19 Mẫu thiết kế tủ bếp cho nhà ống hiện đại

Nhà ống là gì? Bạn đã biết chưa? Nhà ống là loại nhà được xây dựng theo hình chữ nhật, với chiều rộng nhỏ hẹp hơn so với chiều dài của ngôi nhà. Những ngôi...

Nhà ống là gì?

Bạn đã biết chưa? Nhà ống là loại nhà được xây dựng theo hình chữ nhật, với chiều rộng nhỏ hẹp hơn so với chiều dài của ngôi nhà. Những ngôi nhà này thường xuất hiện nhiều ở các đô thị, thành phố lớn, nơi mật độ dân số cao và giá đất đắt đỏ.

Vậy tại sao cần có những thiết kế riêng cho tủ bếp nhà ống?

Ngôi nhà ống có không gian dài và hẹp, khác biệt so với các ngôi nhà khác. Vì vậy, để tận dụng tối đa không gian, cần có những thiết kế tủ bếp hợp lý. Điều này không chỉ đảm bảo sự tiện nghi mà còn mang lại vẻ đẹp cho gia đình.

Đồng thời, bếp thường được làm thông cùng với phòng ăn hoặc phòng khách trong nhà ống. Vì vậy, không chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng, bếp còn phải đảm bảo thẩm mỹ và vệ sinh.

Lưu ý khi thiết kế tủ bếp cho nhà ống

  • Về kiểu dáng tủ bếp: Lựa chọn tủ bếp đơn giản như tủ bếp chữ I hoặc tủ bếp chữ L để tối ưu không gian. Tủ bếp chữ I với thiết kế thẳng gọn gàng giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Tủ bếp chữ L với thiết kế ôm trọn góc tường giúp tăng diện tích sử dụng của bếp.

  • Về công năng tủ bếp: Những bộ tủ bếp cho nhà ống nhỏ cần đáp ứng đầy đủ công năng. Sử dụng các phụ kiện tủ bếp thông minh như tay nâng cánh, giá bát nâng hạ, phụ kiện cho tủ góc, giúp bố trí đồ đạc một cách gọn gàng.

Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp cho nhà ống

Mỗi không gian nhà bếp đều có đặc thù riêng biệt, không có mẫu tủ bếp nào giống nhau. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế về các gian bếp cho nhà ống đã được thi công.

Thiết kế tủ bếp nhỏ 3 - 4m cho nhà ống

Tủ bếp nhà anh Hiến Hào Nam - chữ L. Với chiều dài 4m Tủ bếp nhà anh Hiến Hào Nam - chữ L. Với chiều dài 4m đầy đủ các giải pháp công năng cơ bản để sử dụng

Màu trắng sẽ giúp không gian hẹp trở nên thoáng và rộng hơn Màu trắng sẽ giúp không gian hẹp trở nên thoáng và rộng hơn. Kết hợp với hệ đèn led thì quả là rực rỡ

Gian bếp nhà cô Tâm trong thật thoáng mắt và hiện đại Cũng với chiều dài 4m cho 2 vé nhưng tối giản khối tủ bếp trên. Gian bếp nhà cô Tâm trong thật thoáng mắt và hiện đại.

Mẫu tủ bếp nhỏ xinh cho nhà phố ở Phương Mai Mẫu tủ bếp nhỏ xinh cho nhà phố ở Phương Mai. Gian bếp cực phù hợp cho những ai yêu thích vẻ đơn giản hiện đại.

Mẫu tủ bếp Acrylic được thiết kế cạnh cầu thang và nằm ở phía cuối của căn nhà Mẫu tủ bếp Acrylic được thiết kế cạnh cầu thang và nằm ở phía cuối của căn nhà. Tủ tuy nhỏ nhưng rất hiện đại với đầy đủ công năng.

Bộ tủ bếp inox với vẻ đẹp mộc mạc tối giản cho nhà ở ngoại thành Bộ tủ bếp inox với vẻ đẹp mộc mạc tối giản cho nhà ở ngoại thành.

Tủ bếp inox cánh kính nhà chị Thư Tủ bếp inox cánh kính nhà chị Thư. Mẫu tủ bếp inox cánh kính cực đáng tham khảo cho nhà ống.

Tủ bếp nhựa nhà anh Trung ở Đông Anh Tủ bếp nhựa nhà anh Trung ở Đông Anh.

Thiết kế tủ bếp 5 - 7m cho nhà ống

Tủ bếp inox cánh Acrylic nhà anh Hiếu Tủ bếp inox cánh Acrylic nhà anh Hiếu. Bộ tủ bếp được anh làm tặng bố mẹ ở Hưng Yên. Với tổng chiều dài 6m. Bộ tủ bố trí được đầy đủ các công năng cần thiết cho 1 hệ tủ bếp hiện đại.

Tủ bếp inox cánh Acrylic nhà anh Hiếu Tủ bếp inox cánh Acrylic nhà anh Hiếu. Bộ tủ được sử dụng thùng dưới inox 304. Chất liệu khá bền bỉ cho tủ bếp nhà mặt đất.

Tủ bếp Acrylic nhà anh Hưng tại Từ Sơn, Bắc Ninh Tủ bếp Acrylic nhà anh Hưng tại Từ Sơn, Bắc Ninh. Một mẫu tủ bếp nhựa cho nhà ống có thể tham khảo.

Tủ bếp Acrylic nhà anh Hưng tại Từ Sơn, Bắc Ninh Tủ bếp Acrylic nhà anh Hưng tại Từ Sơn, Bắc Ninh.

Tủ bếp Acrylic nhà chị Thủy ở Cự Khối, Long Biên Tủ bếp Acrylic nhà chị Thủy ở Cự Khối, Long Biên. Nhà ống vẫn có thể thiết kế những bộ tủ đẹp như thế này nếu bạn biết tối ưu không gian.

Tủ bếp Acrylic nhà chị Thủy ở Cự Khối, Long Biên Tủ bếp Acrylic nhà chị Thủy ở Cự Khối, Long Biên.

Mẫu tủ bếp chữ I (tủ thẳng)

Tủ bếp inox cánh kính nhà anh Quang ở Đông Anh Tủ bếp inox cánh kính nhà anh Quang ở Đông Anh.

Tủ bếp inox cánh kính nhà anh Quang ở Đông Anh Tủ bếp inox cánh kính nhà anh Quang ở Đông Anh.

Tủ bếp gỗ xoan đào cho nhà ống Tủ bếp gỗ xoan đào cho nhà ống.

Tủ bếp Acrylic cho nhà chị Trang ở Long Biên Tủ bếp Acrylic cho nhà chị Trang ở Long Biên.

Tủ bếp Acrylic cho nhà ống Tủ bếp Acrylic cho nhà ống.

Chất liệu tủ bếp phù hợp cho nhà ống

Không chỉ riêng với nhà ống, mà với tất cả các bộ tủ bếp được thiết kế cho nhà ở mặt đất, yếu tố về độ bền, chịu nước và chống mối mọt luôn được ưu tiên và tìm kiếm.

Tủ bếp inox 304

Thùng inox 304 được thi công theo phương pháp dập chấn Thùng inox 304 được thi công theo phương pháp dập chấn.

Tủ bếp inox 304 đang dần chiếm lĩnh thị trường. Với vẻ đẹp sang trọng, bền bỉ và khả năng chống tác động từ môi trường. Tủ bếp inox 304 có thể kết hợp với nhiều chất liệu cánh tủ khác như gỗ, nhựa, inox, kính. Tuy nhiên, giá thành của nó cũng đáng cân nhắc.

Tủ bếp nhựa

Tủ bếp nhựa cho nhà ống Tủ bếp nhựa cho nhà ống.

Tủ bếp nhựa cũng là một lựa chọn phù hợp, với kết cấu ván nhựa đặc và dày 18mm, đảm bảo độ bền chắc cho tủ bếp.

Nếu bạn quan tâm đến việc làm nội thất cho gia đình, hãy liên hệ với Nội Thất Gia Thanh để được tư vấn.

Địa chỉ: Số 12, Ngõ 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 097 171 1245 Fanpage: Nội Thất Gia Thanh Website: noithatgiathanh.vn Youtube: Nội Thất Gia Thanh

1