55+ Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản và tiện nghi nhất 2023

Nhà bếp là một không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Đối với những căn hộ chung cư hay nhà phố có diện tích nhỏ, việc lựa chọn mẫu nhà bếp...

Nhà bếp là một không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Đối với những căn hộ chung cư hay nhà phố có diện tích nhỏ, việc lựa chọn mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản là cách tối ưu hóa không gian này. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 55+ mẫu thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản và ấn tượng nhất hiện nay. Cùng theo dõi ngay dưới đây nhé!

55+ Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp và đơn giản phù hợp cho căn hộ chung cư, nhà phố, và nhà cấp 4. Hãy cùng KFA tham khảo những mẫu nhà bếp nhỏ đơn giản và phù hợp với từng loại hình nhà ở và phong cách thiết kế dưới đây.

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho nhà cấp 4

Mẫu nhà bếp nhỏ với thiết kế đơn giản mà ấm cúng phù hợp cho những ngôi nhà cấp 4, mang đến vẻ đẹp gần gũi, hiện đại và tinh tế.

Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho nhà cấp 4 mẫu 1 Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho nhà cấp 4

Đặc thù của nhà cấp 4 là chỉ có một mặt sàn, vì vậy với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, bạn nên thiết kế những nhà bếp đơn giản và tích hợp nội thất đa năng để mở rộng không gian của ngôi nhà.

Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho nhà cấp 4 mẫu 2 Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho nhà cấp 4 tiết kiệm không gian

Các mẫu nhà bếp nhỏ đơn giản cho nhà cấp 4 thường được thiết kế với tủ bếp nhỏ theo kiểu tủ chữ I hoặc tủ chữ L. Trên kệ nấu nướng, bạn có thể đặt thêm tủ đựng đồ/gia vị.

Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho nhà cấp 4 mẫu 3 Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho nhà cấp 4 với tone trắng nổi bật

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho chung cư

Các mẫu nhà bếp nhỏ đẹp và đơn giản cho chung cư được thiết kế phù hợp với không gian căn hộ sao cho tận dụng diện tích và đảm bảo tiện nghi.

Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho chung cư mẫu 1 Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho chung cư tối giản

Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho chung cư mẫu 2 Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho chung cư gọn gàng

Tận dụng những góc nhỏ trong căn hộ chung cư, bạn có thể tạo ra một gian bếp nhỏ đẹp và đơn giản mà vẫn ẩm áp và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu nấu nướng trong gia đình nhỏ của bạn.

Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho chung cư mẫu 3 Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cho chung cư liền kề phòng khách thoáng mở

Các mẫu nhà bếp nhỏ đơn giản cho chung cư thường được thiết kế linh hoạt tùy theo không gian, sử dụng nội thất thông minh tích hợp đa năng để đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi.

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản phong cách hiện đại

Phong cách nhà bếp hiện đại mang đến cho không gian sự trẻ trung, cá tính và tiện nghi.

Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản phong cách hiện đại mẫu 2 Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản phong cách hiện đại thoáng rộng

Nhà bếp nhỏ đơn giản với phong cách hiện đại mang lại vẻ trang nhã, thoáng đãng và tiện nghi cho căn nhà của bạn.

Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản phong cách hiện đại mẫu 3 Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản phong cách hiện đại tiết kiệm không gian

Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản phong cách hiện đại mẫu 4 Nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản phong cách hiện đại gọn gàng chữ L

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản phong cách Địa Trung Hải

Phong cách nhà bếp Địa Trung Hải hướng đến không gian nội thất mang vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi. Phong cách này mang đến cho không gian sự thoải mái, mộc mạc và tự nhiên. Vẻ đẹp phóng khoáng, nhẹ nhàng của thiên nhiên được thể hiện rõ nét trong các mẫu nhà bếp mang phong cách này.

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản mang phong cách Địa Trung Hải 01 Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản mang phong cách Địa Trung Hải nhẹ nhàng

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản mang phong cách Địa Trung Hải 02 Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản mang phong cách Địa Trung Hải thu hút sự chú ý

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản phong cách Tân cổ điển

Nhà bếp phong cách Tân cổ điển với màu nâu gỗ mang đến một không gian nấu ăn sang trọng và tiện nghi. Nội thất gỗ giúp không gian bếp trở nên gần gũi và ấm cúng hơn.

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản mang phong cách Tân Cổ Điển 01 Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản mang phong cách Tân Cổ Điển tone xanh nổi bật

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản mang phong cách Tân Cổ Điển 02 Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản mang phong cách Tân Cổ Điển với đảo bếp sang trọng

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản phong cách Vintage

Phong cách Vintage với gam màu kem và nâu được sử dụng hài hòa, sẽ giúp cho không gian bếp này trở nên ấm cúng, gần gũi mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi. Nhà bếp nhỏ đơn giản thiết kế mang hơi hướng sự hoài niệm xưa cũ nhẹ nhàng và thân quen.

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản mang phong cách Vintage 01 Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản mang phong cách Vintage dịu dàng

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản mang phong cách Vintage 02 Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản mang phong cách Vintage tone trắng nổi bật

Thông qua bài viết này, hy vọng bạn đã tìm thấy mẫu nhà bếp nhỏ đẹp và đơn giản phù hợp với sở thích của mình. Lựa chọn một mẫu thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp và đơn giản có tính ứng dụng cao sẽ giúp bạn tối ưu hóa không gian và mang đến trải nghiệm nấu nướng thú vị trong căn nhà của mình.

KFA - Đơn vị thiết kế nội thất nhà bếp đẹp, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

KFA là công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà bếp cùng các hạng mục nội thất khác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không gian tuyệt vời với những thiết kế tiện nghi, sang trọng và tinh tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 29 - Tòa nhà FLC Complex - 36 Phạm Hùng - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Thôn 3 - Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội
  • Điện thoại: 0987.316.777
  • Email: [email protected]
  • Website: https://noithatkfa.com/

Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn được mẫu nhà bếp đẹp, hiện đại, tiện nghi với chi phí tối ưu nhất cho ngôi nhà của mình. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với KFA để được tư vấn và báo giá ưu đãi cho dự án của bạn.

1