30+ Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách 30m2 ĐẸP Sang Trọng

Mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 đang trở thành xu hướng thịnh hành và giải pháp hoàn hảo để thay thế mẫu trần truyền thống. Với sự đa dạng, mới mẻ về mẫu mã...

Mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 đang trở thành xu hướng thịnh hành và giải pháp hoàn hảo để thay thế mẫu trần truyền thống. Với sự đa dạng, mới mẻ về mẫu mã và chất lượng, cùng với thời gian thi công nhanh chóng, mẫu trần thạch cao đã trở thành lựa chọn ưa thích của rất nhiều gia đình. Hãy cùng Nội Thất Đức Dương tìm hiểu sâu hơn về mẫu trần thạch cao cho phòng khách 30m2 trong bài viết này nhé!

Mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2

5 điểm nổi bật của mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2

Mẫu trần thạch cao dành cho phòng khách 30m2 đang thịnh hành nhờ 5 ưu điểm nổi bật sau:

Điểm nổi bật của mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2

Tấm bê tông nhẹ

Một trong những ưu điểm lớn nhất của mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 so với mẫu trần truyền thống là trọng lượng nhẹ hơn hẳn 7-10 lần. Vì vậy, khi dùng thiết kế mẫu trần thạch cao, căn nhà của bạn sẽ được giảm tải trọng khá nhiều, giúp giảm thiểu sức nặng và chi phí cho móng nhà.

>> XEM NGAY: 99+ Các Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách ĐẸP Sang Trọng

Tấm bê tông nhẹ của mẫu trần thạch cao

Thi công đơn giản, nhanh chóng

Khác với trần thông thường, trần thạch cao cho phòng khách được cấu thành từ các tấm thạch cao. Bởi vậy, sau khi hoàn thiện ngôi nhà, không cần mất công xây trát, chỉ cần lắp những tấm thạch cao vào để tạo nên mẫu trần hoàn chỉnh. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian so với trần truyền thống nếu muốn hoàn thiện trần nhà cho phòng khách diện tích 30m2.

Thi công đơn giản của mẫu trần thạch cao

Ưu điểm chống nóng/ chống cháy/ chống ẩm và cách âm

Mẫu trần thạch cao có khả năng cách âm đạt đến 58dB, vượt trội hơn 2-3 lần so với mẫu trần truyền thống (20-30dB). Thêm vào đó, nhờ cấu tạo của lớp bông thủy tinh phủ giấy bạc trên thạch cao, mẫu trần này còn có khả năng chống nóng khi giúp làm dịu nhiệt độ đến 8 độ C. Điều này giúp tiết kiệm điện năng cho căn nhà của bạn. Mẫu trần thạch cao cũng có khả năng chống cháy tới 2 giờ, bảo vệ an toàn cho cả gia đình và tài sản trong ngôi nhà.

Ưu điểm về cách nhiệt của mẫu trần thạch cao

Tăng tính thẩm mỹ

Với khả năng dễ cắt xén và tạo hình uốn cong thành các khối, mẫu trần thạch cao có thể được tạo thành rất nhiều hình dáng đa dạng, phù hợp với mong muốn của gia chủ. Bên cạnh đó, bề mặt phẳng của tấm thạch cao cũng giúp việc sơn màu, vẽ nét hoặc dùng giấy dán tường dễ dàng hơn. Nhờ những ưu điểm này, mẫu trần thạch cao giúp biến hóa phòng khách thành một không gian thẩm mỹ, mang đậm dấu ấn cá tính của chủ nhà.

>> XEM NGAY: 99+ Mẫu Trần Thạch Cao Tân Cổ Điển Phòng Khách ĐẸP

Tính thẩm mỹ của mẫu trần thạch cao

Phù hợp với phòng khách diện tích 30m2

Với kích thước phòng khách 30m2, mẫu trần thạch cao đặc biệt phù hợp, giúp tạo không gian rộng mở. Mẫu trần thạch cao cũng giúp căn phòng luôn sáng sủa và tăng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, thu hút ánh nhìn.

Phù hợp với phòng khách diện tích 30m2

30+ Mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 đẹp sang trọng

Thiết kế trần thạch cao phòng khách 30m2 liền bếp

Không gian bếp chịu ảnh hưởng của nhiệt độ, độ ẩm và là nơi chủ yếu cho việc nấu nướng. Trong khi đó, phòng khách là không gian chính của căn nhà và cần có thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Mẫu trần thạch cao chống cháy, chống ẩm và chống nóng là lựa chọn tối ưu cho trường hợp này. Gia chủ có thể chọn mẫu thiết kế trần giật cấp kết hợp với những đường nét điểm xuyết để tạo nên không gian thẩm mỹ cho phòng khách và phòng bếp.

Thiết kế trần thạch cao phòng khách 30m2 liền bếp

Thiết kế trần thạch cao phẳng cho phòng khách 30m2

Mẫu trần thạch cao phẳng dành cho phòng khách 30m2 là thiết kế các tấm trần thạch cao đều nằm trên cùng một mặt phẳng và không có khung xương chìm hay nổi như các loại khác. Sử dụng mẫu thiết kế này sẽ giúp không gian phòng khách thoáng đãng, tôn lên vẻ đẹp phóng khoáng, sang trọng và tinh tế, lịch lãm.

>> XEM NGAY: 99+ Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách Liền Bếp Đẹp Nhất

Thiết kế trần thạch cao phẳng cho phòng khách 30m2

Mẫu trần thạch cao tân cổ điển cho phòng khách 30m2

Mẫu trần thạch cao tân cổ điển cho phòng khách 30m2 là sự pha trộn giữa nét đẹp cổ điển và đẳng cấp hiện đại. Đây là một trong những mẫu trần được ưa thích nhất hiện nay vì sự kết hợp giữa nét đẹp thời thượng và tinh tế. Nếu bạn yêu thích phong cách sang trọng, khéo léo cho phòng khách, đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất với gu thẩm mỹ của bạn.

Mẫu trần thạch cao tân cổ điển cho phòng khách 30m2

Mẫu trần thạch cao giật cấp tròn cho phòng khách 30m2

Với những đường nét mềm mại và uốn lượn quyến rũ, mẫu trần thạch cao giật cấp tròn mang đến một vẻ đẹp rất riêng biệt và ấn tượng cho phòng khách của bạn.

Mẫu trần thạch cao giật cấp tròn cho phòng khách 30m2

Mẫu trần thạch cao kết hợp tranh 3D cho phòng khách 30m2

Nếu muốn tạo điểm chấm phá cho căn phòng khách, hãy sử dụng mẫu trần thạch cao kết hợp tranh 3D. Những bức tranh với đường nét, màu sắc cầu kỳ chắc chắn sẽ làm cho không gian phòng khách của bạn trở nên đặc biệt, ấn tượng và tạo ấn tượng lâu dài cho khách ghé nhà.

>> XEM NGAY: 99+ Mẫu Trần Thạch Cao Phòng Khách 20m2 ĐẸP Thời Thượng

Mẫu trần thạch cao kết hợp tranh 3D cho phòng khách 30m2

Những câu hỏi băn khoăn thường gặp

Khi mới bắt đầu thi công trần thạch cao cho phòng khách 30m2, chắc hẳn quý khách vẫn còn nhiều băn khoăn và trăn trở. Dưới đây là những câu hỏi phổ biến mà chúng tôi tổng hợp được:

Những câu hỏi băn khoăn thường gặp

Chọn đơn vị uy tín thiết kế trần thạch cao phòng khách 30m2

Trong hàng ngàn đơn vị thi công và lời quảng cáo hấp dẫn, việc tìm đơn vị thiết kế mẫu trần thạch cao chất lượng, kinh nghiệm và giá cả phải chăng có thể gặp khó khăn. Dưới đây là những tiêu chí bạn nên cân nhắc:

  • Đơn vị thi công trần thạch cao cho phòng khách 30m2 phải có kinh nghiệm hoạt động lâu năm và cung cấp các mẫu trần chất lượng.
  • Đa dạng và phong phú về mẫu mã để khách hàng lựa chọn.
  • Đảm bảo chính sách bảo hành sau khi thi công.
  • Rõ ràng và công khai báo giá các hạng mục trần thạch cao.
  • Quy trình thiết kế và thi công minh bạch, nhanh chóng.

Khung xương sử dụng cho trần thạch cao phòng khách 30m2

Khung xương Vĩnh Tường và khung xương Hà Nội là hai dòng khung xương phổ biến và tin dùng nhất hiện nay. Được ưa chuộng vì khả năng chống ẩm, chống cháy và chống rỉ sét tốt, cùng với độ bền cao.

Khung xương sử dụng cho trần thạch cao

Những sự cố thường gặp khi sử dụng trần thạch cao

Để tránh những sự cố không mong muốn khi sử dụng trần thạch cao, hãy lưu ý:

  • Hệ thống mái rò nước có thể làm trần thạch cao bị ẩm mốc.
  • Trần thạch cao có thể bị ố vàng, cong vênh, mất tính thẩm mỹ.
  • Trần thạch cao có thể bị nứt gãy do tác động lực quá mạnh.

Để tránh những vấn đề này, nên lựa chọn đơn vị thi công uy tín và chất lượng.

Sự cố thường gặp khi sử dụng trần thạch cao

Bài viết trên đây của Nội Thất Đức Dương đã giới thiệu các mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2 đẹp và sang trọng nhất trong năm. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có ý tưởng ưng ý nhất cho căn nhà của mình!

Nếu còn thắc mắc hay đang tìm kiếm đơn vị thi công thiết kế nhà đẹp, hãy liên hệ ngay với Nội thất Đức Dương để được tư vấn miễn phí!

1