Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách nhà ống: Những cách trang trí đẹp và độc đáo

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng để trang trí phòng khách nhà ống của mình? Bài viết này của My House Design sẽ cung cấp cho bạn những cách trang trí phòng khách nhà...

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng để trang trí phòng khách nhà ống của mình? Bài viết này của My House Design sẽ cung cấp cho bạn những cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp nhất mọi thời đại.

Đặc điểm của không gian phòng khách nhà ống

Nhà ống có diện tích hẹp, do đó, trang trí phòng khách trong nhà ống thường gặp khó khăn. Để tạo thêm sự độc đáo và nổi bật cho không gian sống của mình, bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất đẹp, ấn tượng và có công năng đầy đủ.

Thiết kế trang trí phòng khách nhà ống cần lưu ý những gì?

Có rất nhiều cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp nhằm tạo ra một không gian tiện nghi và sang trọng. Bên cạnh yếu tố nội thất, bạn cần đảm bảo một số yếu tố khác. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn không nên bỏ qua khi thiết kế nội thất phòng khách nhà ống.

Kiểm tra và tính toán kỹ diện tích phòng khách

Phòng khách trong nhà ống có diện tích nhỏ, do đó trước khi lựa chọn nội thất, bạn cần nghiên cứu và tính toán cẩn thận diện tích căn phòng. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm nội thất phù hợp và tạo ra không gian sống rộng rãi, thoáng mát. Tránh bố trí quá nhiều đồ đạc trong phòng khách, thay vào đó, ưu tiên những sản phẩm nội thất cần thiết có tính ứng dụng cao.

Sử dụng trần thạch cao để thiết kế phòng khách

Đặc điểm của trần phòng khách trong những ngôi nhà hình ống hiện đại là nó hẹp. Vì vậy, khi thiết kế trần nhà, bạn nên chú trọng đến phong cách thiết kế và ưu tiên sử dụng trần thạch cao. Điều này giúp không gian sống cao hơn và rộng rãi hơn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ sử dụng sự khéo léo và trình độ chuyên môn cao để giúp bạn tạo nên những không gian sống sáng tạo và nghệ thuật.

Lắp đặt cửa sổ phòng khách

Lắp đặt cửa sổ trong phòng khách là một trong những cách trang trí phòng khách nhà ống được nhiều người biết đến và là một trong những ý tưởng thiết kế hiện đại, thông minh được nhiều người yêu thích. Để không gian sống nhà ống trở nên hấp dẫn và sang trọng hơn, bạn nên đặc biệt chú ý đến hệ thống cửa sổ khi thiết kế phòng khách. Để có thể đón được nhiều ánh sáng và không khí vào không gian sống nhất có thể, bạn nên sử dụng ít nhất cửa 2 cánh và tối đa là cửa 4 cánh. Nên sử dụng kính cường lực cỡ lớn để mang lại tầm nhìn rộng mở và thoáng mát hơn cho không gian sống.

Lưu ý phong thủy của phòng khách nhà ống

Phong thủy trong phòng khách cần được quan tâm và chăm sóc đặc biệt vì đây là nơi thu hút và tập trung luồng không khí khắp nhà. Đối với mẫu nhà ống một hoặc hai tầng, gia chủ nên ưu tiên thiết kế vuông vắn, cân đối và tránh các góc nhọn. Bởi theo quan niệm phong thủy, những góc nhọn này có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc và vận may của gia đình. Thiết kế phòng khách theo phong thủy cũng giúp mang may mắn vào nhà và tạo ra một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Những cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp nhất mọi thời đại

Do diện tích phòng khách nhà ống có hạn chế, việc trang trí phòng khách nhà ống đôi khi gây khó khăn cho gia chủ. Tuy nhiên, My House Design đã sẵn sàng cung cấp cho bạn nhiều ý tưởng về cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp và vô cùng cuốn hút.

Mẫu phòng khách nhà ống với diện tích 5m

Diện tích phòng khách nhà ống 5m khá hẹp, do đó, bạn cần chú ý đến cách trang trí. Tránh sử dụng màu tối để làm cho phòng khách trông rộng hơn. Bạn có thể chọn màu tường chủ đạo để tương phản với màu của ghế sofa và kệ tivi. Điều này không chỉ giúp phòng khách trở nên thoáng đãng mà còn làm nổi bật nội thất cao cấp của ngôi nhà.

Mẫu phòng khách nhà ống với diện tích 6m

Phòng khách nhà ống có diện tích 6m đã trở thành một trong những mẫu thiết kế được nhiều người yêu thích bởi sự tiện nghi và chi phí thiết kế hợp lý. Đối với cách trang trí phòng khách nhà ống này, bạn nên ưu tiên những tiện nghi đơn giản. Để thêm phần lấp lánh cho không gian phòng khách, bạn có thể sử dụng các phụ kiện khác như rèm cửa, giá sách và mô hình.

Mẫu phòng khách nhà ống với diện tích rộng 25m2

Mẫu phòng khách nhà ống có diện tích 25m2 là một trong những cách trang trí phòng khách nhà ống sang trọng và được nhiều người yêu thích. Đối với không gian phòng khách rộng rãi này, bạn có thể tự do lựa chọn và sắp xếp nội thất theo sở thích cá nhân. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên trong thiết kế phòng khách nhà ống sẽ giúp tăng thêm sự sang trọng và trang nhã cho phòng khách.

Thiết kế phòng khách nhà ống có bàn thờ

Cách trang trí phòng khách nhà ống có bàn thờ cũng được nhiều người đón nhận vì sự tiện lợi, sang trọng và ý nghĩa. Bố trí bàn thờ ở khu vực phòng khách giúp nơi thờ cúng trở nên trang nghiêm và ý nghĩa hơn. Khi gia chủ thiết kế phòng khách có bàn thờ, cần khéo léo sắp xếp đồ đạc để tạo không gian tinh tế, riêng tư và trang trọng.

Thiết kế phòng khách nhà ống sử dụng chất liệu gỗ

Cách trang trí phòng khách nhà ống sử dụng chất liệu gỗ cao cấp là một trong những ý tưởng được ưa chuộng nhất. Mẫu phòng khách bằng gỗ không chỉ mang lại không gian sang trọng, quý phái mà còn làm nổi bật đẳng cấp của gia chủ. Chất liệu gỗ phù hợp có thể lựa chọn dễ dàng theo nhu cầu tài chính và cá nhân. Mẫu phòng khách bằng gỗ là một concept thiết kế phòng khách sang trọng, quý phái mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang gỗ

Khi nói đến cách trang trí phòng khách nhà ống, chúng ta không thể không nhắc đến mẫu phòng khách phòng ống có cầu thang. Cách trang trí phòng khách nhà ống này được đặc biệt yêu thích bởi sự sang trọng và tinh tế. Đối với mẫu phòng khách phòng ống có cầu thang, bạn nên chú trọng đến sự tối giản, loại bỏ những chi tiết rườm rà, phức tạp. Nội thất đơn giản, tiện dụng được coi là gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng ngủ này.

Sử dụng tranh treo tường để trang trí phòng khách

Sử dụng tranh treo tường khi thiết kế phòng khách cũng là một trong những cách trang trí phòng khách nhà ống hay được nhiều người ưa thích. Gia chủ có thể trang trí phòng ngủ bằng những bức tranh hoặc tranh tường theo chủ đề thiên nhiên. Sự có mặt của những bức tranh này sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên hài hòa, gần gũi và quen thuộc hơn.

Dùng đèn trang trí để decor phòng khách nhà ống

Đèn trang trí không chỉ khiến phòng khách sáng sủa, mà còn làm nổi bật không gian và tạo cảm giác sang trọng. Một thiết kế đèn trang trí hiện đại, quý phái vẫn có thể khiến căn phòng trở nên độc đáo và ấn tượng.

Sử dụng thảm trải sàn giúp phòng khách thêm độc đáo

Thảm giúp căn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ mà vẫn đảm bảo không gian phòng ngủ của bạn ấm áp và tinh tế.

Dùng ghế sofa với màu sắc trang nhã, tinh tế

Ghế sofa được coi là một trong những vật dụng không thể thiếu khi trang trí phòng khách. Những chiếc ghế sofa có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã sẽ khiến phòng khách trông quý phái và lịch sự hơn.

Sử dụng rèm cửa để trang trí phòng khách

Để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, bạn có thể thiết kế rèm cửa. Sự góp mặt của những chiếc rèm cửa đầy màu sắc và kiểu dáng bắt mắt sẽ khiến phòng khách của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng.

Trang trí hoa cỏ, cây lá cho không gian phòng khách nhà ống

Cách trang trí phòng khách nhà ống bằng cây và hoa là một cách tuyệt vời để trang trí phòng khách. Việc đặt cây xanh trong phòng khách có thể làm tươi mát không gian và tạo cảm giác sảng khoái.

My House Design - Đơn vị thiết kế phòng khách nhà ống uy tín chất lượng hàng đầu

My House Design có hơn 15 năm kinh nghiệm là đơn vị đầu tiên của ngành thiết kế nội thất tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn và sự tận tâm, My House Design đã từng bước chinh phục những vị khách khó tính từ khắp mọi miền đất nước. Bài viết này đã chia sẻ đến bạn những cách trang trí phòng khách nhà ống đẹp nhất mọi thời đại. Nếu bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ, hãy liên hệ với My House Design qua số hotline 0988 994 655 - 0933 359 808 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

1