Trang Trí Nhà Cấp 4 Đẹp Mà Đơn Giản - PVD Decor

Bạn đang sở hữu một ngôi nhà cấp 4 đẹp hiện đại, nhưng bạn đang bí ý tưởng cho việc trang trí không gian nhà. Bạn mong muốn tìm những ý tưởng trang trí phòng...

Bạn đang sở hữu một ngôi nhà cấp 4 đẹp hiện đại, nhưng bạn đang bí ý tưởng cho việc trang trí không gian nhà. Bạn mong muốn tìm những ý tưởng trang trí phòng khách nhà cấp 4 độc đáo và mới mẻ để tái tạo lại không gian nhà. Bài viết dưới đây PVD Decor sẽ chia sẻ tới bạn những cách bố trí nhà cấp 4 đẹp mà đơn giản.

1. Một số cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản cực độc

Trong không gian nhà, phòng khách đóng vai trò quan trọng quyết định vẻ đẹp của căn nhà cũng như phong cách của gia chủ. Phòng khách không chỉ là nơi xum họp giữa các thành viên trong gia đình mà còn có chức năng đón tiếp khách.

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 hiện đại Thiết kế nội thất nhà cấp 4 hiện đại

Chính vì vậy, trang trí phòng khách và thiết kế phòng khách nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp được nhiều gia chủ quan tâm. Dưới đây PVD Decor gợi ý giúp bạn một số cách trang trí nhà cấp 4 đẹp hiện đại.

Sử dụng đèn trang trí

Việc sử dụng đèn trang trí là cách trang trí nhà cấp 4 đơn giản và không thể thiếu trong phòng khách. Đèn trang trí không chỉ có công dụng là cung cấp ánh sáng mà nó còn mang lại không gian phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Trang trí nhà cấp 4 với đèn

Sử dụng tranh treo tường

Những bức tranh nghệ thuật là một trong những cách trang trí nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp. Bởi những bức tranh mang lại cho không gian nhà vẻ đẹp thẩm mỹ và tính sáng tạo.

Tranh treo tường Tranh đẹp treo phòng khách

Trong những phòng khách nhà cấp 4 hiện đại hay cổ điển, bạn có thể lựa chọn những bức tranh nghệ thuật, phong cảnh, tranh tứ mã, hoa sen, đức phật... để mang lại không gian tươi mới và thanh lịch.

Đây là loại tranh thích hợp trang trí nội thất nhà cấp 4 nông thôn cũng như thành thị.

Trang trí phòng khách bằng các đồ nội thất Decor

Một trong những món đồ nội thất làm điên đảo giới nội thất phòng khách về việc trang trí đó chính là những mẫu bàn console trang trí, bộ bàn ghế sofa vải cao cấp cùng mẫu bàn trà inox mạ vàng, kệ tivi. Bộ 3 món đồ nội thất này không thể thiếu trong phòng khách mỗi gia đình chúng ta. Đây cũng là một trong những cách trang trí nhà đẹp mà nhiều gia chủ yêu thích nhất.

Trang trí nhà với bộ bàn ghế sofa hiện đại Trang trí nhà với bộ bàn ghế sofa hiện đại

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng những tấm vách ngăn để vừa có thể ngăn chia không gian phòng và vừa có thể trang trí phòng khách thêm phần sang chảnh và tiện nghi hơn.

Mang thiên nhiên vào phòng khách

Bên cạnh việc sử dụng những món đồ nội thất, bạn có thể trồng cây xanh trong nhà. Việc trồng cây xanh trong nhà sẽ giúp không gian phòng trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên. Bên cạnh đó, cây xanh sẽ giúp thanh lọc không khí và mang lại không khí trong lành tự nhiên.

Trồng cây trong nhà

Gia chủ cũng nên cân nhắc về phong thủy cây xanh trong nhà. Một số cây xanh trồng trong nhà sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ như cây phú quý, cây lưỡi hổ, cây trầu bà, cây vạn lộc,...

Tận dụng ánh sáng thiên nhiên

Tận dụng ánh sáng tự nhiên để phòng khách thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, căn phòng khách cấp 4 từ nông thôn đến thành thị của bạn sẽ thật sự tuyệt vời. Đừng quên mở cửa sổ hoặc rèm cửa vào buổi sáng để mang từng tia nắng tự nhiên tràn ngập căn phòng, mang lại nhiều năng lượng tích cực nhất.

Thiết kế ánh sáng cho không gian nhà Thiết kế ánh sáng cho không gian nhà

Lựa chọn tông màu sáng làm chủ đạo

Màu sơn tường là yếu tố quyết định vẻ đẹp của căn nhà. Những ngôi nhà cấp 4 thường chọn tông màu chủ đạo sáng và trung tính. Bởi những màu sắc này sẽ mang lại không gian nhà bạn trở nên thoáng mát, sạch sẽ và hiện đại hơn.

Sử dụng tông màu sáng Tông màu sáng làm chủ đạo

Bên cạnh đó, bạn có thể phối hợp với những màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những vật trang trí và cây xanh để làm bớt đi sự đơn điệu của căn nhà.

Ngoài những đồ nội thất decor như bàn trà, bàn console Inox mạ vàng, bộ ghế sofa, bạn có thể sử dụng những mẫu tủ kệ sách đẹp để trang trí cho không gian phòng của mình. Một không gian đẹp sẽ tạo nơi thanh tịnh để đọc sách.

Kệ sách trang trí

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi cần thiết của mỗi người sau những giờ làm việc. Việc sắp xếp ngăn nắp và đảm bảo sự thoải mái là điều không thể bỏ qua.

Bố trí phòng ngủ nhà cấp 4

Với không gian nhà cấp 4, bạn có thể thiết kế phòng ngủ theo nhu cầu sở thích của các thành viên trong gia đình và các phòng ngủ được thiết kế liền kề nhau tạo sự liền mạch giúp không gian sinh hoạt và không gian sống của các thành viên được gắn kết hơn.

Cách bố trí nội thất phòng bếp ăn cho nhà cấp 4

Để trang trí nhà cấp 4 đẹp và đơn giản, bạn không thể bỏ qua cách trang trí phòng bếp nhà cấp 4.

Không gian phòng bếp thường được bố trí những đồ nội thất cơ bản như kệ tủ, bộ bàn ăn, bếp...

Bạn có thể thiết kế tủ bếp hình chữ L hoặc chữ Y để không gian bếp thoáng đãng hơn. Hơn nữa, bạn cũng có thể thiết kế cửa sổ trong phòng bếp để không gian bếp được thông thoáng hơn.

Bàn tròn 4 ghế

Cách trang trí nội thất phòng ngủ cho nhà cấp 4

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi cần thiết của mỗi người sau những giờ làm việc. Việc sắp xếp ngăn nắp và đảm bảo sự thoải mái là điều không thể bỏ qua.

Bố trí phòng ngủ nhà cấp 4

Với không gian nhà cấp 4, bạn có thể thiết kế phòng ngủ theo nhu cầu sở thích của các thành viên trong gia đình và các phòng ngủ được thiết kế liền kề nhau tạo sự liền mạch giúp không gian sinh hoạt và không gian sống của các thành viên được gắn kết hơn.

Cách Bố trí nội thất nhà tắm, nhà vệ sinh cho nhà cấp 4

Trong thiết kế nội thất, mẫu nhà cấp 4 thường được thiết kế với 1 đến 2 nhà vệ sinh. Dưới đây là một số lưu ý cơ bản khi thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp.

Nhà tắm nhà cấp 4

Trong phòng tắm, vòi hoa sen được bố trí với chiều cao tiêu chuẩn từ 7,7 m đến 8 m và bắt sen được thiết kế vừa tầm tay.

Bên cạnh đó, trong không gian nhà tắm, không nên trồng nhiều cây cối bởi việc trồng cây xanh sẽ tạo cơ hội cho muối và vi khuẩn phát triển.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những đồ trang trí cho phòng tắm như gương viền treo tường, kệ trang trí...

Đó là một số cách trang trí và bố trí nội thất để biến ngôi nhà cấp 4 của bạn trở nên đẹp mắt và tạo cảm giác thoải mái cho gia đình. Hãy áp dụng những ý tưởng trên để tái tạo lại không gian nhà và làm cho nó trở thành nơi bạn thực sự thích thú và thoải mái.

1