Tủ gỗ kéo - Sự lựa chọn thông minh cho nội thất gia đình

Sự đa dạng về mẫu mã, tính năng và khả năng lưu trữ đã khiến cho tủ gỗ kéo trở thành sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Bài viết này sẽ cung cấp...

Sự đa dạng về mẫu mã, tính năng và khả năng lưu trữ đã khiến cho tủ gỗ kéo trở thành sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn tìm ra lựa chọn tủ phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Đặc điểm nổi bật của tủ gỗ kéo ngang

Tủ quần áo gỗ kéo ngang là sản phẩm nội thất được sử dụng phổ biến vì tính tiện dụng của nó. Tủ được chia thành nhiều ngăn nhỏ và ngăn lớn, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều đồ dùng, quần áo và đồ cá nhân một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, tủ gỗ còn giúp tiết kiệm không gian và làm cho không gian trở nên gọn gàng và sạch sẽ.

Phân loại tủ gỗ kéo theo chất liệu

Tủ gỗ ngăn kéo Tủ gỗ ngăn kéo

Tủ gỗ ngăn kéo có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Công ty Locker&Lock phân loại tủ theo chất liệu sử dụng để sản xuất. Dưới đây là hai loại chất liệu phổ biến:

Tủ gỗ kéo làm từ gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên được coi là nguyên liệu tốt nhất để sản xuất nội thất. Gỗ tự nhiên có khả năng chịu độ ẩm cao, cấu trúc chắc chắn và cứng cáp. Màu sắc và vân gỗ đa dạng, cho phép tạo ra các hoa văn đẹp trên bề mặt tủ. Tủ gỗ tự nhiên cũng có độ bền cao, không lo bị cong vênh sau một thời gian sử dụng.

Tủ gỗ kéo sử dụng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là loại gỗ có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên nhưng chất lượng không kém. Gỗ công nghiệp được tạo thành từ những mảnh gỗ vụn kết hợp với các hợp chất kết dính, qua quá trình ép áp suất cao. Cấu trúc của gỗ công nghiệp chắc chắn và không bị cong vênh sau một thời gian sử dụng. Màu sắc của tủ gỗ này đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách nhà ở.

Các mẫu tủ gỗ kéo ngang được ưa chuộng

Tủ gỗ cửa kéo ngang 2 cánh

Tủ gỗ kéo ngang với 2 cánh là lựa chọn linh hoạt cho các căn phòng nhỏ hoặc văn phòng có không gian giới hạn. Loại tủ này phù hợp để đựng các vật dụng nhỏ, tài liệu văn bản trong công ty.

Tủ gỗ cửa kéo ngang 3 cánh

Tủ gỗ có 3 cánh kéo ngang cho phép bạn lưu trữ các đồ dùng và phụ kiện một cách thuận tiện. Thiết kế của tủ cho phép mở cùng lúc 2 cánh tủ, tăng khả năng tiện ích.

Tủ gỗ cửa kéo ngang 4 cánh

Loại tủ này thích hợp cho các phòng ngủ của cặp đôi. Tủ có khả năng lưu trữ lớn, với chiều sâu và chiều cao rộng, mang đến không gian thoải mái cho việc bỏ quần áo.

Các sản phẩm tủ gỗ khác

Ngoài các mẫu tủ gỗ kéo ngang, còn có tủ gỗ locker với nhiều ngăn tủ và thiết kế linh hoạt. Tủ locker tạo ra nhiều không gian lưu trữ và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, thích hợp để đặt tại các vị trí công cộng hoặc khu vực có đông người.

Tủ gỗ Locker đựng giày

Tủ gỗ đựng giày Tủ gỗ đựng giày

Tủ gỗ locker được gia công tỉ mỉ, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo độ bền cao và vẻ thanh lịch sang trọng. Loại tủ này phù hợp để sử dụng trong trung tâm tập Gym hoặc khu công nghiệp.

Tủ gỗ Locker đựng quần áo

Tủ gỗ đựng quần áo Tủ gỗ đựng quần áo

Tủ locker đựng quần áo là lựa chọn cần thiết cho các trường học, văn phòng công ty hoặc khu vui chơi giải trí. Tủ này giúp bạn cất trữ các vật dụng cá nhân một cách an toàn và tiện lợi.

Kinh nghiệm lựa chọn tủ gỗ kéo ngang phù hợp

Chất liệu

Hãy cân nhắc kỹ chọn loại gỗ phù hợp với tài chính và thời gian sử dụng. Đối với gia đình, hãy chọn những mẫu tủ phù hợp với diện tích nhà ở.

Kiểu dáng

Có nhiều kiểu dáng tủ gỗ để bạn lựa chọn, từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp. Hãy chọn một mẫu tủ phù hợp với diện tích căn phòng để tạo sự cân đối.

Màu sắc

Với những ngôi nhà có phong cách hiện đại, bạn có thể chọn các gam màu như trắng, xám, kem,... để tạo vẻ đẹp sang trọng và sáng sủa cho căn phòng.

Chức năng

Nếu bạn cần một tủ để văn phòng, hãy chọn một mẫu tủ đơn giản để đựng tài liệu và các vật dụng cần thiết. Đối với tủ đựng quần áo, bạn có thể bổ sung cửa kính hoặc kệ để tăng khả năng lưu trữ.

Phụ kiện

Đối với tủ gỗ ngăn kéo tại gia đình, không cần yêu cầu quá cao về phụ kiện. Bạn có thể gắn thêm gương trước tủ để sử dụng. Đối với tủ văn phòng hoặc tủ đựng quần áo, nên có hộc tủ đi kèm để đảm bảo an toàn.

Đơn vị cung cấp uy tín

Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp cung cấp tủ gỗ kéo ngang tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Hãy tìm hiểu kỹ về các doanh nghiệp địa phương và chính sách mua bán, giao hàng phù hợp.

Đối với các sản phẩm tủ gỗ khác, Locker&Lock là tập đoàn thi công và thiết kế nội thất đến từ Singapore. Sản phẩm của Locker&Lock mang đến sự sang trọng, hiện đại và thông minh với giá cả phải chăng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Locker&Lock còn đồng hành với bạn trong suốt quá trình sử dụng với các chính sách bảo hành và vệ sinh sản phẩm.

Mua tủ gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm bạn không nên bỏ qua, và mẫu tủ gỗ âm tường thiết kế đẹp, hiện đại đang dẫn đầu xu hướng nội thất năm 2023.

1