Bàn ăn mặt đá thông minh kéo dài 2 đầu: Giải pháp tuyệt vời cho không gian bếp của bạn

Nội Thất Giá Kho - Giải pháp nội thất giá rẻ với chất lượng hàng đầu Nội Thất Giá Kho là chuỗi thương hiệu bán nội thất giá rẻ từ Bắc tới Nam, với mục...

Nội Thất Giá Kho - Giải pháp nội thất giá rẻ với chất lượng hàng đầu

Nội Thất Giá Kho là chuỗi thương hiệu bán nội thất giá rẻ từ Bắc tới Nam, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm Sofa, giường ngủ, bàn ghế ăn và nhiều sản phẩm khác. Hiện nay, Nội Thất Giá Kho đã khai trương chuỗi Showroom tại TPHCM, Thủ Đức, Tây Ninh, Cà Mau, Kiên Giang, là địa điểm mua sắm nội thất giá rẻ tiện lợi cho khách hàng. Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Nội Thất Giá Kho mang đến chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho từng sản phẩm.

Hoạt động team Building hằng năm tại Nội Thất Giá Kho Hoạt động team Building hằng năm tại Nội Thất Giá Kho

Nội Thất Giá Kho - Đối tác tin cậy trong việc mua sắm nội thất giá rẻ

Nội Thất Giá Kho là Showroom bán nội thất giá rẻ tại kho uy tín, được thành lập từ năm 2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng những giá trị về lợi ích của sản phẩm. Bộ bàn ăn, sofa, giường ngủ là những món nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nội Thất Giá Kho nhận thấy nhu cầu khách hàng về kiểu dáng, chất lượng, màu sắc và cá tính riêng là rất lớn. Vì vậy, chúng tôi ngày càng bổ sung thêm nhiều Showroom nội thất bán sofa, giường ngủ, bộ bàn ăn với đa dạng sản phẩm nhập khẩu từ các thành phố lớn và nhỏ, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú.

Nội Thất Giá Kho cam kết về chất lượng, mẫu mã và giá cả để khách hàng có thể an tâm và sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.

Tầm nhìn: Trở thành công ty phân phối nội thất số 1 tại Việt Nam với hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc.

Giá trị cốt lõi của công ty:

  • Thân thiện: Luôn vui vẻ, hòa đồng với khách hàng và đồng nghiệp, xem khách hàng và đồng nghiệp như người thân trong gia đình.
  • Trách nhiệm: Luôn trung thực với công việc và giữ lời hứa với khách hàng.
  • Trung thực: Luôn trung thực với bản thân, công ty, đồng nghiệp và khách hàng.
  • Chuyên nghiệp: Luôn nâng cao trình độ, nghiệp vụ và làm việc chuyên nghiệp.

Liên hệ:

  • Tổng đài mua hàng: 0879 858 486
  • Giao nhận - Bảo hành: 094 2222 078

Nội Thất Giá Kho không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất, mà còn đảm bảo sự tin cậy và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Hãy ghé thăm các Showroom của chúng tôi để khám phá những sản phẩm nội thất độc đáo và phong cách mới nhất cho không gian sống của bạn.

Đừng bỏ lỡ kênh Youtube của Nội Thất Giá Kho tại đây để xem những đánh giá về những sản phẩm nội thất giá rẻ, nội thất thông minh, bộ bàn ghế ăn, giường ngủ, sofa, bàn trà nhập khẩu và nhiều hơn nữa.

Hãy để Nội Thất Giá Kho trở thành điểm đến tin cậy cho mọi nhu cầu mua sắm nội thất của bạn!

1