Bàn Ăn Kết Hợp Bàn Trà | Sản Phẩm Thông Minh Tiết Kiệm Không Gian

Bàn Ăn Kết Hợp Bàn Trà: Một Lựa Chọn Thông Minh Tiết Kiệm Không Gian Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho những không gian nhỏ, đặc biệt là trong các chung...

Bàn Ăn Kết Hợp Bàn Trà: Một Lựa Chọn Thông Minh Tiết Kiệm Không Gian

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho những không gian nhỏ, đặc biệt là trong các chung cư? Bàn Ăn Kết Hợp Bàn Trà chính là giải pháp mà bạn đang cần. Không chỉ tiết kiệm diện tích mà những mẫu bàn thông minh này còn mang lại vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ cho không gian nội thất của căn nhà bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tính năng, lưu ý và các mẫu bàn ăn kết hợp bàn trà thịnh hành hiện nay!

Bàn Ăn Kết Hợp Bàn Trà: Sản Phẩm Được Yêu Thích

Thời gian gần đây, xu hướng sử dụng các vật dụng nội thất thông minh đã trở nên rất phổ biến. Trong số đó, bàn Ăn Kết Hợp Bàn Trà là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Dưới đây là một số lý do tại sao sản phẩm này trở nên phổ biến và được yêu thích.

Tiết Kiệm Không Gian

Xuất phát từ tình trạng "đất chật người đông" hiện nay, việc sở hữu một không gian nhà rộng rãi là rất khó khăn. Gia đình bạn cần không gian không chỉ cho bàn trà và bàn ăn mà còn cần phòng đọc sách, không gian để đặt các loại máy tập thể dục và ghế massage... Vì vậy, việc kết hợp các loại nội thất này là một ý tưởng tuyệt vời. Bàn Ăn Kết Hợp Bàn Trà là một thiết kế thông minh đáp ứng đủ nhu cầu trên.

Các mẫu bàn trà kết hợp bàn ăn lại có nhiều kiểu dáng hiện đại và tinh tế, khiến nhiều gia đình muốn sở hữu. Bàn trà thông minh kết hợp một cách hài hòa với các nội thất khác trong gia đình, mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, tính đa năng của bàn giúp bạn dễ dàng bài trí phòng khách của mình.

Tiết Kiệm Chi Phí

Việc mua cùng lúc một chiếc bàn trà và một chiếc bàn ăn sẽ tốn khá nhiều ngân sách. Thay vì vậy, việc sở hữu một trong hai loại bàn trà kết hợp bàn ăn sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 50% đến 70% chi phí. Số tiền tiết kiệm được có thể được sử dụng để mua thêm nội thất khác, làm đẹp căn nhà và phục vụ tốt hơn nhu cầu của bạn.

Đa Dạng Kiểu Dáng

Bàn Ăn Kết Hợp Bàn Trà có nhiều kiểu dáng và kích cỡ đa dạng. Bạn có thể lựa chọn mẫu bàn trà kết hợp bàn ăn nâng hạ, bàn gấp gọn, bàn xoay hay bàn đóng-mở. Sở hữu những sản phẩm thông minh này sẽ nâng tầm không gian sống của bạn. Chắc chắn khi khách bước vào nhà bạn, họ sẽ trầm trồ trước những chiếc bàn thông minh độc đáo này.

Ngoài ra, các màu sắc đa dạng của bàn trà thông minh kết hợp bàn ăn cho phép bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian sống của gia đình mình. Các ghế ăn có thể được nhấn nhá bằng các kiểu dáng trụ tròn, hình chữ nhật với các màu sắc khác nhau.

Một Số Lưu Ý Khi Lựa Chọn Mẫu Bàn Ăn Kết Hợp Bàn Trà Phù Hợp

Lựa Chọn Chất Liệu Phù Hợp

Chất liệu được sử dụng để chế tác bàn trà có thể là gỗ tự nhiên, gỗ ép, nhựa, kính, kim loại, đá... Những chất liệu này đều mang đến độ bền, sự sáng bóng và thẩm mỹ cho bàn. Tuy nhiên, bạn nên căn cứ vào nhu cầu của gia đình để lựa chọn chất liệu phù hợp.

  • Bàn trà kính với chất liệu trong suốt hoàn hảo cho nhiều không gian phòng khách, dễ kết hợp với các đồ nội thất khác. Bàn trà thông minh bằng kính cũng dễ lau chùi và vệ sinh.

  • Bàn trà gỗ tự nhiên với những đường chạm trổ sắc sảo mang lại không gian mộc mạc, tự nhiên và truyền thống. Kết hợp với bộ ly tách màu trầm và các chén dĩa, đũa gỗ, không gian sẽ trở nên độc đáo.

  • Bàn trà bằng gỗ ép có mặt phẳng dễ lau chùi và màu sắc nhẹ nhàng cơ bản.

  • Các kiểu nhà theo thiết kế Á Đông cần một chiếc bàn trà bằng kim loại hoặc mặt đá để tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của không gian sống.

Vì vậy, hãy chọn một loại bàn có chất liệu phù hợp với thiết kế chung của căn nhà và các bộ ly chén mà bạn yêu thích.

Lựa Chọn Kích Thước Bàn Phù Hợp

Để tạo ra một không gian cân đối và hoàn hảo, việc tính toán kích thước bàn trà kết hợp bàn ăn sao cho phù hợp với ghế sofa hoặc ghế ăn là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý cho việc lựa chọn kích thước bàn:

  • Nếu phòng khách nhỏ: hãy sử dụng bàn trà hình chữ nhật kết hợp với sofa góc hoặc sofa dài. Lưu ý chiều dài của bàn trà chỉ nên bằng 3/4 chiều dài của sofa. Đối với ghế sofa góc, hãy chọn một chiếc bàn có độ dài bằng một nửa chiều dài sofa là hoàn hảo nhất. Chiều rộng của bàn nên nằm trong khoảng từ 0,4m đến 0,6m.

  • Nếu phòng khách có diện tích lớn: hãy sử dụng bàn trà hình vuông có chiều dài bằng một nửa chiều dài của ghế sofa. Hoặc bạn có thể chọn bàn trà hình tròn hoặc hình elip với chiều dài (đường kính) tương tự.

Lựa Chọn Kiểu Dáng Bàn

Bàn Ăn Kết Hợp Bàn Trà có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng thường là dạng vuông, tròn và hình chữ nhật. Sự khác biệt giữa các hình dáng này nằm ở thiết kế cơ bản của chân bàn.

  • Kiểu nâng hạ bằng chân được thiết kế với chân dạng chéo. Loại bàn này có khả năng tạo góc bẻ hai chân theo nhiều nấc, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao của bàn sao cho tiện lợi. Bạn có thể biến chúng thành bàn ăn cao ráo hoặc thành chiếc bàn uống trà khi hạ xuống.

  • Kiểu bàn nâng hạ bằng trụ đỡ gồm chân trụ cố định được giấu dưới các hộc bàn. Khi bạn muốn biến bàn trà thành bàn ăn, đẩy cao phần mặt bàn để có được một chiếc bàn cao ráo và linh hoạt.

  • Ngoài ra còn có những thiết kế khác như bàn lồng bàn, trong đó một chiếc bàn nhỏ được lồng trong một chiếc bàn to bên ngoài. Khi đẩy chiếc bàn bên ngoài sang một bên, bạn sẽ có đồng thời hai chiếc bàn. Đây là một chiếc bàn ăn kết hợp bàn trà xinh xắn cho không gian sống của bạn.

Một Số Mẫu Bàn Ăn Kết Hợp Bàn Trà Đẹp Hiện Đại

Bàn Trà Nâng Cánh Bướm

Bàn Trà Nâng Cánh Bướm không chỉ là bàn ăn và bàn trà, mà bạn còn có thể biến chiếc bàn thông minh này thành nơi làm việc. Với thiết kế sang trọng và thanh lịch, chiếc bàn này có nhiều công năng cho người sử dụng. Cánh nâng trợ lực và không gian bên dưới rộng giúp bạn có thể cất giữ đồ đạc một cách gọn gàng, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của bạn. Đây chắc chắn sẽ là chiếc bàn ưa thích của những người yêu thích nội thất thông minh.

Bàn Trà Thông Minh 2 Tầng

Đây là mẫu bàn trà đơn giản không có tính năng thay đổi chiều cao. Tuy nhiên, thiết kế 2 tầng giúp bạn chuyển đổi chức năng của bàn một cách dễ dàng. Bình thường, bộ bàn trà sẽ được trưng trên mặt bàn. Khi muốn biến nó thành bàn ăn, bạn có thể đặt bộ ấm trà gọn gàng vào ngăn bên dưới. Với những gia đình yêu thích tiện nghi nhưng không muốn mở đóng hoặc xoay rườm rà, đây chính là chiếc bàn phù hợp nhất.

Bàn Trà Thiết Kế Đôi

Bàn lồng bàn là một thiết kế thông minh độc đáo. Hai chiếc bàn được lồng gọn trong một mẫu nhỏ xinh xắn. Khi cần biến bàn trà thành bàn ăn, bạn chỉ cần xoay hoặc đẩy để tạo ra một chiếc bàn rộng rãi. Các kiểu bàn đôi thường có sự kết hợp màu sắc hoàn hảo, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách của bạn. Thường thấy là các màu đen-trắng cơ bản hoặc mặt đá trắng mạ titan cao cấp. Chân bàn cũng được thiết kế độc đáo như lồng chim hay nhẫn. Với không gian nhỏ, đây là lựa chọn tuyệt vời, vừa gọn gàng vừa có một chiếc bàn đôi đủ rộng để sử dụng.

Bàn Trà Có Ngăn Kéo

Tương tự như mẫu bàn hai tầng, bàn thông minh có ngăn kéo giúp bạn dễ dàng cất giữ bộ ấm trà vào các ngăn kéo rộng để nhanh chóng biến bàn trà thành bàn ăn. Đối với những gia đình không gian hẹp, bạn thậm chí có thể biến bàn này thành nơi làm việc hiệu quả. Mặt bàn thường được làm bằng đá mịn phẳng, dễ dàng lau chùi và dọn dẹp để không lưu mùi khó chịu. Các hộc bàn đủ rộng để cất giữ các vật dụng khác. Bạn có thể chia thành nhiều hộc riêng biệt để đựng ấm trà, tài liệu, máy tính, sách vở hoặc chiếc điều khiển TV.

Bàn Trà Xếp Gọn

Tương tự như dạng bàn nâng hạ cánh bướm, bàn thông minh xếp gọn nổi bật hơn với khả năng kéo giãn các hộc bàn thành chiếc bàn rộng rãi. Thiết kế này giúp bạn có một chiếc bàn đủ rộng để sử dụng làm bàn ăn hoặc làm việc. Các hộc bàn cũng cung cấp không gian cất giữ đồ đạc tiện lợi, giúp không gian phòng khách gọn gàng hơn. Với thiết kế độc đáo, việc sở hữu chiếc bàn gấp gọn này còn giúp không gian sống của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Trên đây là những mẫu bàn Ăn Kết Hợp Bàn Trà đẹp và hiện đại, giúp không gian sống của bạn trở nên tiện nghi và tăng thêm tính thẩm mỹ cho nội thất. Dù diện tích nhà bạn lớn hay nhỏ, sở hữu những chiếc bàn này giúp bạn có thêm không gian để cất giữ đồ đạc và đáp ứng nhu cầu nội thất khác. Chúc bạn lựa chọn được những chiếc bàn thông minh phù hợp với căn nhà của mình.

Tham Khảo <<

  • 29+ Mẫu Giường Xếp Gọn Đa Năng, Giường Gấp Thông Minh Hiện Đại
  • 201+ Đèn Trang Trí Nội Ngoại Thất Đẹp Hiện Đại Sang Trọng
1