30 Mẫu Phòng Bếp Tối Giản Tuyệt Đẹp

Đối với nhiều gia đình, phòng bếp là tâm điểm chú ý trong ngôi nhà. Đây là nơi nấu ăn và thành viên quây quần. Một căn bếp hài hòa, tối giản sẽ khiến cho...

Đối với nhiều gia đình, phòng bếp là tâm điểm chú ý trong ngôi nhà. Đây là nơi nấu ăn và thành viên quây quần. Một căn bếp hài hòa, tối giản sẽ khiến cho hoạt động thường nhật diễn ra tiện lợi và thoải mái hơn. Dưới đây, Mộc Tinh Hoa sẽ tổng hợp 30 mẫu phòng bếp tối giản tuyệt đẹp. Mỗi căn bếp đều hết sức gọn gàng, nội thất tinh tế. Đồng thời, chúng cũng mang đậm cá tính riêng biệt, không lẫn đi đâu được. Hy vọng, đây sẽ là nguồn cảm hứng tiếp theo để bạn có thể thiết kế không gian nấu nướng ưa thích của mình và gia đình.

Tone Trắng Trong Phong Cách Tối Giản

Trong phong cách tối giản, tone trắng là màu sắc chủ đạo phổ biến. Đây là một cách dễ dàng để truyền đạt chủ nghĩa tối giản vì nó tạo cảm giác sạch sẽ và đơn giản. Chính vì vậy, xuyên suốt bài đăng này, bạn sẽ bất ngờ với những phòng bếp sắc trắng hết sức hiện đại, sang trọng.

Ảnh phòng bếp theo tone màu trắng Ảnh phòng bếp theo tone màu trắng

Phòng Bếp Thiết Kế Bởi Piotr Matuszek & Gosia Czarny

Trong căn hộ mini, một căn bếp tối giản với tone màu trắng chủ đạo, xuyên suốt từ khu vực nấu nướng đến phòng khách, mang lại vẻ đẹp liền mạch và thống nhất giữa các không gian với nhau.

Phòng bếp thiết kế bởi Piotr Matuszek & Gosia Czarny Phòng bếp thiết kế bởi Piotr Matuszek & Gosia Czarny

Nhà Bếp Màu Đen, Trắng

Nhà bếp màu đen và trắng tương phản hiệu quả. Thiết kế tối giản mang lại cảm giác hiện đại và thời thượng.

Ảnh nhà bếp màu đen, trắng Ảnh nhà bếp màu đen, trắng

Phòng Bếp Tối Giản Thiết Kế Bởi Zitturi

Phòng bếp màu trắng tương phản hiệu quả với khu vực ăn uống bằng gỗ màu nâu đậm. Khi chủ nghĩa tối giản được tận dụng triệt để, tone trắng và nâu gỗ kết hợp hài hòa, không gian bếp trở nên gọn gàng và thanh lịch hơn bao giờ hết.

Ảnh phòng bếp thiết kế bởi Zitturi Phòng bếp thiết kế bởi Zitturi

Căn Phòng Thiết Kế Tinh Tế Nền Trắng

Căn phòng thiết kế tinh tế trên nền trắng tuyệt đẹp. Xu hướng ốp gạch subway cho backsplash đã được ứng dụng hiệu quả trong căn bếp trên.

Ảnh phòng bếp thiết kế tịnh tế nền trắng Ảnh phòng bếp thiết kế tịnh tế nền trắng

Một Nhà Bếp Tối Giản Đa Màu Sắc

Một nhà bếp tối giản không nhất thiết chỉ có một sắc màu. Trong thiết kế này, các mảng màu từ gỗ tự nhiên, nội thất vàng và đỏ giúp cho không gian thêm phần nổi bật và nhấn nhá.

Ảnh thiết kế nhà bếp đa màu sắc Ảnh thiết kế nhà bếp đa màu sắc

Chú Trọng Đến Nội Thất

Nội thất sử dụng trong nhà bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chúng sẽ góp phần hoàn thiện tổng thể khu vực nấu nướng sao cho hoàn hảo nhất. Trong phòng bếp tối giản này, ghế đẩu và trần màu đen mang lại cái nhìn thống nhất và nổi bật trên nền nâu kem ấm áp và sắc trắng tinh khôi của tủ.

Ảnh phòng bếp tối giản với tủ bếp chữ I Ảnh phòng bếp tối giản với tủ bếp chữ I

Phòng Bếp Với Sắc Vàng Cá Tính

Cũng nổi bật với sắc vàng cá tính, căn bếp tối giản này trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Tủ bếp màu trắng thanh thoát và thiết kế đơn giản. Backsplash cũng kệ mở màu vàng tươi nổi bật, ngập tràn năng lượng và quyến rũ. Tone màu pastel trang nhã và hài hòa. Kết hợp với đường nét thiết kế tối giản, căn bếp mang lại cá tính riêng biệt.

Ảnh thiết kế nhà bếp phối màu đọc lạ Ảnh thiết kế nhà bếp phối màu độc đáo

Có thể thấy, 30 mẫu phòng bếp tối giản tuyệt đẹp, mỗi mẫu mang đậm nét cá tính riêng biệt. Đây là những gợi ý tuyệt vời dành cho các fan trung thành với phong cách thiết kế tối giản và muốn áp dụng vào căn bếp ấm áp gia đình. Để tìm hiểu thêm những ý tưởng thiết kế độc đáo, hãy truy cập website Mộc Tinh Hoa. Tại đây, chúng tôi liên tục cập nhật những mẹo thiết kế hết sức tuyệt vời và bổ ích để bạn có thể tham khảo.

1