Mẫu bàn ăn ngồi bệt kiểu Hàn Quốc giá tốt được ưa chuộng

Bàn ăn ngồi bệt là từ khóa được giới trẻ tìm kiếm khá nhiều trên internet hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn và giá thành rẻ, bàn ăn bệt đang dần trở nên phổ...

Bàn ăn ngồi bệt là từ khóa được giới trẻ tìm kiếm khá nhiều trên internet hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn và giá thành rẻ, bàn ăn bệt đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Bài viết này sẽ giới thiệu một số mẫu bàn ăn ngồi bệt kiểu Hàn Quốc giá tốt được ưa chuộng.

Bàn ăn ngồi bệt là gì?

Bàn ăn ngồi bệt là loại bàn có chân rất ngắn, thường thiết kế hình chữ nhật hoặc hình vuông. Loại bàn này được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Khác với những mẫu bàn ăn thông thường, khi sử dụng bàn ăn thấp này, khách hàng sẽ ngồi trên đệm hoặc ghế bệt.

Trước đây, những mẫu bàn ngồi bệt ăn cơm chỉ phổ biến trong những nhà hàng mang phong cách Hàn và Nhật. Tuy nhiên, hiện nay chúng được sử dụng phổ biến trong các gia đình trẻ và được các bạn sinh viên ưa thích bởi phong cách độc đáo và giá thành phải chăng.

Đặc điểm của bàn ăn ngồi bệt kiểu Hàn Quốc

Về kiểu dáng:

Bàn ăn ngồi bệt kiểu Hàn Quốc được thiết kế rất đơn giản với kích thước nhỏ gọn và đường nét vuông vắn, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch. Loại bàn ăn thấp này có tính ứng dụng cao và dễ dàng bài trí trong nhiều không gian khác nhau.

Về chất liệu, độ bền:

Những mẫu bàn ăn ngồi bệt thường được làm chủ yếu từ gỗ tự nhiên, đảm bảo độ bền cao. Gỗ sồi và gỗ cao su thường được sử dụng với khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh, và chống mối mọt. Chất liệu gỗ tự nhiên là thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, cũng có một số mẫu bàn được làm từ gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn, nhưng độ bền và tính thẩm mỹ không bằng gỗ tự nhiên.

Giá thành:

Bàn ăn ngồi bệt kiểu Hàn Quốc có giá thấp hơn so với các mẫu bàn ăn thông thường trên thị trường với cùng chất liệu. Chính vì vậy, ngoài việc được sử dụng trong các hộ gia đình, chúng còn được ưa chuộng bởi các bạn sinh viên.

Tổng hợp các mẫu bàn ăn bệt thịnh hành hiện nay

Cũng giống như những mẫu bàn ăn thông thường, bàn ăn bệt có rất nhiều kích thước, mẫu mã và màu sắc đa dạng. Dưới đây là một số mẫu bàn ăn ngồi bệt đẹp và giá tốt mời khách hàng tham khảo:

1. Bàn ăn Hàn Quốc độc đáo

Những mẫu bàn ăn Hàn Quốc có thiết kế độc đáo và mới lạ, thu hút đông đảo khách hàng. Với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, chúng dễ dàng bài trí trong nhiều không gian.

2. Bàn ăn thấp lịch sự, trang nhã

Mẫu bàn ăn thấp này có thiết kế đơn điệu, nhưng vẫn tạo nên sự đặc biệt riêng. Chúng mang lại cảm giác ấm cúng cho những bữa cơm và tạo sự thanh lịch, trang nhã cho không gian bài trí.

3. Bàn ăn cơm ngồi bệt nhỏ gọn

Ngoài những mẫu bàn ăn dành cho gia đình, còn có các mẫu nhỏ dành cho những người sống một mình, như các bạn sinh viên. Những mẫu nhỏ này được thiết kế gọn nhẹ và có thể gấp gọn sau khi sử dụng, phù hợp với không gian nhỏ.

Lời kết

Trên đây là những thông tin và một số mẫu bàn ăn ngồi bệt được ưa chuộng. Hy vọng bài viết này mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Nội Thất KIKA - Địa chỉ cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng với giá cực ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline tổng đài/Zalo: 0901 290 590
  • Website: https://kika.vn/
  • Xưởng sản xuất: Thôn Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội
  • Showroom:
    • 179 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • 55A, Ngô Gia Tự, Quận 10, TP.HCM
1