Cách Trang Trí Tết Phòng Khách Đẹp 2024

Những mẹo trang trí Tết phòng khách bằng đồ mây tre đan đơn giản và đẹp mắt sẽ tạo nên không khí vui tươi và ấm áp cho gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán....

Những mẹo trang trí Tết phòng khách bằng đồ mây tre đan đơn giản và đẹp mắt sẽ tạo nên không khí vui tươi và ấm áp cho gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn các phụ kiện trang trí Tết phòng khách phù hợp với phong thủy và mang đến tài lộc và may mắn cho năm mới.

1. Tại sao nên trang trí phòng khách ngày Tết?

Trang trí phòng khách đón Tết không chỉ là phong tục truyền thống của người Việt, mà còn mang đến không gian đẹp mắt và cầu mong một năm mới đầy tài lộc và sức khỏe. Theo phong thủy, phòng khách là nơi thu hút vượng khí nhất trong ngôi nhà, vì vậy việc trang trí phòng khách ngày Tết theo phong thủy là rất quan trọng.

2. Mẹo trang trí Tết phòng khách tăng vượng khí đón tài lộc

2.1 Trang trí phòng khách đón Tết với mẹt tre

Với ý nghĩa của hình tròn trong phong thủy, bạn có thể lựa chọn mẹt tre làm vật dụng trang trí phòng khách ngày Tết. Mẹt tre làm từ tre tự nhiên được tô điểm hoa lá và câu chúc, trở thành những mẫu trang trí Tết bắt mắt và thu hút. Mẹt tre không chỉ rẻ mà còn dễ mua và trang trí.

2.2 Trang trí tường phòng khách ngày Tết với mành tre

Bạn có thể sử dụng mành tre để trang trí tường phòng khách ngày Tết. Mành tre làm từ chất liệu tự nhiên mang mệnh mộc, giúp gia đình đón nhận tài lộc và may mắn vào năm mới. Bạn có thể kết hợp trang trí mành tre với câu đối đỏ, hoa mai hoa đào và các vật trang trí khác để tạo nên không gian cổ truyền đẹp.

2.3 Trang trí Tết phòng khách với thúng tre

Trong phong thủy, phòng khách là nơi có nhiều vượng khí nhất trong ngôi nhà. Bạn có thể đặt cây cảnh và hoa trong thúng tre Tết để tăng vận khí và tài lộc. Thúng tre mang màu sắc mộc mạc và tự nhiên, kết hợp với cúc mâm xôi, tạo nên không gian trang trí Tết đặc trưng và bắt mắt.

2.4 Trang trí phòng khách đẹp ngày Tết với lồng đèn tre

Nếu bạn thích trang trí Tết theo phong cách hiện đại kết hợp với cổ truyền, bạn có thể sử dụng lồng đèn tre. Đèn lồng mây tre đan mang vẻ đẹp hoài cổ và ấm cúng. Bạn có thể treo đèn lồng trên sân vườn, hành lang, ban công hoặc trên trần nhà phòng khách để tạo nên không gian lung linh và sang trọng.

2.5 Trang trí Tết cho phòng khách với nội thất mây tre

Để không gian phòng khách mới mẻ hơn trong dịp Tết, bạn có thể chọn nội thất làm từ mây tre như kệ tủ, bàn ghế sofa, xích đu, ghế bập bênh, ghế thư giãn... Lưu ý không để ghế quay lưng ra cửa chính để ngăn chặn tài lộc và sinh khí tốt đi vào.

2.6 Trang trí bàn khách ngày Tết với các đồ mây tre trang trí khác

Để tạo điểm nhấn cho bàn phòng khách trong dịp Tết, bạn có thể trang trí bằng khay trà, đĩa đựng, lọ hoa và miếng lót bàn bằng mây tre. Trang trí sao cho ấn tượng và đẹp mắt cũng thể hiện sự tươm tất và tinh tế của gia chủ.

3. Tre Lá Đạt Thành - Địa chỉ tin cậy để mua đồ trang trí phòng khách ngày Tết

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị bán đồ trang trí Tết uy tín và giá rẻ, hãy đến với Tre Lá Đạt Thành. Chúng tôi cung cấp đồ trang trí Tết bằng mây tre như mành tre, thúng tre, quang gánh, nón lá, giỏ hộp quà tre... Với mẫu mã đa dạng và chất lượng cao, Tre Lá Đạt Thành cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để trang trí phòng khách ngày Tết. Đặc biệt, chúng tôi giao hàng nhanh chóng tại TP.HCM và các tỉnh thành khác.

Hãy để Tre Lá Đạt Thành giúp bạn trang trí phòng khách đón Tết đẹp mắt và hợp phong thủy. Chúng tôi kính chúc bạn và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

1