55+ Mẫu bàn ăn gỗ sồi - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống

Gỗ sồi được xem là vật liệu nội thất hàng đầu hiện nay và bàn ăn gỗ sồi là một sản phẩm đặc biệt khi được làm từ gỗ sồi nhập khẩu. Với màu sắc...

Gỗ sồi được xem là vật liệu nội thất hàng đầu hiện nay và bàn ăn gỗ sồi là một sản phẩm đặc biệt khi được làm từ gỗ sồi nhập khẩu. Với màu sắc tinh tế, vân gỗ độc đáo và ứng dụng đa dạng trong thiết kế nội thất, bộ bàn ghế ăn gỗ sồi đã chinh phục được lòng tin của khách hàng.

Gỗ sồi - Vật liệu tuyệt vời cho bàn ăn

Gỗ sồi là loại gỗ nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ với sự nhất quán trong thiết kế và thi công nội thất trên toàn cầu. Với đặc tính nhẹ và mềm, gỗ sồi dễ dàng trong quá trình sản xuất và lắp đặt. Chính vì vậy, bàn ghế ăn làm từ gỗ sồi mang đến cảm giác hài hòa, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại cho người sử dụng. Trong sản xuất bàn ghế ăn gỗ, gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ là hai loại chính được sử dụng.

Gỗ sồi chất liệu luôn được ưu tiên trong sản xuất nội thất trong và ngoài nước Gỗ sồi chất liệu luôn được ưu tiên trong sản xuất nội thất trong và ngoài nước

Bàn ăn gỗ sồi Nga

Gỗ sồi Nga, hay còn gọi là gỗ tần bì, là một trong những loại gỗ phổ biến được sử dụng trong thiết kế nội thất. Bàn ăn gỗ sồi Nga có thiết kế đẹp và đặc trưng với những đường vân gỗ tuyệt vời. Giá thành của bàn ghế ăn gỗ sồi Nga rất hợp lý và phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Bàn ăn gỗ sồi Mỹ

So với gỗ sồi Nga, bàn ghế ăn gỗ sồi Mỹ có màu sắc tự nhiên nhạt hơn. Tuy nhiên, chúng vẫn dễ dàng thay đổi màu sắc bằng sơn thành các loại gỗ khác như óc chó, hương đá... Bàn ăn gỗ sồi Mỹ có những đường vân sợi tia đều đặn, mang nét đẹp riêng và đặc trưng của loại gỗ này.

Thiết kế bộ bàn ăn gỗ sồi hiện đại

Hiện nay, nhu cầu sử dụng và yêu cầu thẩm mỹ trong nội thất ngày càng tăng. Bàn ghế ăn gỗ sồi tự nhiên đa dạng với các thiết kế từ bàn ăn tròn, chữ nhật đến vuông và hình elip, tất cả đều được thiết kế tinh tế và đáp ứng tiêu chí của người dùng.

Mỗi không gian sẽ có những bộ bàn ghế và kích thước khác nhau. Gỗ sồi là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình khi muốn mang đến không gian bếp sự tươi mới và truyền thống. Cụ thể, với từng không gian, ZITO chia sẻ các thông tin dưới đây.

Bộ bàn ghế ăn gỗ sồi cho biệt thự

Nhà biệt thự được xem là tác phẩm nghệ thuật cao cấp trong thiết kế, và nội thất bên trong phải xứng tầm. Bàn ghế ăn gỗ sồi tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo dành cho biệt thự. Thiết kế sang trọng và quý phái, với kiểu dáng độc đáo.

Khu vực ăn uống của các ngôi biệt thự thường có không gian rộng, mở. Gia đình thường sử dụng bàn ăn 6 người, 8 người, 10 người hoặc 12 ghế tuỳ theo nhu cầu. Kích thước bàn dài thường từ 1m6 - 2m2, chiều rộng từ 0.8m - 1m. Độ cao tiêu chuẩn của bàn ăn gỗ tự nhiên là 0.75m.

Bàn ghế ăn gỗ sồi cho chung cư

Chung cư hiện nay rất phổ biến với cả căn hộ rộng lớn và nhỏ. Lựa chọn mua bàn ăn gỗ sồi phù thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian của căn hộ. Thông thường, các căn hộ chung cư thường chọn bàn ăn 4 ghế hoặc 6 ghế để tối ưu không gian sinh hoạt.

Với ưu điểm về kích thước vừa phải và giá thành hợp lý, bàn ăn gỗ sồi là lựa chọn số 1 cho các căn hộ chung cư. Kích thước bàn ăn gỗ sồi tùy vào kích thước ghế, thông thường từ 1m4/1m6/1m7 x 0.8m x 0.75m (Dài x Rộng x Cao).

Bộ bàn ăn gỗ sồi cho nhà đất

Bộ bàn ăn gỗ sồi là yếu tố giúp nâng tầm không gian sống. Lựa chọn bàn ăn gỗ sồi cho nhà đất bao gồm nhà ống, nhà cấp 4 hoặc liền kề có sự thay đổi so với lựa chọn cho biệt thự riêng biệt và biệt thự nhà vườn.

Thiết kế bàn ghế ăn gỗ sồi sẽ có sự thay đổi kích thước để phù hợp với nhu cầu và diện tích nhà. Đối với nhà đất, kích thước bàn ăn gỗ sồi thường từ 1m4 - 2m2 đối với chiều dài. Chiều rộng và cao giống như đã nêu ở trên.

+55 bộ bàn ăn gỗ sồi hiện đại cao cấp giá tốt tại Nội thất ZITO

Để giúp quý khách hàng dễ hình dung và lựa chọn sản phẩm, ZITO giới thiệu đến các mẫu bàn ăn và ghế ăn gỗ sồi hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

Bàn ăn gỗ sồi

Bàn ăn gỗ sồi nga cao cấp ZBA 608

ZBA 608 mẫu thiết kế mới nhất năm 2021 - Đảm bảo tiêu chí “Thẩm mỹ - Chắc chắn - Tiện dụng”.

Mẫu bàn ăn này có thiết kế hiện đại và sang trọng. Bàn có hình chữ nhật với kích thước 1m6 x 0.8m và viền cong mềm mại. Chân bàn cách điệu độc đáo với kiểu chân nối chữ U, chế tác từ khối gỗ lớn chắc chắn và đường cong uốn lượn để làm giảm sự cứng nhắc của gỗ.

Bàn ăn gỗ sồi nga tròn sang trọng ZBA 609

Tinh hoa nội thất Việt - ZBA 609 lột tả hết nét đẹp qua thiết kế bàn tròn, chân V độc lạ.

Mẫu bàn ăn này lấy cảm hứng từ những bữa cơm gia đình. Thiết kế nhã nhặn với các đường nét tinh tế và chân bàn hình V độc đáo. Bàn tròn có đường kính 1m2 và là tinh hoa nội thất Việt.

Bàn ăn gỗ sồi nga cao cấp ZBA 604

ZBA 604 mẫu bàn ăn quốc dân phù hợp với mọi không gian tổ ấm gia đình bạn.

Bàn ăn gỗ sồi nga 4 ghế đẹp cao cấp ZBA 601

Bộ bàn ăn ZBA 601 có thể thay đổi kích thước theo yêu cầu của từng gia đình.

Bàn ăn gỗ sồi sơn màu gỗ hương đá ZBA 607

Chất liệu gỗ sồi trong nội thất quý khách có thể lựa chọn thay đổi màu sơn theo phong thuỷ sở thích của các thành viên trong gia đình, giống đến 80 - 90% màu gỗ khác.

Bàn ăn gỗ sồi 6 ghế ZBA 606

Gỗ sồi một lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp của mỗi gia đình

Ghế ăn gỗ sồi

Ghế ăn gỗ sồi hiện đại ZGA 610

Mang nét đẹp hiện đại, ghế ăn 610 đáp ứng thẩm mỹ món đồ nội thất trong gia đình.

Ghế ăn gỗ sồi cao cấp ZGA 609

Mẫu ghế ăn 609 nhẹ nhàng chắc chắn mà đầy thẩm mỹ.

Ghế ăn gỗ sồi nga cao cấp ZGA 608

Thiết kế hiện đại từng đường nét dứt thoát gia công tỉ mỉ.

Ghế gỗ ăn cơm đẹp ZGA 604

Đây sẽ là một lựa chọn tốt cho nhiều không gian.

Ghế ăn gỗ sồi nga 4 ghế ZGA 603

Ghế ăn gỗ sồi luôn cho người dùng cảm giác thoải mái, an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Ghế ăn gỗ sồi 6 ghế ZGA 601

Với thị trường nội thất hiện nay, việc khác biệt giá cả và chất lượng sản phẩm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn luôn nhận được giá trị tốt nhất khi mua bàn ghế ăn gỗ sồi cao cấp với độ hoàn thiện cao, tỉ mỉ và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là bảng giá sản phẩm tại ZITO.

Giá thành bàn ghế ăn gỗ sồi sẽ có sự thay đổi tuỳ vào từng kích thước

Bảng giá bàn ghế ăn gỗ sồi kích thước tiêu chuẩn:

  • Loại ghế ngồi: Bàn ăn sồi hình chữ nhật, Bàn ăn sồi hình tròn, Bàn ăn gỗ sồi hình vuông
  • Bàn ăn 4 ghế: 9 - 11 triệu
  • Bàn ăn 6 ghế: 12 - 18 triệu
  • Bàn ăn 8 ghế: 18 - 23 triệu

Đối với kích thước và chất liệu khác, vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Bảng giá mua bàn ghế ăn gỗ sồi có thể thay đổi do Nội thất ZITO điều chỉnh theo các yếu tố chất lượng gỗ, thị trường và kích thước bàn ăn theo yêu cầu. Để nhận báo giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ hotline:

0943.32.4111

BẢNG BÁO GIÁ CHI TIẾT TỪNG SẢN PHẨM

Hiện nay, mẫu bàn ghế ăn gỗ sồi cao cấp tại ZITO đều có mức giá tốt nhất trên thị trường. Với vị thế sở hữu nhà xưởng sản xuất riêng, ZITO cam kết mang đến cho quý khách hàng những bộ sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất trên thị trường nội thất.

Mua bàn ăn gỗ sồi tại ZITO nhận ưu đãi siêu hấp dẫn

Ưu đãi hấp dẫn khi mua bàn ghế ăn gỗ sồi tại ZITO:

  • Chất với KIỂU DÁNG hiện đại và độc nhất
  • Chất ở độ gia công TỈ MỈ, kết cấu CHẮC CHẮN
  • Nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ, tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ
  • Chất liệu GỖ TỰ NHIÊN, thoải mái sử dụng và bền bỉ theo thời gian
  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nội Thất ZITO - "Sản phẩm thật - giá trị thật"
  • Màu sắc sơn gỗ, kích thước, chất liệu kệ... tuỳ chỉnh theo sở thích và phong thủy của gia chủ

Chính sách bảo hành tại ZITO: Quý khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 2 năm, và chúng tôi hỗ trợ bảo trì bảo dưỡng sản phẩm trọn đời.

Hiện nay, khi mua bàn ghế ăn gỗ sồi quý khách còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Giao hàng toàn quốc và áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển nội thành.

Hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi giảm ngay 1.000.000đ.

Khách hàng của chúng tôi đều rất hài lòng khi nhận được bàn ăn gỗ sồi tại nhà. Dưới đây là những hình ảnh thực tế của sản phẩm được gửi từ khách hàng:

  • Bạn chị Mai đã chọn mua bộ bàn ăn 8 ghế gỗ sồi, kích thước 2m4 x 0.9m.
  • Bạn anh Công đã mua bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi.
  • Bạn anh Hùng đã mua 2 bộ bàn ghế ăn gỗ sồi 6 ghế.
  • Bạn anh Tuấn đã chọn mua bàn ăn gỗ sồi 8 ghế cao cấp.

Chúng tôi rất tự hào khi nhìn thấy khách hàng hài lòng với sản phẩm chất lượng của chúng tôi.

1