Báo giá [+99 Mẫu] Tủ bếp Acrylic Hiện đại – Đẹp nhất 2024 ✅

Tủ bếp là một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất căn bếp mỗi gia đình, tạo nên sự sang trọng, ấm cúng và là nơi cất trữ các vật dụng làm bếp....

Tủ bếp là một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất căn bếp mỗi gia đình, tạo nên sự sang trọng, ấm cúng và là nơi cất trữ các vật dụng làm bếp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ bếp với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với không gian bếp mỗi gia đình. Các loại tủ bếp trên thị trường được làm bằng gỗ, inox, nhôm kính.

Trong những năm gần đây, tủ bếp Acrylic đang được nhiều người dùng lựa chọn bởi thiết kế đẹp, độ bền cao và giá thành phù hợp. Với hơn 99 mẫu tủ bếp Acrylic đẹp nhất hiện nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho không gian bếp của mình.

Báo giá tủ bếp acrylic An Cường [Cập nhật] 01/2024

Tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, kích thước, phong cách… và yêu cầu của gia chủ mà mỗi tủ bếp sẽ có giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá tủ bếp Acrylic với chất liệu phổ biến được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo qua.

Tủ bếp Acrylic chữ U bóng gương hiện đại Tủ bếp Acrylic chữ U bóng gương hiện đại

Dưới đây là bảng giá tủ bếp Acrylic với chất liệu phổ biến được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo qua.

Báo giá tủ bếp Acrylic Loại sản phẩm Mô tả chất liệu Giá/mét dài
Tủ bếp Acrylic khung cánh Gỗ công nghiệp MDF lõi xanh An Cường nhập khẩu Malaysia dày 18mm 4.500.000đ - 5.200.000đ
Tủ bếp Acrylic thùng cánh Gỗ công nghiệp MDF lõi xanh An Cường nhập khẩu Malaysia dày 18mm 4.800.000đ - 5.500.000đ
Tủ bếp Acrylic sát trần Gỗ công nghiệp MDF lõi xanh An Cường nhập khẩu Malaysia dày 18mm 1.200.000đ - 1.800.000đ

Lưu ý: Bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ đến hotline của Hoàn Mỹ Decor nhé!

Tủ bếp Acrylic là gì?

Tủ bếp Acrylic làm từ một loại ván gỗ công nghiệp như: MDF (lõi xanh), MFC, HDF, nhựa Picomat... và được phủ lớp Acrylic bề mặt. Đây là một dòng tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp mang đến chất lượng sử dụng cao. Chất liệu Acrylic có đặc tính trong suốt, nhiều màu sắc và có khả năng chịu nhiệt tốt, phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

Tủ bếp chất liệu Acrylic bền đẹp Tủ bếp chất liệu Acrylic bền đẹp

+99 Mẫu tủ bếp Acrylic đẹp cho phòng bếp tiện nghi

Tủ bếp là món đồ nội thất chính trong phòng bếp gia đình với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những mẫu thiết kế tủ bếp Acrylic đẹp nhất hiện nay.

Tủ bếp Acrylic chữ I

Tủ bếp Acrylic chữ I là một loại tủ bếp được làm bằng vật liệu Acrylic. Tủ bếp này thường có thiết kế đơn giản, hiện đại và tiện dụng, phù hợp với n

1