Top 99 Mẫu tủ âm tường phòng khách đẹp sang trọng xu hướng 2023

Bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ phòng khách vừa đẹp lại vừa tiết kiệm không gian? Đừng bỏ qua mẫu tủ âm tường phòng khách - giải pháp hữu hiệu nhất mà bạn nên...

Bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ phòng khách vừa đẹp lại vừa tiết kiệm không gian? Đừng bỏ qua mẫu tủ âm tường phòng khách - giải pháp hữu hiệu nhất mà bạn nên thử để tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình.

Khi kết hợp với nội thất tủ âm tường giúp phòng khách trở nên rộng rãi, hiện đại hơn Tủ âm tường phòng khách giúp phòng khách trở nên rộng rãi, hiện đại hơn.

Tủ âm tường phòng khách là gì?

Tủ âm tường phòng khách đơn giản là những mẫu tủ được thiết kế nằm lùi sâu vào hốc tường, với mục đích là tiết kiệm diện tích không gian của căn phòng. Nó là một giải pháp hữu hiệu không chỉ để tối ưu hóa không gian sống, mà còn để tạo điểm nhấn và thẩm mỹ cao hơn cho phòng khách.

Tủ âm tường phòng khách đẹp Tủ âm tường phòng khách đẹp.

Ưu điểm & Nhược điểm của tủ âm tường phòng khách

Dưới đây là những ưu và nhược điểm của tủ âm tường phòng khách mà bạn cần biết:

Ưu điểm:

  • Giúp tiết kiệm được diện tích sử dụng và hạn chế những lỗi khuyết điểm trong thiết kế cấu trúc của căn hộ.
  • Giúp bảo quản và chứa đựng đồ như rượu, đồ trang trí, tạo ra điểm nhấn và thẩm mỹ cao hơn.

Phòng khách như được rộng ra và thẩm mỹ hơn nhờ thiết kế tủ âm tường thông minh Phòng khách như được rộng ra và thẩm mỹ hơn nhờ thiết kế tủ âm tường thông minh.

Nhược điểm:

  • Có vị trí được cố định nên muốn thay đổi không gian cho mới mẻ thì khó có thể làm được.
  • Cần kỹ thuật lắp đặt tủ âm tường diễn ra vô cùng phức tạp, cầu kỳ, phụ thuộc nhiều vào độ phẳng, bố cục của khoảng tường và tay nghề của thợ thi công.

Phòng khách trở nên sang trọng hơn với tủ âm tường Phòng khách trở nên sang trọng hơn với tủ âm tường.

Tủ âm tường phòng khách có những chất liệu gì?

Tủ âm tường phòng khách có những chất liệu rất đa dạng và phong phú như: nhôm, kính, thạch cao, gỗ tự nhiên,... Bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Tủ âm tường phòng khách với chất liệu gỗ hết sức sang trọng và hiện đại Tủ âm tường phòng khách với chất liệu gỗ hết sức sang trọng và hiện đại.

Top 99 Mẫu tủ âm tường phòng khách đẹp ấn tượng nhất 2023

Dưới đây là một số mẫu tủ âm tường phòng khách đẹp, sang trọng và ấn tượng nhất năm 2023 mà bạn có thể tham khảo:

Tủ âm tường trang trí phòng khách

Mẫu tủ âm tường trang trí phòng khách luôn được ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng, độ bền vượt thời gian, họa tiết và thiết kế đẹp tự nhiên. Tuỳ theo không gian phòng khách của bạn, hãy lựa chọn mẫu tủ phù hợp để tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Tủ âm tường trang trí phòng khách Tủ âm tường trang trí phòng khách.

Mẫu tủ rượu âm tường phòng khách đẹp

Khi nhắc đến các loại tủ âm tường phòng khách, không thể không nhắc đến các loại tủ rượu âm tường trang trí phòng khách đẹp. Một chiếc tủ rượu âm tường trong phòng khách không chỉ giúp không gian trở nên sang trọng mà không cần diện tích căn hộ lớn, đồng thời còn thể hiện sự hiểu biết và đam mê của gia chủ.

Những mẫu tủ rượu âm tường với chất liệu gỗ óc chó cao cấp Những mẫu tủ rượu âm tường với chất liệu gỗ óc chó cao cấp.

Tủ âm tường kết hợp kệ tivi

Tủ âm tường kết hợp kệ tivi là một thiết kế rất thông minh vừa giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đạt, vừa tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tốt. Đây là một trong những món đồ nội thất được sử dụng nhiều trong không gian phòng khách hiện nay.

Tủ âm tường kết hợp kệ tivi là một món nội thất hết sức thông minh cho căn nhà của bạn Tủ âm tường kết hợp kệ tivi là một món nội thất hết sức thông minh cho căn nhà của bạn.

Tủ âm tường cầu thang

Tủ âm tường cầu thang giúp tận dụng không gian trống rỗng ở gầm cầu thang, tạo được điểm nhấn cho căn hộ, đồng thời, giúp tối ưu hóa diện tích, tạo thành không gian trưng bày đặc biệt vô cùng hiệu quả.

Những mẫu tủ âm tường gầm cầu thang đẹp hiện đại Những mẫu tủ âm tường gầm cầu thang đẹp hiện đại.

Tủ kính âm tường phòng khách

Mẫu tủ kính âm tường phòng khách là một thiết kế hết sức thông minh vừa tiết kiệm chi phí, diện tích tối ưu, vừa là nơi trưng bày những món đồ giá trị của gia chủ. Nó tạo ra một không gian thông thoáng và sang trọng hơn cho phòng khách.

Không gian phòng khách trở nên sang trọng và sáng hơn nhờ chiếc tủ kính âm tường phòng khách Không gian phòng khách trở nên sang trọng và sáng hơn nhờ chiếc tủ kính âm tường phòng khách.

Kích thước tủ âm tường phòng khách

Để có một chiếc tủ đẹp với một không gian rộng rãi, cần hiểu biết về kích thước tủ âm tường phòng khách sao cho phù hợp. Dưới đây là kích thước tủ âm tường phòng khách mà bạn có thể quan tâm:

Tủ âm tường được thiết kế theo diện tích phòng Tủ âm tường được thiết kế theo diện tích phòng.

  • Chiều rộng: phụ thuộc vào chiều dài của tường, dao động từ 80 đến 150 cm hoặc có thể lên đến 200 cm.
  • Chiều cao: phụ thuộc vào chiều cao của không gian phòng ngủ, thường cao khoảng 250 cm.
  • Chiều dài: tùy theo nhu cầu và không gian phòng khách, thường khoảng 2m.

Kích thước tủ âm tường hợp lý tạo nên tổng thể căn phòng ấn tượng hơn Kích thước tủ âm tường hợp lý tạo nên tổng thể căn phòng ấn tượng hơn.

Lưu ý khi thi công tủ âm tường phòng khách

Trước khi thi công, cần phải tính toán kỹ vị trí đặt tủ âm tường phòng khách và tiếp giáp với phòng nào để tạo sự đồng bộ cho tổng thể không gian phòng khách. Đồng thời, hãy lưu ý những điểm sau để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ của tủ âm tường:

Chọn vị trí tủ âm tường phù hợp Chọn vị trí tủ âm tường phù hợp.

  • Tủ không nên được đặt ở bức tường gần tiểu cảnh nước, để tránh hỏng hay mốc tủ.
  • Nên chọn tường khô ráo, thoáng đãng để đặt tủ âm tường.
  • Nên nghiên cứu kỹ về chất liệu làm tủ để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

Nhớ những lưu ý khi thiết kế và thi công tủ âm tường sẽ giúp nó phát huy hết ưu điểm của mình Nhớ những lưu ý khi thiết kế và thi công tủ âm tường sẽ giúp nó phát huy hết ưu điểm của mình.

Kết luận

Mẫu tủ âm tường phòng khách là một thiết kế rất thông minh có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe mà bạn mong muốn: tiết kiệm diện tích và tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn. Hãy thử và trải nghiệm mẫu tủ vô cùng hữu ích này để tận hưởng không gian sống tốt nhất.

1