Tủ Bếp Nhựa Vincoplast: Lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp của bạn

Chào bạn, bạn có đang cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp tủ bếp nhựa? Bạn muốn lắp đặt một chiếc tủ bếp với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và...

Chào bạn, bạn có đang cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp tủ bếp nhựa? Bạn muốn lắp đặt một chiếc tủ bếp với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao? Hãy tham khảo ngay Tủ bếp nhựa Vincoplast, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

[Xem ngay] Top mẫu tủ bếp nhựa Vincoplast được ưa chuộng

Tủ bếp nhựa Vincoplast được đánh giá cao bởi khách hàng với nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại tủ bếp nhựa khác. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp nhựa Vincoplast được ưa chuộng:

tủ bếp nhựa vincoplast tủ bếp nhựa vincoplast tủ bếp nhựa vincoplast tủ bếp nhựa vincoplast tủ bếp nhựa vincoplast

Ưu điểm của tủ bếp nhựa Vincoplast

Tủ bếp nhựa Vincoplast có nhiều ưu điểm nổi bật, sau đây là một số điểm đáng chú ý:

Độ bền cao

Tủ bếp nhựa Vincoplast có khả năng chống nước tuyệt vời, đồng thời có khả năng chịu lực tốt và sử dụng được lâu dài. So với tủ bếp gỗ, tủ bếp nhựa Vincoplast phù hợp hơn với khí hậu Việt Nam, không bị mối mọt hoặc thấm nước. Với tấm nhựa Vincoplast dày gấp đôi so với nhựa đài loan thông thường, tủ bếp nhựa Vincoplast có tính chịu lực và độ bền cao hơn.

Mẫu mã đa dạng

Tủ bếp nhựa Vincoplast có nhiều mẫu mã phong phú để bạn lựa chọn. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, tủ bếp nhựa Vincoplast còn có đa dạng về kích thước và màu sắc. Với 10 màu chủ đạo, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phối màu cho không gian nội thất bếp của mình. Tủ bếp nhựa Vincoplast cũng có thể được sản xuất theo yêu cầu về kích thước để phù hợp với không gian nhà bếp của bạn.

tủ bếp nhựa vincoplast tủ bếp nhựa vincoplast tủ bếp nhựa vincoplast

Giá thành hợp lý

Bạn không cần phải chi ra một số tiền lớn để sở hữu những chiếc tủ bếp nhựa Vincoplast này. Với giá cả phải chăng, tủ bếp nhựa Vincoplast đang trở thành xu hướng mới thay thế gỗ trong sản xuất nội thất hiện đại.

Ngoài những ưu điểm trên, tủ bếp nhựa Vincoplast còn nhiều điểm mạnh khác như bề mặt bóng dễ vệ sinh, khả năng chống trầy xước, bảo hành lên đến 10 năm,...

Đơn vị sản xuất và lắp đặt tủ bếp nhựa Vincoplast tại TPHCM

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tủ bếp nhựa Vincoplast chất lượng tại TPHCM, hãy đến ngay Nội thất Lê Sơn. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt tủ bếp nhựa Vincoplast uy tín với giá cả cạnh tranh.

Báo giá thi công lắp đặt tủ bếp nhựa tại Lê Sơn:

  • Giá tủ bếp trên: 1 triệu 800k/1 mét tới.
  • Giá tủ bếp dưới: Chưa xây phần khung là 2 triệu 600k/1 mét tới, đã xây phần khung là 1 triệu 900k/1 mét tới.
  • Giá kính: 950.000đ/1 mét tới.
  • Giá đá hoa cương: 950.000đ/1 mét tới.

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm các phụ kiện. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

Thời gian hoàn thiện sản xuất, thi công và lắp đặt tủ bếp nhựa Vincoplast từ 3 đến 5 ngày, tùy vào mẫu mã quý khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đo đạc và lắp đặt miễn phí tại tất cả các quận huyện tại TPHCM.

Với tủ bếp nhựa Vincoplast, căn bếp của bạn sẽ trở nên tiện nghi, hiện đại và đẹp mắt. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

1