Top 6+ Tủ Treo Tường Có Cửa Đẹp Nhất Hiện Nay

Những mẫu tủ treo tường có cửa đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi sắm sửa các vật dụng nội thất cho gia đình. Chúng ta hãy cùng...

Những mẫu tủ treo tường có cửa đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi sắm sửa các vật dụng nội thất cho gia đình. Chúng ta hãy cùng tham khảo xem có những mẫu tủ treo tường nào đẹp nhất hiện nay nhé!

Trong mỗi gia đình, những chiếc tủ dùng để bảo quản vật dụng, quần áo, chén bát, trang sức, mỹ phẩm, sách vở - tài liệu là không thể nào thiếu. Nếu bạn đang tìm cho mình một giải pháp thì tủ treo tường có cửa là sự lựa chọn thông minh vừa giúp tiết kiệm diện tích, tạo không gian đẹp mắt mà vẫn đảm bảo các tính năng sử dụng của tủ.

Tủ treo tường có cửa mẫu mã đa dạng

Tủ treo tường có cửa mẫu mã rất đa dạng, được dùng cho rất nhiều mục đích và có thể lắp đặt ở rất nhiều vị trí. Bạn có thể tham khảo tủ treo tường dùng để treo quần áo trong phòng ngủ, tủ ốp tường dành cho nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng khách... tùy vào mục đích sử dụng của mình.

Tủ treo tường có cửa Tủ treo tường có cửa là giải pháp thông minh cho ngôi nhà của bạn

Cùng tham khảo ngay top những mẫu tủ treo tường có cửa được chọn dùng nhiều nhất hiện nay nhé:

1. Tủ nhôm treo tường có cửa

Mẫu thiết kế tủ quần áo treo tường này phù hợp cho mọi ngôi nhà, tủ vừa không bị lo mối mọt cong vênh, gỉ sét lại dễ dàng vệ sinh lau chùi mà trọng lượng tủ lạnh rất nhẹ. Ngày nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc tủ nhôm nên bạn có được rất nhiều sự lựa chọn với loại tủ này. Ngoài thiết kế tủ quần áo, tủ treo tường có cửa còn dùng được cho phòng bếp, phòng khách...

Tủ treo tường có cửa bằng nhôm

2. Tủ treo tường bằng gỗ

Tủ treo tường bằng gỗ cũng là sự lựa chọn quen thuộc của rất nhiều người tiêu dùng. Chất liệu bằng gỗ tạo sự sang trọng, đẹp mắt cho không gian nhà ở lại rất chắc chắn, an toàn trong quá trình sử dụng. Bạn nên tìm một màu gỗ phù hợp với không gian và phong cách yêu thích của mình, bên cạnh đó hãy lưu ý việc thiết kế cánh cửa lùa hoặc cửa mở để tiết kiệm diện tích được tối ưu.

Tủ bếp treo tường bằng gỗ

>>> Xem thêm: #Các Phụ Kiện Tủ Quần Áo Chất Lượng

3. Tủ treo tường bằng nhựa

Tủ nhựa Đài Loan cao cấp hay PVC, nhựa picomat là một trong những vật dụng nội thất bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Tủ nhựa có các ưu điểm về chống nước, chống cong vênh mối mọt lại tạo được vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng và tinh tế. Chủ nhà là những người trẻ dường như rất yêu thích loại tủ này dùng để làm tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ giày...

Tủ treo tường bằng nhựa

4. Tủ treo tường bằng sắt

Một sự lựa chọn tủ treo tường có cửa mà bạn nên tham khảo là chiếc tủ bằng sắt đã được phun sơn tĩnh điện. Những gia chủ theo phong cách hiện đại, trẻ trung, cá tính thường chọn chiếc tủ này. Mẫu tủ này thường được kết hợp với gỗ, palet trọng lượng nhẹ tạo nên vẻ đẹp rất đặc biệt.

Tủ làm bằng sắt kết hợp cửa gương

5. Tủ treo tường ở gác mái

Gác mái hoặc gầm cầu thang là những nơi vốn dùng để chứa đồ, nhà kho cho ngôi nhà. Thay vì bỏ trống bạn hãy lắp đặt chiếc tủ âm tường để làm kệ sách, tủ quần áo hoặc cất dụng bất cứ đồ đạc nào mình muốn. Nếu biết cách bài trí và thiết kế bạn sẽ có được một chiếc tủ rất đặc biệt đấy.

Tủ treo tường ở gác mái

6. Tủ treo tường có cửa đa năng

Chiếc tủ này đang là xu hướng mới nhất hiện nay, những ngôi nhà theo phong cách hiện đại không thể thiếu đến chiếc tủ này. Bạn có thể dùng nó kết hợp vừa làm tủ quần áo, vừa có bàn làm việc hoặc kết hợp với kệ tivi, bàn trang điểm... tùy vào sở thích của mình.

Mẫu tủ đa năng vừa đẹp mắt lại tiện nghi

Có thể thấy, những mẫu tủ treo tường được giới thiệu trên đây không chỉ giúp bạn cất giữ, bảo quản được nhiều vật dụng đồ đạc mà còn làm cho không gian phòng ốc được thoáng đãng, đẹp mắt hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng tủ âm tường làm nơi thay đồ, trang điểm hoặc góc chill đọc sách, uống trà... Hãy để những chiếc tủ treo tường có cửa làm đẹp hơn cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là một số mẫu tủ treo tường có cửa mà Garis giới thiệu đến bạn, để được tham khảo nhiều mẫu tủ hơn bạn hãy liên hệ ngay đến Garis để được nhân viên tư vấn chu đáo hơn bạn nhé!

1