20 Bộ Bàn Ăn Xoay Tròn Đẹp Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Bàn ăn tròn xoay là một mẫu bàn ăn hiện đại, đa năng, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Với thiết kế đặc biệt, sản phẩm phù hợp với những gia đình...

Bàn ăn tròn xoay là một mẫu bàn ăn hiện đại, đa năng, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Với thiết kế đặc biệt, sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 4 thành viên trở lên. Hiện nay, để có thể mua bàn ăn tròn xoay giá tốt, bạn có thể liên hệ ngay với nội thất Hưng Phát Sài Gòn, nơi mà nhân viên tận tâm sẽ tư vấn giúp bạn.

Ưu và nhược điểm bàn ăn tròn xoay

Những mẫu bàn ăn tròn xoay ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn hơn. Kiểu dáng bàn khác biệt, mang tính đa năng, giúp nâng cao chất lượng sống của các gia đình. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của sản phẩm, bạn có thể tham khảo.

Những ưu điểm nổi trội

Không phải tự nhiên mà mẫu bàn này lại được nhiều gia đình lựa chọn đến vậy. Bàn sử dụng chất liệu đa dạng, tương tự như những mẫu bàn bình thường, nhưng lại tạo được sự khác biệt bởi các tính năng nổi trội dưới đây.

Mang tính ứng dụng cao

Bàn ăn tròn xoay có thể được sử dụng ở hai trạng thái khác nhau là gấp gọn và mở rộng. Điều này là điều mà bàn ăn truyền thống không có. Theo đó, khi có ít thành viên sử dụng chỉ cần gấp gọn là xong, còn đông thành viên thì mở rộng bàn ra. Giải pháp này cực kỳ tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa chủ động khi có khách đến thăm nhà và ở lại ăn cơm.

Bàn ăn tròn xoay mang đến nhiều lợi ích cho con người khi sử dụng

An toàn cho người dùng

Bàn ăn tròn xoay có hình dạng tiện lợi, đường viền cong và mềm mại. Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn. Do vậy, dù gia đình bạn có người già hay trẻ nhỏ, bàn ăn tròn xoay vẫn là lựa chọn tốt để đặt trong phòng bếp và không gây bất kỳ vấn đề nào ngoài ý muốn.

Tạo sự kết nối

Bàn ăn tròn xoay có thiết kế dạng tròn tiện lợi. Các thành viên trong gia đình có thể ngồi quây quần, hướng mặt vào nhau vừa trò chuyện, vừa quan sát đối phương. Nhờ vậy, quá trình giao tiếp trở nên dễ dàng, bữa ăn cũng gần gũi và vui vẻ hơn. Bạn cũng có thể xoay bàn dễ dàng khi trên bàn có nhiều món ăn mà món bạn muốn đang ở xa. Điều này không thể thực hiện với những mẫu bàn truyền thống.

Một vài điểm hạn chế

Mặc dù tiện lợi và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, không thể phủ nhận rằng bàn ăn tròn xoay vẫn còn một vài khuyết điểm. Chẳng hạn như:

Kích thước chỉ phù hợp với căn phòng rộng lớn

Bàn ăn tròn xoay thường thiết kế với kiểu dáng to, phù hợp với những căn phòng rộng rãi. Một số nhà bếp nhỏ có thể chọn bàn ăn nhỏ, nhưng sẽ gây cảm giác không khoa học, thiếu tính liên kết. Chưa kể việc bàn tròn thì đồ ăn trên bàn cũng phải nhiều. Nếu chỉ có từ 2 đến 3 món khi bày lên bàn, sẽ cảm giác trống vắng, thiếu thốn thứ gì đó.

Không dành cho nhà chung cư

Những chiếc bàn tròn xoay như thế này hoàn toàn không phù hợp với nhà chung cư. Nhà chung cư thường có phòng khách và nhà bếp kết hợp với nhau. Bàn tròn lại khá lớn và chiếm nhiều diện tích. Vì thế, khi bài trí tại nhà chung cư, không những làm thu hẹp không gian mà còn rất khó trong việc sử dụng và trang trí các món đồ nội thất đi kèm.

Mua phải hàng kém chất lượng sẽ khó dùng

Bàn ăn tròn xoay có một số mẫu thiết kế dưới dạng gấp gọn hoặc mở rộng. Tuy nhiên, nếu bạn mua phải các sản phẩm đến từ nhà cung cấp không uy tín, sẽ rất khó khăn trong quá trình sử dụng. Chẳng hạn như bàn tròn mặt đá hoặc bằng gỗ khá nặng, gây khó khăn trong việc gấp lại hoặc có gấp lại thì các mối ghép cũng không khít, không an toàn khi sử dụng.

Top 20 mẫu bàn ăn tròn xoay đẹp, độc đáo

Bàn ăn tròn xoay ngày nay có rất nhiều loại, kiểu dáng đa dạng, phong phú nhằm mang đến cho các gia đình cuộc sống tiện nghi, đầy đủ nhất. Dưới đây là một vài mẫu bàn ăn tròn xoay đẹp, tiện lợi và đa năng bạn có thể tham khảo.

Bàn tròn xoay thông minh

Bàn tròn xoay thông minh là kiểu bàn tích hợp tính năng đặc biệt. Chất liệu sử dụng để làm bàn có thể là gỗ, đá, kính cường lực... Thiết kế của bàn đặc biệt, có thể xoay chuyển theo ý muốn. Chỉ cần chạm nhẹ vào phần vòng tròn bên trên và xoay theo ý muốn để di chuyển bàn. Điều này sẽ giúp đưa món ăn gần bạn hơn mà không cần phải đứng lên để lấy.

Mẫu bàn ăn tròn xoay thông minh có thể kéo mở thoải mái

Bàn ăn tròn xoay mặt đá

Những mẫu bàn ăn mặt đá mang nhiều ưu điểm nên ngày càng có nhiều người lựa chọn hơn. Bề mặt đá sáng bóng, dễ vệ sinh và mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho phòng bếp. Bàn có thể làm bằng đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo, khả năng chịu lực tốt và hoa văn trên đá cũng rất đa dạng.

Bàn ăn tròn xoay mặt kính

Bên cạnh chất liệu đá, những chiếc bàn ăn mặt kính cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Kính thường được sử dụng là kính cường lực, bề mặt nhẵn, sáng, chịu được lực va đập và độ bền cao. Thức ăn nóng khi đặt trên mặt bàn cũng an toàn, không bị biến dạng. Đặc biệt, kính cũng như đá không thấm nước nên quá trình vệ sinh cũng đơn giản và nhanh chóng.

Bàn ăn tròn mâm xoay gỗ

Gỗ là một chất liệu không thể thiếu trong thiết kế nội thất nhà ở. Nếu bạn đang có ý định mua bàn ăn, tại sao bạn không thử trải nghiệm bàn ăn tròn xoay bằng gỗ. Một số loại gỗ thường được sử dụng là gỗ hương, óc chó, gỗ sồi... với màu sắc tự nhiên, vân gỗ đa dạng và độ bền vượt trội thời gian.

Bàn ăn tròn mâm xoay gỗ phong cách cổ điển sang trọng

Bàn tròn xoay mở rộng

Bàn ăn tròn xoay mở rộng là một mẫu bàn có kiểu dáng đặc biệt. Bàn có thể mở ra hoặc gấp gọn lại tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế các khớp nối vững chắc, khi gập lại hoặc kéo ra, bàn không bị gồ mà vẫn giữ được độ chắc chắn. Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc thường xuyên có khách đến thăm nhà, thì sản phẩm này là lựa chọn tốt nhất.

Mẫu bàn ăn tròn xoay phù hợp với không gian

Dựa vào không gian của từng kiểu nhà bếp, các đơn vị thiết kế nội thất cũng sẽ mang đến cho các gia đình những mẫu bàn ăn tròn xoay độc đáo và tiện lợi. Dưới đây là những sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Bàn ăn tròn xoay 10 ghế

Bàn ăn tròn xoay 10 ghế là loại bàn lớn, được dùng cho các gia đình đông người. Bàn này có kiểu dáng đa dạng phong cách từ hiện đại đến tân cổ điển và cổ điển. Nếu đặt tại phòng bếp tân cổ điển, bàn ăn tròn xoay 10 ghế sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hoàng gia. Ngày nay, bàn ăn tròn xoay 10 ghế còn được sử dụng trong nhà hàng và trung tâm tổ chức sự kiện để phục vụ khách hàng.

Bàn ăn tròn xoay 8 ghế

Loại bàn này có kích thước nhỏ hơn loại 10 ghế một chút, dành cho 8 người ngồi. Các chất liệu thông dụng được sử dụng là gỗ, đá, kính cường lực, kiểu dáng đa dạng và có thể chạm khắc hoa văn họa tiết hoặc không. Bàn phù hợp với các không gian vừa và lớn, mang đến vẻ tiện nghi cho gia đình bạn.

Bàn ăn tròn xoay 6 ghế

Mẫu bàn ăn tròn xoay 6 ghế là sản phẩm nhỏ nhất, thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Nếu không gian nhà bếp của bạn không quá rộng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm này. Bàn ăn tròn xoay 6 ghế thường được làm theo kiểu mở rộng để tiện hơn trong việc chiêu đãi khách đến chơi nhà.

Thông tin về Hưng Phát Sài Gòn

Nội thất Hưng Phát Sài Gòn là nơi bạn có thể mua được bàn ăn tròn xoay chất lượng số 1 trên thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh nội thất, công ty cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Hưng Phát Sài Gòn cam kết:

  • Bàn ăn đa dạng về mẫu mã và chất liệu sử dụng. Phong cách thiết kế bàn phong phú, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
  • Giá cả luôn hợp lý, rẻ hơn nhiều so với các nhà cung cấp nội thất khác trên thị trường.
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.
  • Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
  • Sản phẩm bảo hành theo quy định, với thời gian bảo hành từ 1 năm đến 10 năm.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nhà cho khách hàng.

Bàn ăn tròn xoay là một món đồ nội thất tiện lợi, mang đến nhiều lợi ích cho con người khi sử dụng. Khi có nhu cầu mua sản phẩm, hãy tìm hiểu thêm tại website https://hungphatsaigon.vn/ và liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0916.655.119.

1