Giới thiệu các mẫu ghế gỗ xếp phổ biến hiện nay

Ghế gỗ xếp đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều người dùng nhờ vào độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và tính tiện dụng. Đặc biệt, với khả năng gấp...

Ghế gỗ xếp đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều người dùng nhờ vào độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và tính tiện dụng. Đặc biệt, với khả năng gấp gọn, những mẫu ghế này trở nên rất tiện lợi, đặc biệt vào mùa hè. Hơn nữa, ghế gỗ xếp còn mang lại sự thoải mái cho người dùng sau một ngày dài làm việc. Dưới đây là 5 mẫu ghế gỗ xếp đa năng và được ưa chuộng trong thời gian gần đây:

5 mẫu ghế gỗ xếp tốt nhất

Ghế gỗ xếp nằm

Ghế gỗ xếp nằm bằng gỗ Ghế gỗ xếp nằm bằng gỗ

Ghế xếp nằm được làm từ các chất liệu gỗ đa dạng như gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, gỗ li, gỗ gụ và các dòng gỗ ép công nghiệp. Đối với các dòng ghế có chất liệu gỗ tự nhiên, giá cả thường cao hơn. Ngoài ra, ghế được thiết kế có thể xếp lại một cách gọn nhẹ và dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất trong nhà, tạo ra không gian sang trọng hơn.

Ghế xếp nằm cũng có thể chuyển đổi từ giường nằm sang ghế ngồi. Với phần dựa được tạo thành bởi các nan gỗ xếp sát nhau, ghế này thường được gọi là ghế xếp nan gỗ. Ghế xếp nan gỗ có thể được sử dụng để ngồi trong phòng riêng, phòng khách, thư giãn, đọc báo, xem TV và ngả lưng bất cứ khi nào muốn. Đồng thời, ghế còn giúp giảm nhức mỏi cho lứa tuổi trung niên. Đối với những người muốn di chuyển dễ dàng, có thể ưu tiên chọn các dòng ghế có thiết kế có bánh xe bên dưới.

Ghế xếp gỗ mini

Ghế xếp gỗ mini thích hợp cho các ngôi nhà có không gian nhỏ và diện tích hẹp. Ghế mini có trọng lượng nhẹ và khả năng gấp gọn tiện lợi. Loại ghế này cũng được sử dụng phổ biến trong các quán cafe, vị trí trẻ trung và bụi bặm như quán trà chanh hay ghế gỗ xếp cà phê mini trên vỉa hè, ban công.

Các dòng ghế xếp mini được làm từ chất liệu gỗ đa dạng như gỗ thông, gỗ xoan... Mặt ghế có nhiều hình dạng khác nhau như hình vuông, hình bát giác hoặc chữ nhật, tùy vào nhu cầu sử dụng. Ghế mini được sử dụng để tiết kiệm không gian trong các quán cafe, trà chanh và cũng rất phổ biến sử dụng làm ghế xếp dã ngoại, cắm trại hay đi câu cá. Bạn có thể đem theo sử dụng ở bất kỳ đâu. Thông thường, ghế mini được thiết kế dạng chân chéo, giúp gập gọn nhanh chóng và tiện lợi. Một nhược điểm nhỏ là ghế không có phần lưng dựa.

Ghế gỗ xếp cafe có lưng tựa

Nếu bạn thích những mẫu ghế xếp mini gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn cần thiết, ghế gỗ xếp cafe có lưng tựa là lựa chọn phù hợp. Đây cũng là mẫu ghế cafe được sử dụng phổ biến trong các hàng quán hay những quán cafe bệt vỉa hè lưu động hiện nay.

Ghế gỗ cafe Ghế gỗ cafe

Ghế gỗ xếp cafe có lưng tựa có nhiều màu sắc khác nhau như gỗ tự nhiên, trắng hoặc nâu trầm. Ghế được thiết kế chân chéo kép, tăng cường độ chắc chắn. Thường sử dụng làm ghế ngồi trong các quán giải khát, cafe, trà chanh... Ngoài ra, có thể sử dụng nó khi đi dã ngoại, du lịch, picnic hay đi câu cá. Hoặc tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Thiết kế lưng tựa cũng giúp bạn thư giãn khi cần.

Ghế gấp có đệm

Ghế gỗ xếp bọc đệm giúp bạn cảm thấy êm ái hơn khi ngồi. Có nhiều loại bọc đệm như bọc đệm mút, bọc da, bọc vải bông...

Ghế gỗ xếp có đệm Ghế gỗ xếp có đệm

Các dòng ghế gỗ xếp bọc đệm cũng được xem là giải pháp tối ưu cho phòng bếp, phòng ăn, phòng khách, giúp tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, ghế gỗ xếp bọc đệm còn rất êm, có thể sử dụng để làm ghế ngồi học, làm việc trong thời gian dài hoặc làm ghế xếp văn phòng... Các dòng ghế bọc đệm ngồi có chất liệu đa dạng. Để đảm bảo độ bền và không bị sờn rách trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn chất liệu đệm da có phủ bóng, chống xước hoặc chọn vải có bọc bông để tăng tính đàn hồi và độ bền theo thời gian.

Ghế xếp chân vuông

Các dòng ghế gỗ gấp chân đơn hoặc chân chéo thường khiến bạn có cảm giác không chắc chắn khi ngồi. Tuy nhiên, với mẫu ghế gập gỗ chân vuông, bạn sẽ có sự lựa chọn tiện lợi hơn. Các dòng ghế gỗ chân vuông phù hợp sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau, mang lại sự an toàn và bền vững, không bị kênh chân ghế như nhiều dòng khác.

Ghế gỗ xếp chân vuông Ghế gỗ xếp chân vuông

Ghế gỗ gấp chân vuông thích hợp sử dụng làm ghế ngồi tại các quán cafe, kê đồ cho căn phòng mang phong cách vintage. Bạn cũng có thể gấp gọn chúng và mang theo khi đi dã ngoại, picnic, cắm trại hoặc câu cá... Để giảm trọng lượng khi di chuyển, hãy chọn các dòng ghế mini và có kích thước nhỏ. Vì thông thường, kết cấu chân vuông sẽ nặng hơn khá nhiều.

Đó là 5 mẫu ghế gỗ xếp phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và tính năng, bạn có thể chọn cho mình một mẫu ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của căn nhà.

1