Bàn Trà Quinn - BT67: Sự Sáng Tạo Trong Nội Thất Thông Minh

Bàn trà thông minh BT67 là một sản phẩm không thể thiếu trong xu hướng nhà ở thông minh và phong cách sống tối giản. Với thiết kế đa chức năng và tiện ích, BT67...

Bàn trà thông minh BT67 là một sản phẩm không thể thiếu trong xu hướng nhà ở thông minh và phong cách sống tối giản. Với thiết kế đa chức năng và tiện ích, BT67 đã trở thành lựa chọn tối ưu cho những căn nhà có diện tích hạn chế. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của sản phẩm này.

Đa chức năng và tiện ích

BT67 là sự kết hợp hoàn hảo của bàn trà, bàn làm việc và bàn ăn trong cùng một sản phẩm. Với thiết kế thông minh, bạn không cần đầu tư quá nhiều món đồ và lo lắng về việc sắp xếp và dọn dẹp. Đây là giải pháp tiết kiệm thời gian và không gian mà tất cả các gia đình đều đang tìm kiếm.

ban-tra-thong-minh-bt67-9 Hình ảnh minh họa: Bàn trà thông minh BT67

Chất lượng và bền bỉ

BT67 được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp và phủ lớp melamine chống ẩm mốc, chống trầy xước mức độ cao theo tiêu chuẩn E1. Với bánh xe xoay 360 độ, bạn có thể dễ dàng di chuyển nó trong nhiều không gian khác nhau. Ghế đi kèm được bọc da PU mềm mại, dễ làm sạch, và có phần đệm bọt biển tính đàn hồi tốt, hạn chế xẹp lún.

ban-tra-thong-minh-bt67-15 Hình ảnh minh họa: Chi tiết bàn trà thông minh BT67

Sự hài lòng từ khách hàng

Khách hàng của Phê Decor đã chia sẻ những cảm nhận tuyệt vời về việc sử dụng bàn trà thông minh BT67. Một khách hàng cho biết: "Đáng đồng tiền bát gạo. Bàn có thể để ở trung tâm phòng khách, cạnh sofa hay bất kỳ vị trí nào đều thuận mắt." Một khách hàng khác cũng chia sẻ: "Không cần quá tốn kém khi hai vợ chồng có thể sử dụng chiếc bàn trà này thay cho bàn ăn và thậm chí cả bàn làm việc."

O1CN01nnT2IE1k0vNFXI9Bo_!!0-tbbala Hình ảnh minh họa: Cảm nhận từ khách hàng về BT67

Vì sao nên chọn Phê Decor?

Phê Decor là thương hiệu nội thất độc lạ và thông minh hàng đầu Việt Nam. Với sản phẩm được nhập khẩu độc quyền từ các nhà máy có diện tích lớn và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, Phê Decor cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng vượt trội. Đồng thời, với xưởng sản xuất hiện đại, Phê Decor đảm bảo giá thành cạnh tranh hơn thị trường 20%.

Khách hàng tin tưởng Phê Decor với đánh giá 5 sao cho chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi. Chính sách bảo hành và bảo trì của Phê Decor cũng được đảm bảo nhanh chóng và hiệu quả. Với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Phê Decor luôn là đơn vị tiên phong và đáng tin cậy trong lĩnh vực nội thất thông minh.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm nội thất thông minh của Phê Decor, hãy tham khảo trang web và các mạng xã hội của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.

Ảnh: Bàn trà thông minh BT67

Ảnh: Chi tiết bàn trà thông minh BT67

Ảnh: Chi tiết bàn trà thông minh BT67

Ảnh: Chi tiết bàn trà thông minh BT67

Ảnh: Chi tiết bàn trà thông minh BT67

Ảnh: Chi tiết bàn trà thông minh BT67

Ảnh: Chi tiết bàn trà thông minh BT67

Ảnh: Chi tiết bàn trà thông minh BT67

Ảnh: Chi tiết bàn trà thông minh BT67

Ảnh: Chi tiết bàn trà thông minh BT67

Ảnh: Chi tiết bàn trà thông minh BT67


PHÊ DECOR - NỘI THẤT ĐỘC LẠ THÔNG MINH SỐ 1 VIỆT NAM

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatthongminhdocla/

Youtube: https://bit.ly/3u6EETY

Pinterest: https://bit.ly/pinterest-phe-decor

Tiktok: https://bit.ly/tiktok-phe-decor

Địa chỉ:

  • Add 1: Ngõ 217 đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Add 2: Số nhà 57, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Add 3: 60 Hoàng Quốc Việt, Tầng 1 Chung Cư MHDI, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Add 4: Shophouse Origami S6.02.01S15 Vinhome Grand Park, Hồ Chí Minh.
  • Add 5: Số 190 Đường GS03 Quảng Trường Xanh, Dĩ An, Bình Dương.
  • Add 6: Số 158/14-16 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Add 7: Hẻm 73 đường Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP HCM
1