55+ Mẫu Nhà Bếp Đơn Giản Nhà Cấp 4 Đẹp Nhất Hiện Nay

Một không gian bếp thiết thực, đẹp và thoáng mát sẽ giúp mang đến một bữa ăn đầm ấm và dễ chịu. Với những nguyên tắc thiết kế và lựa chọn đúng, bạn có thể...

Một không gian bếp thiết thực, đẹp và thoáng mát sẽ giúp mang đến một bữa ăn đầm ấm và dễ chịu. Với những nguyên tắc thiết kế và lựa chọn đúng, bạn có thể sở hữu một mẫu nhà bếp đơn giản nhà cấp 4 đẹp, tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình.

Một số nguyên tắc khi thiết kế nhà bếp đơn giản

Phòng bếp nhà cấp 4 tuy là mẫu nhà khá đơn giản nhưng vẫn cần tuân thủ nhiều nguyên tắc để tạo điểm nhấn cho không gian nhỏ:

Chọn màu sơn hợp lý cho căn bếp

Nguyên tắc đầu tiên khi thiết kế mẫu bếp đơn giản là chọn màu sáng để tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn. Màu trắng là lựa chọn hàng đầu vì nó tạo cảm giác vô cùng nổi bật và thoáng mát. Ngoài ra, các màu sơn nhẹ nhàng khác cũng phù hợp để trang trí căn bếp.

Sử dụng tủ bếp treo tường để tiết kiệm diện tích

Với diện tích nhỏ, tủ bếp treo tường là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm diện tích và cất giữ đồ đạc ngăn nắp. Lưu ý lựa chọn tủ có nhiều ngăn để thuận tiện di chuyển trong bếp và tối ưu hóa không gian theo chiều dọc.

Sử dụng kính để trang trí bếp đơn giản mà đẹp

Kính có tác dụng tạo chiều sâu cho không gian bếp nhỏ và giúp nó trở nên hiện đại hơn.

Sử dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên bên ngoài

Để tận dụng ánh sáng tự nhiên, hãy bố trí cửa sổ hoặc cửa phụ gần bếp. Cây xanh trong bếp cũng có thể giúp khử mùi và trao đổi không khí.

Chọn hướng đặt bếp phù hợp

Hướng Đông Bắc, Nam và Tây là những hướng bếp tốt để bạn lựa chọn. Tránh đặt bếp ở hướng thông thẳng với cửa để tránh hao tài tốn của.

Chọn chất liệu để làm tủ bếp

Tùy theo túi tiền và phong cách chung của ngôi nhà, bạn có thể chọn "gỗ tự nhiên" hoặc "gỗ công nghiệp" cho tủ bếp. Cả hai đều có ưu điểm riêng nhưng đều mang lại vẻ đẹp và độ bền cao cho căn bếp.

Ưu tiên chọn thiết bị nhà bếp thông minh, mini

Thiết bị nhà bếp nhỏ gọn và thông minh sẽ giúp tiết kiệm diện tích và mang lại tiện ích cho việc nấu nướng. Tuy nhiên, cần chú ý cách bố trí và sắp xếp các vật dụng sao cho hợp lý, tiện lợi và tiết kiệm không gian.

Lựa chọn đá ốp bếp phù hợp

Đá ốp bếp có thể mang lại vẻ đẹp cho không gian bếp và có khả năng chống bám bẩn hiệu quả.

Một số mẫu nhà bếp đơn giản nhà cấp 4 hiện nay

Mẫu nhà bếp đơn giản với tủ bếp bằng gỗ công nghiệp

Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp là một lựa chọn không chỉ đơn giản mà còn hợp lý cho căn bếp của bạn. Với nhiều chất liệu khác nhau như laminate, acrylic, veneer, tủ bếp bằng gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Mẫu nhà bếp đơn giản với tông chủ đạo là màu trắng

Màu trắng là gam màu nhã nhặn, sang trọng và tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn cho căn bếp nhỏ.

Thiết kế nhà bếp đơn giản với đảo bếp

Đảo bếp là giải pháp tốt nhất để tận dụng diện tích và trang trí căn bếp theo cách thông minh.

Mẫu nhà bếp đơn giản với hai gam màu đối lập nhau

Kết hợp giữa màu trắng và đen tạo điểm nhấn cho không gian bếp, mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Mẫu nhà bếp đơn giản với thiết kế tủ bếp chữ L và chữ I

Mẫu tủ bếp chữ L và chữ I là những lựa chọn phù hợp cho không gian nhà cấp 4, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, rộng rãi và tận dụng diện tích tối đa.

Trên đây là tổng hợp các mẫu nhà bếp đơn giản nhà cấp 4. Hy vọng sẽ giúp bạn có những ý tưởng để thiết kế cho căn bếp trong ngôi nhà của mình.

1