Bảng Giá Tranh Treo Tường Phòng Khách Khổ Lớn 2022: Tìm Kiếm Nghệ Thuật Trong Gia Đình Bạn

Tranh treo tường là một phần không thể thiếu trong việc trang trí không gian phòng khách. Tuy nhiên, khi lựa chọn tranh, giá cả luôn là yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm...

Tranh treo tường là một phần không thể thiếu trong việc trang trí không gian phòng khách. Tuy nhiên, khi lựa chọn tranh, giá cả luôn là yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm và băn khoăn khi phải hạn chế chi phí. Để giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về dòng tranh treo tường khổ lớn, dưới đây là những chia sẻ chi tiết về giá cả và những mẫu tranh đẹp và hiện đại cho không gian phòng khách của bạn.

Tranh treo tường khổ lớn là gì?

Tranh treo tường khổ lớn là một loại tranh có kích thước to được sử dụng để trang trí trong những không gian rộng. Đây là dạng tranh phổ biến trong thị trường tranh và được biết đến bởi chất liệu đa dạng, màu sắc tươi tắn và tính ứng dụng cao. Mỗi bức tranh trong dòng này thường có chủ đề rõ ràng, hình ảnh rõ nét và mang đến sự kết hợp hoàn hảo cho không gian của gia đình bạn.

Tranh treo tường phòng khách khổ lớn Tranh treo tường phòng khách khổ lớn

Bảng giá tranh treo tường phòng khách khổ lớn

Mức giá tranh treo tường phòng khách khổ lớn phụ thuộc vào từng cửa hàng và chất liệu tạo nên tranh. Tranh 3D hoặc tranh sơn dầu thường có mức giá cao, thường rơi vào khoảng trên 2 triệu đồng. Các dòng tranh phổ thông thì giá thường hơn 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, chủ đề và kích thước tranh cũng ảnh hưởng đến giá cả. Tranh có kích thước lớn thì giá sẽ cao hơn, đặc biệt là những chủ đề tranh đang hot và được nhiều người tìm mua.

Những mẫu tranh treo tường phòng khách đẹp hiện đại

Dưới đây là một số mẫu tranh treo tường phòng khách khổ lớn phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí không gian sống của mình.

Tranh thuận buồm xuôi gió

Một bức tranh đẹp và ấn tượng mang ý nghĩa tốt lành sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách của bạn. Bức tranh này thường có kích thước từ 80-100cm và ngang 160-200cm, với mức giá từ 1.700k - 2.000k. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh bầu trời xanh thẳm cùng một con thuyền đầy yên ả trên mặt nước. Bức tranh mang ý nghĩa về sự phát triển, bình an và mọi việc thuận lợi, thích hợp trang trí không gian phòng khách.

Tranh phong cảnh thảo nguyên

Bức tranh mang sự yên bình của thảo nguyên với màu sắc xanh mướt và nền trời xanh ngắt sẽ mang đến sự thư thái mỗi khi nhìn thấy. Bức tranh này có nhiều kích cỡ khác nhau với giá từ 1.100k - 1.500k.

Tranh đôi chim cùng hoa mận trắng

Mang đến sự ấm áp và ý nghĩa của tình cảm vợ chồng, bức tranh này tượng trưng cho tình cảm vĩnh cửu giữa hai người. Bức tranh miêu tả hai chú chim không đậu chung cảnh nhưng hướng về nhau. Giá thị trường cho bức tranh này là 1.450k.

Tranh sơn thuỷ hữu tình

Bức tranh này tạo sự hoà hợp của thiên nhiên, phù hợp khi treo trong phòng khách. Hình ảnh căng nét mang tới sự sống động. Bức tranh treo phòng khách khổ lớn sơn thủy hữu tình được sản xuất trên chất liệu gỗ bền đẹp và mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hiền hoà. Treo trong phòng khách còn tạo cảm giác phong cảnh nổi 3D sống động. Bức tranh này giá rất hợp lý, hãy tìm hiểu thêm để chọn cho mình một bức tranh đẹp.

Tranh cửu ngư quần hội

Là một bức tranh đẹp, mang nhiều ý nghĩa về phong thuỷ với hình ảnh 9 chú cá đủ màu sắc đang bơi lội. Bức tranh thể hiện mong ước về cuộc sống tài lộc, dư dả và thuận lợi. Bên cạnh đó, hình ảnh hoa sen mang ý nghĩa may mắn. Bức tranh có kích thước 100x150cm và được bán với giá 1.150k.

Tranh treo phòng khách non nước hữu tình

Tái hiện trọn vẹn hình ảnh thiên nhiên, sông núi, nước non nên thơ mang đến sự bình yên khi nhìn ngắm. Bức tranh này khéo léo kết hợp các màu sắc để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng. Đây sẽ là một bức tranh đắt giá cho không gian của gia đình.

Tranh hoa mẫu đơn

Với thiết kế dạng tấm có diện tích hơn 1m2, bức tranh này được bán với giá 1.200k. Bức tranh miêu tả hình ảnh về những bông hoa mẫu đơn khoe sắc, tượng trưng cho sự ấm cúng, no đủ và giàu sang. Hình ảnh 9 bông hoa mẫu đơn sẽ mang ý nghĩa về tình cảm vĩnh cửu, tình cảm gắn bó, keo sơn và bền chặt.

Các mẫu tranh treo tường phòng khách Các mẫu tranh treo tường phòng khách đẹp hiện đại

Những mẫu tranh treo tường trên đây là những sự lựa chọn phổ biến và được nhiều khách hàng yêu thích. Mỗi bức tranh mang một vẻ đẹp riêng, ấn tượng và thu hút. Chúng sẽ là điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Điều quan trọng là hãy tìm và chọn cho mình bức tranh treo tường phòng khách khổ lớn phù hợp để tô điểm cho không gian ngôi nhà của bạn.

1