Bảng báo giá tủ bếp gỗ sồi Mỹ: Thiết kế đa dạng, đẳng cấp

Giới thiệu Tủ bếp gỗ sồi Mỹ là sự kết hợp giữa thẩm mỹ, giá trị sử dụng lâu dài và đẳng cấp. Những chiếc tủ này mang đến vẻ ngoài tinh tế, sang trọng...

Giới thiệu

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ là sự kết hợp giữa thẩm mỹ, giá trị sử dụng lâu dài và đẳng cấp. Những chiếc tủ này mang đến vẻ ngoài tinh tế, sang trọng và đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước,... phù hợp với không gian sống của mọi gia đình. Trong bài viết này, Vinakit sẽ giới thiệu đến bạn thông tin đầy đủ về tủ bếp làm từ gỗ sồi Mỹ nhập khẩu và báo giá tốt nhất để bạn tham khảo và lựa chọn.

Thông tin chung về tủ bếp gỗ sồi Mỹ

Gỗ sồi (Oak) là một trong những loại gỗ tự nhiên có nhiều ứng dụng trong đời sống, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Loại gỗ này thường mọc ở các cánh rừng thuộc một số quốc gia Châu Âu và miền Đông, Bắc nước Mỹ.

Gỗ sồi Mỹ, còn được gọi là gỗ Sồi đỏ, có màu sắc nâu vàng nhạt hơi sẫm và thiên đỏ hơn gỗ sồi tại các vùng khác. Loại chất liệu này có kết cấu cứng, nặng và dễ uốn cong bằng hơi nước, đồng thời có khả năng chịu lực nén cao.

Gỗ sồi Mỹ có tính thẩm mỹ cao, với vân gỗ có dạng núi hoặc sọc thẳng, tạo nên sự độc đáo riêng. Khi làm tủ bếp, sản phẩm mang đến sự sang trọng cho không gian nhà của bạn. Tủ bếp làm từ gỗ sồi Mỹ được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và màu sắc, nên được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

giá tủ bếp gỗ sồi mỹ

Caption: Tủ bếp làm từ gỗ sồi nhập khẩu Hoa kỳ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như độ bền, chắc

Mô tả sản phẩm tủ bếp gỗ sồi Mỹ

  • Tên: Tủ bếp gỗ sồi Mỹ
  • Chất liệu: Làm từ gỗ sồi Mỹ nhập khẩu
  • Quy cách tủ trên tiêu chuẩn: 870 mm x 600 mm (chiều cao x chiều sâu)
  • Quy cách tủ dưới tiêu chuẩn: 890 mm x 400 mm (chiều cao x chiều sâu)
  • Kích thước tổng thể: Được thiết kế riêng theo không gian bếp
  • Độ dày ván gỗ dùng để thi công: 18mm
  • Màu sắc: Đa dạng, có thể giữ màu gỗ nâu vàng nhạt tự nhiên hoặc phun sơn tuỳ thích.
  • Kiểu dáng: Phong phú
  • Thời gian sử dụng: 15 năm

Tham khảo thêm: Báo giá tủ bếp gỗ sồi Nga: Đơn vị thi công trọn gói uy tín, rẻ nhất

Cấu tạo tủ bếp gỗ sồi Mỹ

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ được gia công và lắp ghép từ nguồn vật liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu. Quá trình này đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong từng chi tiết để đảm bảo sản phẩm đẹp mắt, bền và không bị tác động từ môi trường như độ ẩm không khí, mối, mọt.

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, tủ bếp gỗ sồi đỏ có thể được thiết kế kèm theo các chi tiết như tủ rượu, quầy bar, bàn đảo. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều bao gồm ba thành phần chính sau:

  • Khung tủ: Đây là thành phần quan trọng chịu trách nhiệm nâng đỡ và chịu lực cho toàn bộ tủ. Khung tủ gỗ tự nhiên cần được gia công cẩn thận để không bị ẩm hay bị tổn hại bởi mối mọt. Ngoài ra, khung tủ còn góp phần quyết định kiểu dáng của tủ bếp.
  • Bề mặt tủ: Phần quan trọng và tiếp xúc trực tiếp với bạn khi nấu ăn. Để dễ vệ sinh và tăng thẩm mỹ, bạn nên ưu tiên sử dụng vật liệu đá tự nhiên hoặc nhân tạo cho bề mặt tủ.
  • Cánh tủ: Cánh tủ được gia công kỹ lưỡng để đảm bảo độ dày chuẩn và bề mặt đẹp. Cánh tủ thường có độ dày từ 18mm và được tẩm sấy, phun sơn nhiều lớp để sản phẩm nhẵn, bóng.

Tổng hợp 5 mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ nhập khẩu đẹp, giá tốt nhất hiện nay

Thị trường thiết kế nội thất hiện nay đã cung cấp nhiều mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ đẹp với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và phong cách. Để giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, dưới đây là một số mẫu sản phẩm đáng chú ý:

báo giá tủ bếp gỗ sồi Mỹ có quầy bar Caption: Tủ bếp gỗ sồi Mỹ có quầy bar - một sự kết hợp độc đáo tạo ấn tượng mạnh cho nhiều người khi ghé thăm nhà bạn

bảng giá tủ bếp gỗ sồi Mỹ chữ L Caption: Tủ bếp gỗ sồi Mỹ chữ L - dạng thiết kế được ưa chuộng bởi sự tiện dụng, có thể tận dụng tối đa các góc nhà

giá thi công tủ bếp gỗ sồi Mỹ có tủ rượu Caption: Tủ bếp gỗ sồi đỏ kiểu dáng chữ L ngắn có tủ rượu và được giữ màu sắc nguyên bản của gỗ thể hiện sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn

giá tủ bếp gỗ sồi Mỹ chữ I kịch trần vướng dầm Caption: Lựa chọn làm tủ bếp gỗ sồi Mỹ chữ I kịch trần vướng dầm giúp gia chủ tiết kiệm không gian, phù hợp cho những công trình bếp có diện tích nhỏ

báo giá tủ bếp gỗ sồi mỹ chữ I cách điệu, có tủ kho, lò nướng Caption: Tủ bếp làm từ gỗ sồi nhập khẩu Hoa Kỳ với kiểu dáng chữ I cách điệu, có tủ kho, lò nướng - lựa chọn hoàn hảo kiến tạo không gian bếp tiện nghi

giá mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ đẹp Caption: Tủ bếp gỗ sồi Mỹ chữ L với màu gỗ sáng, thiết kế ấn tượng, giúp không gian nấu nướng của gia đình thêm hiện đại, sang trọng

Đánh giá ưu nhược điểm của tủ bếp gỗ sồi Mỹ nhập khẩu

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ cao cấp mang đến nhiều lợi ích thiết thực về công năng sử dụng và thẩm mỹ cho không gian bếp. Tuy nhiên, loại sản phẩm này cũng có một số hạn chế mà bạn nên tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định:

  • Quy trình gia công đòi hỏi sự tỉ mỉ và công phu cao vì gỗ sồi Mỹ khá khó để sấy khô. Cần áp dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho ván gỗ.
  • Gỗ sồi Mỹ có kết cấu cứng, nếu muốn uốn cong phải sử dụng hơi nước. Vì vậy, cần lựa chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm để thiết kế đa dạng kiểu dáng.
  • Loại gỗ này không phổ biến tại Việt Nam, nên mất nhiều thời gian để nhập khẩu và vận chuyển từ nước ngoài về.
  • Vì là hàng nhập khẩu, giá tủ bếp gỗ sồi Mỹ khá cao so với một số sản phẩm khác.
  • Tủ bếp gỗ sồi có trọng lượng nặng do kết cấu gỗ cứng chắc, khó vận chuyển.
  • Quá trình bảo quản cần chú ý để đảm bảo độ bền tốt nhất.

Lưu ý khi thi công, lắp đặt tủ bếp gỗ sồi đỏ

Để sở hữu một sản phẩm tủ bếp gỗ sồi Mỹ ưng ý, giá tốt nhưng chất lượng cao, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau đây khi thi công và lắp đặt:

  1. Uy tín của công ty cung cấp dịch vụ: Chọn đơn vị có thâm niên, hợp đồng cam kết, chính sách bảo hành và giá cả hợp lý. Ưu tiên những công ty có nhà xưởng sản xuất riêng để tiết kiệm thời gian và nguồn vật liệu.
  2. Vị trí lắp đặt: Quan niệm phong thuỷ tài vượng á Á Đông cho rằng vị trí của tủ bếp ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ. Cần xem xét các yếu tố phong thuỷ khi lựa chọn vị trí và cần lắp thêm rèm cửa nếu tủ được đặt gần ánh sáng mặt trời.
  3. Quy trình gia công gỗ: Kiểm tra chất lượng gỗ thô, gỗ sau tẩm sấy trước khi phun sơn để đảm bảo sản phẩm đẹp và bền lâu.

Báo giá tủ bếp gỗ sồi Mỹ nhập khẩu được thiết kế, sản xuất và thi công bởi Vinakit

Vinakit là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công tủ bếp tại miền Bắc với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự hào cung cấp nhiều dòng tủ bếp làm từ gỗ sồi đỏ Mỹ nhập khẩu, với mẫu mã đẹp, độc đáo và chất lượng vượt trội nhưng giá thành lại rất phải chăng.

Dịch vụ thi công tủ bếp từ 100% gỗ sồi Mỹ nhập khẩu tại Vinakit được miễn phí thiết kế bản vẽ 2D, 3D và có đội ngũ chuyên gia tư vấn cho bạn về kiểu dáng, màu sắc và vị trí lắp đặt tủ bếp đúng chuẩn. Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sở hữu sản phẩm ưng ý theo nhu cầu và phong thuỷ gia đình.

Tủ bếp gỗ tự nhiên tại Vinakit cam kết chỉ sử dụng nguồn vật liệu nhập khẩu chính ngạch, với nhà máy sản xuất riêng và quy trình tẩm sấy kỹ, phun sơn inchem từ 5 đến 7 lớp để bảo vệ bề mặt tủ khỏi trầy xước và mối mọt.

Ngoài ra, Vinakit có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và áp dụng chính sách bảo hành minh bạch. Chúng tôi cam kết sẽ điều phối người đến hỗ trợ bảo hành trong vòng 24 giờ kể từ khi yêu cầu được tiếp nhận.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành, Vinakit có khả năng thiết kế, sản xuất và thi công tủ bếp với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chúng tôi cam đoan hỗ trợ bạn từ A đến Z, chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu về mẫu mã.

Giá thành của tủ bếp gỗ sồi Mỹ nhập khẩu tại Vinakit luôn cân đối theo thời giá thị trường. Chúng tôi sẽ lên dự toán chi tiết tuỳ theo kích thước và kiểu dáng bạn muốn. Đơn giá sản phẩm sẽ được tính dựa trên số mét dài. Để biết chi phí thi công trọn gói cụ thể, vui lòng liên hệ với Vinakit.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại quốc tế Vinakit:

  • Trụ sở chính: Tòa nhà Vinakit, Số 5 Ngõ 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh Hải Phòng: 375 Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Hotline: 0978 566 535 - (024) 62 541 731
  • Website: vinakit.vn
1