79 Thiết Kế Phòng Bếp Nhà Ống 3m Cao Cấp, Hiện Đại & Sang Trọng

Nếu bạn đang nhìn vào căn phòng bếp nhà ống 3m của mình và băn khoăn không biết phải làm gì, hãy tham khảo vài mẫu nhà bếp sau để có ý tưởng thiết kế...

Nếu bạn đang nhìn vào căn phòng bếp nhà ống 3m của mình và băn khoăn không biết phải làm gì, hãy tham khảo vài mẫu nhà bếp sau để có ý tưởng thiết kế nội thất tốt nhất dựa trên mặt bằng có sẵn và tạo ra không gian đẹp mắt và tiện nghi.

Một số cách bố trí phòng bếp nhà ống 3m tối ưu không gian

1. Tạo kiểu phòng bếp nhà ống 3m tận dụng góc chết

Bố trí nội thất phòng bếp nhà ống của bạn cùng với tủ bếp và các thiết bị trên hai bức tường vuông góc, theo hình dạng chữ L. Cách bố trí này có thể tối đa hóa tính linh hoạt và cung cấp các khu vực làm việc riêng biệt mỗi khi cần chuẩn bị, dọn dẹp và nấu nướng thực phẩm. Đây là lựa chọn lý tưởng cho một căn bếp bận rộn của gia đình.

phong-bep-nha-ong-3m-1

Cách bố trí nhà bếp đẹp này hoạt động tốt trong một nhà bếp nhỏ hơn, cho phép bạn có một sàn nhà rộng để bố trí thêm bộ bàn ăn. Không gian chữ L cho phép bạn làm việc giữa lò nướng/bếp nấu, tủ lạnh cũng như bồn rửa một cách thuận tiện nhất.

phong-bep-nha-ong-3m-2

Nếu bạn còn nhiều chỗ trống, bạn có thể tạo kiểu một đảo bếp đa chức năng để kết hợp với kho lưu trữ và một khu vực giải trí thân thiện.

Tủ bếp nhà ống 3m kiểu chữ L cho phép tối đa hóa không gian làm việc trong nhà bếp mà không ảnh hưởng đến không gian mở.

phong-bep-nha-ong-3m-3

Với xu hướng mọi người yêu thích một cuộc sống kiểu căn hộ mở và bắt đầu quay lại với phòng ăn riêng biệt truyền thống, thiết kế theo nhà bếp hình chữ L đang ngày càng phổ biến vì kiểu bố trí này tạo nên cảm giác phòng rộng hơn.

phong-bep-nha-ong-3m-4

Bố cục chức năng bao gồm các bàn làm việc nằm trên hai bức tường liền kề gặp nhau ở một góc tạo thành hình chữ ‘L’. Đây là một kiểu thiết lập phổ biến cho phép có nhiều diện tích sàn hơn so với nhà bếp hình chữ U, mà không ảnh hưởng quá nhiều đến diện tích mặt bằng để làm việc.

phong-bep-nha-ong-3m-5

Ngoài ra, trong một căn phòng mở, bạn có thể chỉ có được một bề mặt làm việc chạy dọc theo bức tường và bề mặt kia nhô ra không gian sinh hoạt, tạo ra sự ngăn cách giữa nhà bếp và một khu vực để giải trí.

phong-bep-nha-ong-3m-6

Có nhiều cách để bạn có thể bố trí nhà bếp hình chữ L phù hợp với không gian nhà bếp của bạn, bất kể diện tích là bao nhiêu.

phong-bep-nha-ong-3m-7

Bếp chữ L là lựa chọn tốt nhất cho các phòng có diện tích vừa hoặc nhỏ, vì nhà bếp hình chữ L yêu cầu sử dụng ít nhất một bức tường - thường là hai bức tường - tạo ra không gian xã hội lý tưởng để giải trí.

phong-bep-nha-ong-3m-8

Cách bố trí này cho phép nhiều người nấu ăn trộn lẫn mỗi khi tổ chức tiệc tối hoặc bữa ăn gia đình. Tuy nhiên, nếu không có một hòn đảo, bạn sẽ phải quay mặt ra khỏi những vị khách của mình nếu bạn đang bận chuẩn bị các loại đồ ăn.

phong-bep-nha-ong-3m-9

Để biến căn phòng thành một quán ăn ở trong nhà bếp, hãy kết hợp bàn và ghế - tốt nhất nên đặt ở một bên của căn phòng để tránh làm quá tải cho nhà bếp.

Xem Thêm: 499+ mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại tạo không gian bếp ấn tượng nhất TẠI ĐÂY

2. Kết hợp tủ bếp và bàn đảo cho nhà ống 3m

phong-bep-nha-ong-3m-10

Nếu không gian cho phép, hãy kết hợp với một đảo bếp; tạo điểm nhấn cho căn phòng và là nơi ăn uống thay thế cho bộ bàn ghế truyền thống. Ghế đẩu dạng thanh kéo vô cùng tiện lợi và tiết kiệm không gian; thường dễ giấu nằm dưới đảo.

phong-bep-nha-ong-3m-11

Đối với nhà bếp nhỏ hơn với số lượng tủ tường tương đối hạn chế, nhà bếp hình chữ L có đảo có thể tăng gấp đôi dùng làm nơi lưu trữ bổ sung, đồng thời có thể tăng không gian làm việc.

phong-bep-nha-ong-3m-12

Ngược lại, đối với những nhà bếp lớn hơn, một hòn đảo hoàn toàn có thể cung cấp chức năng cho một không gian chưa sử dụng và tạo ra cấu trúc dành cho những căn phòng có hình dạng kỳ lạ.

phong-bep-nha-ong-3m-13

Nếu bạn thích sự riêng tư hơn đó là không gian mở, một đảo bếp cung cấp một khu vực ẩn để chuẩn bị thức ăn, tránh làm quá tải cho khách nhìn thấy mọi thứ thêm lộn xộn.

3. Trải phòng bếp ra 2 bên nhà ống

Một nhà bếp hẹp có thể được hưởng lợi đến từ cách bố trí theo kiểu hành lang - đặt tủ bếp và thiết bị ở hai bên phòng theo kiểu tủ chữ i.

phong-bep-nha-ong-3m-14

Tận dụng lợi thế của bố cục hai mặt này mỗi khi thiết kế nhà bếp để đặt các thiết bị gần nhau mà không ảnh hưởng đến lối đi trong phòng. Ví dụ, bồn rửa và lò nướng có thể nằm cạnh nhau để dễ dàng chuẩn bị và vệ sinh thực phẩm, trong khi tủ lạnh có thể đặt đối diện để lấy nhanh.

phong-bep-nha-ong-3m-15

Cách thiết kế bếp cho nhà ống mặt tiền 3m này cũng cho phép sử dụng các món đồ nội thất để tạo điểm nhấn ở cuối nhà bếp của bạn, như bức tường sơn, lát gạch hoặc ốp tường nổi bật hoặc một món đồ nội thất bắt mắt.

Xem Thêm: 149+ mẫu tủ bếp gỗ đẹp & hiện đại xu hướng mới nhất Tại https://noithatdepmoi.com/tu-bep-go-dep/

4. Thiết kế bếp nhà ống trên 1 bức tường

Xếp tất cả các thiết bị và phụ kiện theo kiểu bố cục một bức tường - còn được gọi là nhà bếp một mặt. Mọi thứ đều nằm trên một bức tường: tủ, thiết bị. Nó đơn giản, thú vị về mặt hình ảnh và có thể tạo ra một không gian thoáng được trong phần còn lại của căn phòng.

phong-bep-nha-ong-3m-16

Với điều kiện bạn sở hữu một bức tường đủ dài, nó có thể rất hiệu quả trong một căn bếp nhỏ hơn, nơi không gian chật hẹp. Trong những trường hợp này, không gian tường chắc chắn sẽ trở thành không gian làm việc: kết hợp tủ treo tường và tích hợp cùng với các thiết bị nhỏ hơn (lò vi sóng, máy pha cà phê) ngang tầm ngực.

phong-bep-nha-ong-3m-17

Với tất cả diện tích mở đó, hãy xem xét một khu vực tiếp khách dành riêng cho gia đình, nơi lý tưởng để ăn uống bình thường hoặc tiếp đãi bạn bè. Nếu bạn không có phòng ăn riêng biệt, nhà bếp một mặt cho phép một phần còn lại của ngôi nhà hoàn toàn có thể thực hiện nhiệm vụ kép, nhà bếp kết hợp phòng ăn hoặc nhà bếp - khu vực tiếp khách - bàn ăn liền kề với không gian mở.

5. Tạo thêm không gian lưu trữ cho căn bếp

Một nhà bếp cần phải đủ các chức năng cũng như không gian đẹp. Hãy xem xét các giải pháp lưu trữ thông minh mỗi khi thiết kế bố trí nhà bếp của bạn.

phong-bep-nha-ong-3m-18

Nếu không gian bị hạn chế và việc kết hợp một hòn đảo không phải là một lựa chọn khả thi, bạn có thể nâng cao chiều cao của tủ từ sàn cho đến trần để tận dụng tối đa mọi ngăn tủ.

phong-bep-nha-ong-3m-19

Nếu bạn tối đa hóa không gian của mình cùng với chiều cao, hãy đảm bảo bạn có đủ ánh sáng trên trần ở những nơi khác hoặc cân nhắc lắp đèn âm trần bên dưới tủ để tránh các điểm tối.

phong-bep-nha-ong-3m-20

Đừng quên xem xét ‘tam giác làm việc’; ba yếu tố chính của chiếc nhà bếp - bếp nấu, bồn rửa và tủ lạnh - nên được đặt cách nhau một khoảng cách tương đối thoải mái để tạo sự thuận tiện.

Tham Khảo: 99+ Mẫu Bàn Ăn Đẹp Hiện Đại Được Ưa Chuộng Nhất

Những mẫu thiết kế phòng bếp nhà ống 3m tiện nghi bắt mắt nhất 2022

phong-bep-nha-ong-3m-21 Mẫu phòng bếp 3m nhỏ xinh dành cho nhà ống 3m

phong-bep-nha-ong-3m-22 Phòng bếp nhà ống đẹp sang trọng và sạch sẽ với tông màu trắng

phong-bep-nha-ong-3m-23 Tủ bếp chữ L được ứng dụng rất nhiều trong các phòng bếp nhỏ có diện tích hạn chế

Tham Khảo: 59 Mẫu Nhà Bếp Đẹp Hiện Đại, Nội Thất Phòng Bếp Hiện Đại, Tiện Nghi

phong-bep-nha-ong-3m-24 Mẫu thiết kế phòng bếp nhà ống với những món đồ nội thất đơn giản nhưng đầy nổi bật

phong-bep-nha-ong-3m-25 Thiết kế cửa sổ lớn tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp cho toàn bộ phòng bếp nhà ống 3m có cảm giác thoáng đãng

phong-bep-nha-ong-3m-26 Không gian nhà bếp chung phòng ăn thực sự ấn tượng, thu hút nhờ sử dụng các gam màu sáng trắng tinh tế

phong-bep-nha-ong-3m-27 Combo nội thất phòng bếp vân gỗ dành riêng cho nhà ống tạo điểm nhấn nổi bật

Đọc Thêm: 99+ Mẫu Thiết Kế Bếp Chung Cư Bắt Mắt, Tiện Nghi & Tiết Kiệm Không Gian

Nội Thất Đẹp Mới - Đơn vị thiết kế, thi công phòng bếp nhà ống 3m chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nội Thất Đẹp Mới là một trong những đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu chuyên thiết kế, thi công phòng bếp nhà ống 3m chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi không chỉ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giỏi mà còn có cách sắp xếp làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và linh hoạt để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Trước khi thi công, tất cả các mẫu thiết kế đều được xem xét kỹ lưỡng để có được giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng của hộ gia đình.

Hy vọng với những tư vấn và gợi ý mẫu thiết kế phòng bếp nhà ống 3m trên đây đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích. Để có được không gian bếp sao cho phù hợp nhất với không gian, đảm bảo được nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ, hãy liên hệ với Nội Thất Đẹp Mới để nhận được tư vấn và báo giá thiết kế nội thất chi tiết!

1