35+ Mẫu Tủ Rượu Âm Tường: Tăng Thêm Sang Trọng Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Nền văn hóa tiệc tùng phương Tây đang dần thịnh hành ở Việt Nam. Rót rượu là khởi đầu của một câu chuyện. Ngày nay, phong cách trang trí không gian sống của nhiều gia...

Nền văn hóa tiệc tùng phương Tây đang dần thịnh hành ở Việt Nam. Rót rượu là khởi đầu của một câu chuyện. Ngày nay, phong cách trang trí không gian sống của nhiều gia đình thường chuộng theo xu hướng sang trọng. Với mục đích tăng thêm sự hiện đại và thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình, nhiều gia chủ đã sưu tập rượu về trang trí. Để có nhiều sự lựa chọn hơn về tủ rượu âm tường, kệ tủ rượu âm tường mời mọi người cùng Decordi bỏ túi ngay 35+ mẫu tủ rượu âm tường đẹp HOT nhất hiện nay nhé!

Đặc điểm của tủ rượu âm tường.

Tủ rượu âm tường là một phương pháp giúp tiết kiệm không gian tối đa nâng tầm phong cách hiện đại. Hình thức của tủ gỗ âm tường giống như nhiều món nội thất khác như tủ quần áo, tủ bếp, tủ giày, kệ sách. Tủ rượu âm tường thường được thiết kế lùi sâu vào hốc tường để tiết kiệm diện tích và tăng khả năng chịu lực. Chất liệu sản xuất tủ rượu hiện nay vô cùng đa dạng như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính, nhôm, nhựa, thạch cao. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp là 2 chất liệu được nhiều gia chủ lựa chọn và sử dụng nhiều nhất vì mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Lý do bạn nên chọn tủ rượu âm tường trang trí phòng khách?

Do sự ảnh hưởng bởi phong cách phương Tây, tủ rượu âm tường có nhiều kiểu dáng, màu sắc hay tích hợp nhiều công dụng không có gì là quá xa lạ. Tủ rượu âm tường giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ, tận dụng nhược điểm kiến trúc và được lựa chọn những chất liệu cứng cáp, bền bỉ.

Tủ rượu âm tường: đa dạng mẫu mã và chất liệu

Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và vân gỗ, tủ rượu bằng gỗ công nghiệp phù hợp với hầu hết mọi phong cách nội thất từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển. Tủ rượu bằng gỗ tự nhiên mang đến sự cổ điển và quý phái. Tủ rượu bằng kính hiện đại nhẹ nhàng và chống mối mọt hiệu quả. Tùy vào sở thích và không gian của bạn mà có thể lựa chọn chất liệu và kiểu dáng phù hợp.

Những lưu ý khi thiết kế tủ rượu âm tường trong nhà

Để có một chiếc tủ rượu âm tường đẹp phù hợp với không gian, bạn cần lựa chọn vị trí đặt tủ, chất liệu, kiểu dáng và kích thước phù hợp. Hơn nữa, lựa chọn phong cách và màu sắc phù hợp để trang trí hài hòa. Cuối cùng, hãy chọn đơn vị thi công thiết kế nội thất uy tín để đảm bảo chất lượng và độ tinh tế của sản phẩm.

Decordi là một đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu với những thiết kế tủ rượu âm tường đẹp mắt, tiện lợi. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay những mẫu tủ rượu đẹp với giá tốt nhất.

Hotline: 0934678884 Địa chỉ: 227/5 Ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Tủ rượu âm tường là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện ích và thẩm mỹ, nâng tầm không gian sống của bạn. Hãy tham khảo ngay các mẫu tủ rượu âm tường đẹp nhất hiện nay để tạo điểm nhấn độc đáo trong ngôi nhà của bạn.

1