99+ mẫu Bàn ăn kéo dài lựa chọn ưu Việt của căn bếp hiện đại

Nhà ở diện tích nhỏ hẹp càng xuất hiện nhiều thì nhu cầu bàn ăn kéo dài thông minh càng tăng cao, đáp ứng mong muốn về một không gian phòng ăn dù diện tích...

ba10-optimized

Nhà ở diện tích nhỏ hẹp càng xuất hiện nhiều thì nhu cầu bàn ăn kéo dài thông minh càng tăng cao, đáp ứng mong muốn về một không gian phòng ăn dù diện tích eo hẹp vẫn đầy đủ tiện nghi và thoáng đãng.

Xem thêm: Những mẫu bàn ăn thông minh kéo dài mới nhất tại Phê Decor

1.2. Bàn ăn thông minh kéo dài giúp tiết kiệm tối đa diện tích

Bàn ăn thông minh kéo dài được ra đời và trở nên phổ biến từ những nhu cầu thiết yếu đó. Thay vì phải đặt để những chiếc bàn ăn nặng nề, cồng kềnh tốn nhiều diện tích hay chọn dùng những chiếc bàn nhựa tạm bợ, thiếu thẩm mỹ, chiếc bàn ăn thông minh kéo dài hoặc bàn ăn thông minh mở rộng gấp gọn có thể giúp bạn thoả mãn nhu cầu tối ưu hoá không gian nhờ khả năng gấp gọn mở rộng linh hoạt, tích hợp nhiều công năng trong một sản phẩm bàn ăn.

ban-an-thong-minh-bac10-co-bep-4

1.3. Bàn ăn thông minh kéo dài cao cấp có thiết kế hiện đại, đa năng, làm mới không gian sống

Trước đây khi nghe đến những sản phẩm nội thất thông minh người ta thường hình dung đến những sản phẩm cầu kỳ, phức tạp nhưng ngày nay với sự cải thiện vượt trội các sản phẩm nội thất thông minh nói chung và bàn ăn thông minh nói riêng đã sở hữu những thiết kế tinh kế, hiện đại hơn, không những phục vụ nhu cầu sử dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

ban-an-thong-minh-ba55-7

Những thiết kế bàn ăn kéo dài thông minh độc đáo, mới lạ mang đến nhiều ánh sáng và hơi thở thời thượng cho căn bếp nhà bạn. Một không gian không quá kiểu cách cầu kỳ vẫn trở nên thu hút nhờ sự sắp xếp linh hoạt và hiện đại.

2. Top 5 mẫu bàn ăn thông minh kéo dài đang "làm mưa làm gió" trên thị trường thời gian qua

Bàn ăn kéo dài với vô vàn các mẫu mã trên thị trường giúp người tiêu dùng có thể thỏa thích lựa chọn các mẫu mã phù hợp với từng căn bếp. Tuy nhiên đâu mới là "ông vua" được săn đón nhiều nhất thời gian vừa qua mà gia chủ nào cũng quan tâm và cho những đánh giá vô cùng tích cực. Hãy cùng Phê Decor điểm mặt gửi vàng nhé:

2.1. Bàn ăn kéo dài BAC10 với mặt đá thiêu kết ceramic hoạ tiết vân đá bắt mắt

Bàn ăn kéo dài BAC10 với mặt đá thiêu kết ceramic hoạ tiết vân đá bắt mắt là một lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho không gian bếp hoặc phòng ăn của bạn. Với mặt đá ceramic thiêu kết, bàn ăn sẽ có vẻ ngoài sang trọng và độ bền cao.

ban-an-thong-minh-bac10-co-bep-1 ban-an-thong-minh-bac10-9 ban-an-thong-minh-bac10-6

Bàn ăn kéo dài tối đa công năng với khả năng kéo dài cho 8-10 người ngồi. Mặt đá thiêu kết ceramic có nhiều ưu điểm, bao gồm độ cứng và chống trầy xước tốt. Điều này đảm bảo rằng bàn ăn của bạn sẽ không bị hư hỏng dễ dàng trong quá trình sử dụng hàng ngày. Với mặt đá hoạ tiết vân đá bắt mắt, bàn ăn sẽ tạo nên điểm nhấn và sự hấp dẫn trong không gian.

2.2. Bàn ăn kéo dài Ba10 với thiết kế chân bàn cố định ấn tượng

Độc đáo nhất thị trường từ những ngày đầu ra mắt mẫu bàn ăn kéo dài với thiết kế chân bàn ấn tượng luôn làm mưa làm gió những căn bếp với những gia chủ có "gu".

ba10-2 ban-an-thong-minh-ba10-9

Thiết kế chân bàn với dáng trụ giữa đẹp mắt. Bàn ăn kéo dài Bac10 luôn làm mưa làm gió trên thị trường. Thiết kế mặt bàn là một lớp kính cường lực được sản xuất qua quá trình xử lý nhiệt làm cho bề mặt kính căng bóng đem lại tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu lực tốt dễ dàng lau chùi, khung viền kim loại mạ bạc sáng và bóng sang trọng.

2.3. Bàn ăn kéo dài BA74 họa tiết "tranh thủy mặc"

Đươc ví như bức tranh thủy mặc đầy tính nghệ thuật trong không gian sống bàn ăn kéo dài vừa mang đến công năng thông minh tối ưu diện tích vừa tô vẽ thêm vẻ đẹp độc đáo cho căn bếp ấm cúng của bạn tạo ra cảm giác ngon miệng và thanh bình. Bữa cơm trở nên ngon miệng hơn khi không chỉ có sự kết hợp của đồ ăn ấm nóng mà còn được cộng hưởng bởi những yếu tố mang đến nguồn năng lượng tích cực của bàn ăn mang đến cho gia chủ.

ba74-9 ba74-5

Với mặt đá được ví von như một bức tranh thủy mặc đầy độc đáo. Công năng kéo dài thông minh tối ưu không gian ngồi cho gai chủ đông người.

2.4. Bàn ăn kéo dài BA86

Đều thuộc bộ sưu tập bàn ăn mặt đá với họa tiết được ví như bức tranh thủy mặc thanh bình, BA86 dù ra mắt khá lâu những vẫn luôn được lòng các gia chủ yêu thích vẻ đẹp của các chi tiết vân mây mềm mại sang trọng này.

ban-an-cao-cap-ba86-13-optimized ban-an-cao-cap-ba86-16 ban-an-cao-cap-ba86-14

Mặt bàn đá ceramic có độ cứng gấp 3-4 lần thép. Chân gỗ tự nhiên độ cứng cáp và chắc chắn cao do không bị ăn mòn hay dễ hỏng trong môi trường ẩm ướt, phủ sơn bóng cao cấp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

2.5 Bàn ăn kéo dài Ba55

Ba55 là mẫu bàn ăn biến hóa vô cùng "ảo thuật". Khi với kích thước 1m2 kéo dài đến 1m8 gia đình bạn 10-12 người có thể ngồi ăn uống, tiệc tùng thoải mái mà không lo về chỗ ngồi, hay người phải đứng người được ngồi nữa.

kich-thuoc-ba55 ban-an-thong-minh-ba55-10

3. Nên lựa chọn mua bàn ăn kéo dài ở đâu?

Bàn ăn kéo dài là sản phẩm phổ biến trên thị trường nội thất, có thể bắt gặp ở phần lớn các địa chỉ bán nội thất thông minh nhưng không phải thương hiệu nào cũng đầy đủ uy tín để đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm đó, vì thế hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn cho mình một địa chỉ tin tưởng để chọn mua bàn ăn thông minh kéo dài cao cấp.

cip-phe-decor-recovered-50

3.1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu tại xưởng hàng đầu

Tất cả sản phẩm của Phê decor đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu tại 2 nhà máy quy mô lớn nhất tại Thành Phố Đông Quảng và Phật Sơn với diện tích 200.000m2 và 40,000 m2 với đầy đủ quy trình QC, đạt tiêu chuẩn xuất Châu Âu, Mỹ, Nhật. Hàng trong nước được sản xuất tại 2 nhà máy tại Bình Dương và Đồng Nai rộng 10,000m2 và 5,000m2 chuyên sản xuất hàng xuất khẩu đi Mỹ, Nhật, Đài Loan nên giá sản phẩm luôn tốt hơn thị trường 20%.

3.2. Liên tục cho ra mắt mẫu mã độc đẹp thông minh

Mẫu mã Đẹp, Độc, Lạ chưa từng thấy trên thị trường nên ít sợ đụng hàng. Các mẫu được Phê Decor update hàng tháng nên rất trendy. Khách hàng luôn cảm thấy NGỠ NGÀNG khi tiếp cận các sản phẩm của Phê Decor.

3.3. Trải nghiệm sản phẩm thực tế với hệ thống 6 showroom lớn trên cả nước

Hàng luôn có sẵn và được trưng bày tại 6 Showroom của Phê Decor trên toàn quốc với trải nghiệm 4 sao cho khách hàng từ âm nhạc, mùi hương, được tiếp đón nhiệt tình cả trước và sau bán hàng khiến khách hàng luôn phải trầm trồ.

3.4. Đơn vị uy tín dày dặn kinh nghiệm chuyên môn

Thương hiệu 8 năm trên thị trường và được khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty. 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng, bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

3.5 Chọn lọc nguyên vật liệu tốt nhất cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ sản phẩm

Các sản phẩm luôn được làm tỉ mỉ và lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất theo tiêu chuẩn xuất khẩu nên các sản phẩm thường nặng hơn các sản phẩm khác trên thị trường 10% trọng lượng. Cách test đơn giản nhất là đo trọng lượng còn Phê Decor luôn khuyến khích khách hàng qua trực tiếp showroom để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt lớn lao.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và chọn được cho mình một bộ bàn ăn thông minh kéo dài ưng ý.

Phê Decor liên tục cập nhật những mẫu bàn ăn thông minh kéo dài mới nhất thị trường, ghé qua để được chiêm ngưỡng và trải nghiệm bạn nhé!

Ngoài ra Phê Decor vẫn luôn cập nhật liên tục các mẫu bàn ăn thông minh, bàn ăn cao cấp vào bộ sưu tập của mình để mang đến cho khách hàng nhiều hơn những trải nghiệm tuyệt vời, cùng bạn chăm sóc mái ấm gia đình.

Bằng sự thấu hiểu và định hướng đi trước đón đầu trong ngành nội thất, đặc biệt là nội thất cao cấp, Phê Decor tự tin trở thành cộng sự thân tín đưa đến những sản phẩm nội thất, đặc biệt là các dòng bàn ăn mặt đá ceramic cao cấp độc nhất vô nhị, khẳng định cá tính của những con người chọn tinh tế làm nên khác biệt, để đẳng cấp thể hiện phong độ.

1