Trần Nhựa Giả Gỗ - Tầm Quan Trọng và Báo Giá Từ Thăng Long

Trần nhựa giả gỗ là một lựa chọn tuyệt vời để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian của bạn. Sản phẩm này không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà còn có...

Trần nhựa giả gỗ là một lựa chọn tuyệt vời để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian của bạn. Sản phẩm này không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà còn có độ bền lâu dài. Nếu bạn chưa biết về loại vật liệu này, hãy cùng đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Giới Thiệu Về Trần Nhựa Giả Gỗ

Dù không còn là vật liệu xa lạ đối với các công trình xây dựng, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về trần nhựa giả gỗ. Dưới đây là một số thông tin bạn cần biết khi sử dụng vật liệu này.

Muscle Diet Plans And Master Fitness half-life of test sustanon fitness consultant in ravenna - kijiji: ebay listings

Trần Nhựa Giả Gỗ Là Gì?

Trần nhựa giả gỗ là loại vật liệu xây dựng mới, được sản xuất từ nhựa và bột gỗ. Trước đây, trần nhựa PVC đã được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, hiện nay, trần nhựa giả gỗ WPC hay trần nhựa composite mới là sản phẩm hàng đầu trong lắp đặt trần nhà hiện đại.

Trần Nhựa Giả Gỗ Là Gì?

Trần nhựa giả gỗ có bề mặt được trang trí các họa tiết vân gỗ để tăng tính thẩm mỹ. Vẻ đẹp sang trọng và tự nhiên đã khiến gỗ trở thành vật liệu trang trí nội ngoại thất phổ biến. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên có mức giá cao và khả năng chống nước chưa tốt.

Trần nhựa giả gỗ ra đời đã khắc phục nhược điểm của gỗ tự nhiên. Sản phẩm vừa giữ được vẻ đẹp chân thực của gỗ, vừa có giá thành rẻ và khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Chính vì vậy, trần nhựa giả gỗ đang dần thay thế các chất liệu ốp trần truyền thống.

Quy Cách Sản Phẩm

Trần nhựa giả gỗ được thiết kế với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Có các kích thước cơ bản như: 102mm x 16mm, 109mm x 10mm, 125mm x 12mm, 150mm x 10mm, 160mm x 17mm (chiều ngang x độ dày),... Chiều dài sản phẩm có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

Trần Nhựa Giả Gỗ

Họa tiết phổ biến trên trần nhựa là vân gỗ. Các hình ảnh vân gỗ chân thực, sống động khiến bạn khó phân biệt chúng với gỗ thật. Bạn cũng có thể lựa chọn giữa nhiều màu sắc như màu café, màu nâu socola, màu gỗ, màu nâu đỏ, màu xám đen,... Chọn màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế không gian của bạn.

Cấu Tạo Trần Nhựa Giả Gỗ WPC

Trần nhựa WPC được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhất, bao gồm 2 lớp như sau:

  1. Lớp phủ bề mặt có khả năng chống tia UV - tia cực tím gây hại cho vật liệu xây dựng. Nhờ đó, sản phẩm được bảo vệ tốt hơn, độ bền cao hơn và giữ được tính thẩm mỹ lâu hơn.

Cấu Tạo Trần Nhựa Giả Gỗ WPC

  1. Lớp nhựa composite (WPC) được sản xuất từ bột nhựa WPC/PE, bột gỗ và các chất phụ gia. Bột gỗ chiếm tỷ trọng cao nhất: 50%. Bột nhựa và chất phụ gia tăng cường kết dính chiếm tỷ lệ lần lượt là 30% và 20%. Quy trình sản xuất lớp nhựa composite diễn ra như sau: hỗn hợp bột gỗ, bột nhựa và chất phụ gia được trộn đều trong máy, sau đó đi qua dây chuyền để tạo thành các hạt compound. Hạt compound tiếp tục đi qua máy ép nhiệt, qua quá trình đùn ép thành các thanh gỗ nhựa.

Các thanh gỗ nhựa sau khi hoàn thành được sơn màu hoàn chỉnh. Sản phẩm ban đầu màu nâu socola. Hiện nay, trần nhựa giả gỗ có nhiều màu sắc, hoa văn và họa tiết khác nhau nhờ việc sử dụng lớp sơn bên ngoài để sản phẩm trở nên đẹp mắt hơn.

Đặc Điểm Trần Nhựa Giả Gỗ

Trần nhựa giả gỗ composite có những đặc điểm sau đây:

  • Có độ cứng nhất định: do quá trình ép đùn, sản phẩm là khối rắn, cứng chắc. Không dễ bị vỡ hay gãy, không gây hỏng hóc hay hao hụt vật liệu trong quá trình vận chuyển và thi công.

  • Trọng lượng nhẹ: vì được làm từ nhựa và bột gỗ, trọng lượng sản phẩm nhỏ hơn rất nhiều so với gỗ hay đá tự nhiên. Điều này giúp việc vận chuyển và thi công dễ dàng hơn.

  • An toàn và thân thiện với môi trường: sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng. Do đó, trần nhựa giả gỗ được đánh giá là vật liệu xanh được khuyến khích sử dụng.

  • Chịu lực tốt, cách âm tốt, chống cháy lan và an toàn sử dụng cho gia đình.

  • Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của gỗ tự nhiên.

Các Loại Trần Nhựa Giả Gỗ

Nếu bạn muốn sử dụng gỗ composite để ốp trần, bạn có thể lựa chọn một trong 3 loại trần sau: trần nhựa giả gỗ lam sóng, hệ lam treo trần giả gỗ và thanh gỗ nhựa ốp tường ngoài trời. Hãy cùng tìm hiểu từng loại ốp trần này ngay sau đây.

Trần Nhựa Giả Gỗ Lam Sóng

Trần Nhựa Giả Gỗ Lam Sóng

Đặc Điểm Trần Nhựa Giả Gỗ Lam Sóng

Trần nhựa giả gỗ lam sóng thực chất là các tấm nhựa giả gỗ có kích thước lớn. Phía trên bề mặt sản phẩm được thiết kế thêm lớp nhựa có dạng các thanh lam cách đều nhau. Tổng thể sản phẩm có hình dạng giống lớp sóng, vì vậy được gọi là tấm nhựa lam sóng. Tấm nhựa có thể có số lượng sóng khác nhau, như tấm nhựa 3 sóng, 4 sóng và 5 sóng. Kích thước của sóng cũng có sự khác biệt.

Kích Thước Sản Phẩm

Các tấm gỗ nhựa lam sóng thường có kích thước chuẩn là 156mm x 9mm. Chiều dài có thể lên đến 3m hoặc hơn, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm còn có các kích thước khác như 204mm x 30mm, 202mm x 15mm, 150mm x 25mm,... Hãy chọn kích thước phù hợp với diện tích không gian cần lắp đặt.

Ưu Điểm Và Nhược Điểm

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này chính là giá trị thẩm mỹ. Tấm nhựa giả gỗ lam sóng mang lại vẻ đẹp mới lạ cho không gian. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp căn hộ trở nên sang trọng và hiện đại.

Giá thành rẻ cũng là một lợi thế của tấm trần nhựa lam sóng. Sản phẩm cũng có khả năng chống thấm nước và chống ẩm mốc tốt. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng tấm ốp lam sóng không có nhiều màu sắc để lựa chọn và khả năng cách âm còn hạn chế.

Ứng Dụng Sản Phẩm

Trần nhựa giả gỗ lam sóng được sử dụng phổ biến trong không gian nội thất, đặc biệt là phòng khách. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm cho phòng ngủ, phòng ăn tùy thuộc vào điều kiện lắp đặt.

Hệ Lam Treo Trần Giả Gỗ

Hệ Lam Treo Trần Giả Gỗ

Ngoài tấm nhựa giả gỗ lam sóng, bạn cũng có thể sử dụng hệ lam treo trần giả gỗ để hoàn thiện không gian của mình.

Đặc Điểm Hệ Lam Treo Trần

Hệ lam treo trần giả gỗ gồm các thanh lam được thiết kế với hình dáng đặc biệt. Phía dưới sản phẩm có thêm các móc, gờ để gắn kết chặt chẽ với thanh khung xương. Nhờ đó, sản phẩm được cố định chắc chắn trên trần nhà.

Quy trình sản xuất lam treo trần giả gỗ tương tự như các sản phẩm gỗ nhựa composite khác. Sản phẩm giữ được hầu hết các ưu điểm của gỗ nhựa: bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài, chống thấm, chống ẩm mốc tốt, chất lượng cao,...

Quy Cách Sản Phẩm

Thanh lam gỗ nhựa có nhiều kích thước khác nhau như 40mm x 60mm, 40mm x 100mm, 40mm x 45mm,... Chiều dài của sản phẩm tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Màu sắc để lựa chọn bao gồm: gỗ óc chó, gỗ thường, café, socola, xám đen,...

Ưu Điểm Và Nhược Điểm

Hệ thanh lam gỗ nhựa mang lại sự sang trọng và mới lạ cho không gian. Sản phẩm này cũng giúp điều hòa không khí, tạo cảm giác thoáng đãng và thoải mái. Thanh lam gỗ nhựa không chỉ dùng để ốp trần, mà bạn còn có thể sáng tạo thêm nhiều vật dụng trang trí khác.

Lắp đặt hệ thanh lam gỗ nhựa khá phức tạp hơn và giá thành cao hơn so với tấm ốp lam sóng. Hệ thanh lam gỗ nhựa không chỉ được dùng trong công trình dân dụng, mà hiện nay còn phổ biến trong thiết kế không gian văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán café,...

Thanh Lam Gỗ Nhựa Ốp Trần Ngoài Trời

Thanh Lam Gỗ Nhựa Ngoài Trời

Thanh gỗ nhựa ốp trần ngoài trời cũng là một sản phẩm đáng quan tâm khi lựa chọn vật liệu ốp trần. Dù công dụng chính là ốp tường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để ốp trần nhà.

Đặc Điểm Thanh Lam Gỗ Ngoài Trời

Thanh gỗ nhựa có dạng khối chắc đặc, bề mặt được trang trí thêm họa tiết vân gỗ. Có số lượng và khoảng trống khác nhau giữa từng mẫu mã. Vì kết cấu đặc, rắn, thanh gỗ nhựa có khả năng chống nước gần như tuyệt đối. Sản phẩm này phù hợp cho không gian ngoại thất.

Kích Thước Sản Phẩm

Sản phẩm có độ dày phổ biến từ 9mm đến 15mm, bề ngang từ 100mm đến 150mm và chiều dài lên đến 3m. Bạn có thể chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Ưu Điểm Và Nhược Điểm

Thanh gỗ nhựa là loại vật liệu cao cấp có chất lượng cao và nhiều ưu điểm nổi bật. Ngoài khả năng chống ẩm mốc cao, sản phẩm này còn có khả năng chống chịu lực tốt và không cong vênh khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Quy trình thi công và lắp đặt cũng rất đơn giản.

Sản phẩm có giá phải chăng mà chất lượng cao, nên được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng. Ngoài việc sử dụng cho ốp trần, sản phẩm còn có nhiều ứng dụng khác như ốp tường, ốp mái hiên, hàng rào, thiết kế lan can, cầu thang,...

Ưu Điểm Ốp Trần Giả Gỗ

Trần nhựa giả gỗ composite ngày càng được tin tưởng sử dụng nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Giá Trị Thẩm Mỹ Cao

Trần Nhựa Giả Gỗ Có Tính Thẩm Mỹ Cao

Giá trị thẩm mỹ là điều đầu tiên cần nói đến khi nhắc đến sản phẩm này. Trần nhựa giả gỗ mang lại vẻ đẹp mới lạ cho không gian. Ngoài ra, gỗ nhựa giúp không gian sống trở nên tự nhiên, dễ chịu và thoải mái hơn.

Vật Liệu Chất Lượng Cao, Giá Thành Phải Chăng

Trần nhựa giả gỗ được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng cao. Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm vẫn có giá thành phải chăng, phù hợp với giá trị mà nó mang lại.

Khả Năng Cách Âm Tốt

Trần nhựa giả gỗ có khả năng cách âm tốt, giúp bạn có những giây phút thư giãn và làm việc thật yên tĩnh trong không gian của mình. Điều này đặc biệt quan trọng trong các công trình có nhiều tầng, giúp giảm ồn và tạo ra môi trường sống tốt hơn.

Độ Bền Cao, Chống Chịu Thời Tiết Tốt

Một trong những ưu điểm ấn tượng của loại vật liệu này là khả năng chống ẩm và mốc. Sản phẩm còn có khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều này đảm bảo tuổi thọ ốp trần và nhiều ứng dụng hơn trong các công trình xây dựng.

Các Bước Thi Công Ốp Trần Giả Gỗ

Các Bước Thi Công Ốp Trần Giả Gỗ

Quá trình thi công trần nhựa giả gỗ có thể khác nhau tùy thuộc vào từng loại sản phẩm (trần nhựa giả gỗ lam sóng, hệ lam treo trần giả gỗ hay thanh gỗ nhựa ốp tường ngoài trời). Tuy nhiên, nhìn chung quá trình thi công sẽ bao gồm các bước sau:

  1. Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như thước đo, thang, máy khoan, máy cắt, máy bắt vít, bút đánh dấu,...

  2. Lắp đặt khung xương cho trần gỗ nhựa, cố định khung lên trần nhà bằng đinh và khoan.

  3. Lắp đặt tấm ốp, cố định tấm ốp chắc chắn lên trần bằng ốc vít hoặc keo dán tùy thuộc vào từng sản phẩm.

  4. Hoàn thiện, vệ sinh và kiểm tra lại bề mặt trần trước khi bàn giao công trình.

Báo Giá Ốp Trần Giả Gỗ Thăng Long

Công ty Gỗ Nhựa Thăng Long chuyên cung cấp, phân phối và sản xuất trần nhựa giả gỗ tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất với giá thành phải chăng nhất.

Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm với mức giá rất đa dạng. Dưới đây là khoảng giá chung mà khách hàng có thể tham khảo:

  • Tấm gỗ nhựa ốp trần lam sóng nội thất: mức giá từ 50.000đ đến 70.000đ/m2.
  • Hệ lam gỗ ốp trần: 40.000đ - 70.000đ/m2.
  • Thanh gỗ nhựa ốp tường/ốp trần composite ngoại thất: giá từ 70.000đ đến 170.000đ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết nhất cho sản phẩm trần nhựa giả gỗ. Hotline: 0989537512, trang web: gonhuathanglong.com!

1