tĩnh điện nhập khẩu Mỹ

Giá giường sắt hộp 1m2 bao nhiêu tiền?

Giường sắt hộp đang trong đợt khuyến mãi với mức giá rất hợp lý, dao động từ 2,150,000đ đến 2,990,000đ, tùy thuộc vào kích thước sản phẩm. Mẫu giường sắt hộp 1m2 có kích thước chiều ngang 1m2 và chiều dài 2m chỉ có giá 2,350,000đ trên mỗi sản phẩm. Các mẫu giường sắt hộp có kích thước lớn hơn sẽ có giá tăng dần. Tuy nhiên, giá thành của giường sắt hộp 1m2 đều phù hợp với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam từ học sinh, sinh viên, công nhân cho đến các hộ gia đình có thu nhập ổn định và cao.

Loại giường sắt Đại Thành

Giá khuyến mãi

  • Giường sắt hộp 80cm: 2,150,000đ
  • Giường sắt hộp 1m: 2,250,000đ
  • Giường sắt hộp 1m2: 2,350,000đ
  • Giường sắt hộp 1m4: 2,450,000đ
  • Giường sắt hộp 1m6: 2,550,000đ
  • Giường sắt hộp 1m8: 2,700,000đ
  • Giường sắt hộp 2m: 2,850,000đ
  • Giường sắt hộp 2m2: 3,050,000đ

Thông tin chi tiết về giường sắt hộp 1m2 Đại Thành

Giường sắt hộp 1m2 Đại Thành được sản xuất tại Việt Nam, tạo cảm giác thân thuộc và thấu hiểu cách sinh hoạt của người dân Việt Nam. Chiếc giường này được kết cấu bằng kim loại bền và có lớp sơn tĩnh điện nhập khẩu từ Mỹ, mang lại màu sắc hài hoà. Giường sắt hộp 1m2 Đại Thành có độ bền cao, chịu lực tốt, đảm bảo sự chắc chắn và an tâm cho người dùng. Kích thước 1m2 rộng rãi và thoải mái cho người lớn và một trẻ em nằm ngủ. Ngoài ra, giường sắt hộp 1m2 được thiết kế với màu sắc ổn định và kết cấu chắc chắn từ chất liệu đến từng sắt vạt, sắt trụ đứng, sắt trụ vạt, lá vạt sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của từng thành viên trong gia đình.

Thương hiệu: Giường sắt Đại Thành
Xuất xứ: Sản xuất tại Việt Nam
Kích thước: (Chiều rộng x dài x cao)

  • 0,8m x 2m x 35cm
  • 1m x 2m x 35cm
  • 1m2 x 2m x 35cm
  • 1m4 x 2m x 35cm
  • 1m6 x 2m x 35cm
  • 1m8 x 2m x 35cm

Chất liệu: Kim loại
Sắt vai: Sắt hộp 30x60 dày 1 ly
Sắt trụ đứng: Sắt hộp 40x80 dày 1 ly
Sắt trụ vạt: Sắt hộp vuông 25x25 dày 1 ly
Lá vạt: Sắt dày 6 zem
Tình trạng sản phẩm: Sản xuất tại xưởng mới 100%
Loại sơn: Sơn tĩnh điện nhập khẩu từ Mỹ
Màu sắc: Màu kem, trắng, giả gỗ
Nệm cao su non: Bán riêng

Sắt hộp mẫu giường sắt đẹp có đầu giường và chân giường bo tròn các cạnh và góc để đảm bảo an toàn cho bạn

Mẫu giường sắt đẹp được thiết kế rất kỹ, từng chi tiết trong chiếc giường ngủ làm bằng sắt được thiết kế đảm bảo một cách khoa học, tạo nên chiếc giường có tính thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo chất lượng. Giường sắt hộp 1m2 luôn được thiết kế để đảm bảo tâm lý thoải mái và an tâm khi sử dụng sản phẩm. Ngoài thiết kế tinh tế và màu sắc hài hoà ấm cúng, chiếc giường còn được bọc trọn đường cong bởi các góc bo tròn từ đầu giường cho đến chân giường, mang lại cảm giác an toàn và mềm mại. Nó cũng tạo ra sự thoải mái khi nhìn vào bố cục căn phòng và sự kết hợp với các đồ dùng khác.

Giường sắt hộp 1m2 hiện đại sơn tĩnh điện nhập khẩu Mỹ

Giường sắt hộp 1m2 bọc nệm cao cấp làm bằng các thanh kim loại chịu lực ngăn ngừa nệm bị võng và kéo dài tuổi thọ

Giường sắt hộp 1m2 bọc nệm cao cấp được làm bằng các thanh kim loại có khả năng chịu lực cao, kết cấu bền giúp ngăn ngừa nệm đặt lên bị võng và kéo dài tuổi thọ. Với kết cấu từ các thanh kim loại có độ dày vừa phải, giường ngủ có khả năng chịu lực cao, cung cấp một sự ổn định cần thiết cho giường. Nhờ kết cấu chắc chắn, sau một thời gian đặt nệm, sản phẩm vẫn giữ độ ổn định và ngăn ngừa nệm bị võng. Khi ngủ trên một chiếc giường ổn định, cột sống sẽ không bị đau và bạn sẽ có tinh thần và sức khỏe tốt.

Giường sắt hộp 1m2 hiện đại sơn tĩnh điện nhập khẩu Mỹ

Giường sắt 1m2 hộp giả gỗ tự nhiên tăng thêm nét mộc mạc, giản dị và sang trọng cho không gian phòng ngủ của bạn

Giường sắt 1m2 hộp giả gỗ tự nhiên tăng thêm nét mộc mạc, giản dị và sang trọng cho không gian phòng ngủ của bạn. Với sơn tĩnh điện 4 lớp và màu sắc giả gỗ tự nhiên, mẫu giường này mang lại màu sắc chân thật nhất. Giường sắt 1m2 hộp giả gỗ có bọc nệm ở phần đầu và đuôi giường, là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình hoặc phòng ngủ của bạn. Nó không chỉ mang lại màu sắc hài hoà và đơn giản, mà còn làm cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn với lớp bọc nệm tạo điểm nhấn và được thiết kế chắc chắn.

Giường sắt hộp 1m2 hiện đại sơn tĩnh điện nhập khẩu Mỹ

Giường sắt hộp 1m2 bọc nệm cao cấp là kích thước giường đơn tiêu chuẩn cho một đến hai người nằm ngủ

Đại Thành Furniture đã sản xuất một số lượng lớn giường sắt hộp với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mẫu giường sắt hộp 1m2 bọc nệm cao cấp là kích thước giường đơn tiêu chuẩn cho một đến hai người nằm ngủ. Nếu bạn đang phân vân giữa các loại giường thông thường và chưa tìm được giường phù hợp với nhu cầu của gia đình, thì giường sắt 1m2 của Đại Thành chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Với nhiều kích thước giường ngủ để khách hàng lựa chọn phù hợp với diện tích phòng ngủ và nhu cầu sử dụng, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng giấc ngủ và sự hài lòng của khách hàng.

Giường sắt hộp 1m2 hiện đại sơn tĩnh điện nhập khẩu Mỹ

Mua giường sắt hộp 1m2 bọc nệm cao cấp tại Nội Thất Đại Thành

Nếu bạn muốn trang trí nội thất phòng ngủ theo phong cách mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần trang trọng, và muốn sở hữu những vật dụng có độ bền cao và tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của mình, thì mẫu giường sắt hộp 1m2 bọc nệm cao cấp tại Nội Thất Đại Thành chính là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Khi mua sản phẩm nội thất tại trang web www.daithanhfurniture.vn, quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ nhân viên bán hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chính xác về thời gian giao hàng của giường sắt hộp 1m2. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm hoặc dịch vụ mua hàng, đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.

Giường sắt hộp 1m2 hiện đại sơn tĩnh điện nhập khẩu Mỹ

1