30 Mẫu bàn ăn đơn giản, hiện đại, giá rẻ nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn ăn đơn giản, hiện đại và giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất. 30 mẫu bàn ăn đơn giản,...

Bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn ăn đơn giản, hiện đại và giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

30 mẫu bàn ăn đơn giản, hiện đại, hợp xu hướng

Có nhiều mẫu bàn ghế ăn trên thị trường mà bạn có thể lựa chọn. Từ bàn ăn gỗ, bàn ăn mặt đá, bàn ăn mặt kính... Bàn ăn đơn giản là một sản phẩm thiết kế gọn gàng, tối giản. Những mẫu bàn ăn đơn giản hiện đại thường toát lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.

Dưới đây là các mẫu bàn ăn đơn giản được phân loại theo chất liệu để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mẫu bàn ăn hiện đại đơn giản gỗ Sồi

Gỗ Sồi là chất liệu được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất như bàn học, tủ quần áo, giường ngủ và cả bàn ăn. Bàn ăn gỗ Sồi sở hữu đường vân đẹp và độ bền cao hơn nhiều so với các loại gỗ khác. Bàn ăn gỗ Sồi thường được nhập khẩu từ Nga và có giá thành phải chăng, dao động từ 6 - 9 triệu đồng, tuỳ thuộc vào kích thước và số lượng ghế đi kèm.

Bàn ghế ăn đơn giản giá rẻ gỗ Cao Su

Bàn ghế ăn gỗ Cao Su cũng là một trong những mẫu bàn ăn đơn giản hiện đại được sử dụng phổ biến hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của mẫu bàn ăn này là giá thành phải chăng. Chỉ từ 2 - 3 triệu là bạn có thể sở hữu một bộ bàn ăn gỗ Cao Su.

Bàn ăn đơn giản gỗ Me Tây

Gỗ Me Tây có đường vân độc đáo và lõi gỗ rất dai, không bị mối mọt xâm nhập. Mẫu bàn ăn gỗ Me Tây thường được thiết kế đơn giản, chân sắt sơn tĩnh điện để tăng độ bền và chống gỉ sét. Tuy nhiên, giá thành của bàn ăn gỗ Me Tây khá cao.

Bộ bàn ăn đơn giản mặt đá 4 ghế da/nỉ

Bàn ăn mặt đá dành cho những không gian bếp sang trọng, hiện đại. Chất liệu mặt đá có thể là đá Granite, đá Marble, đá Quartz, đá Ceramic... Bàn ăn mặt đá chân sắt sơn tĩnh điện và bàn ăn mặt đá chân inox mạ PVD cao cấp.

Mẫu bàn ăn đơn giản thông minh kéo dài

Bàn ăn thông minh kéo dài được thiết kế độc đáo với khả năng kéo dài và thu gọn mặt bàn chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Đây là mẫu bàn mặt đá, chân sắt sơn tĩnh điện chống gỉ cao cấp.

Ưu điểm của các mẫu bàn ăn thiết kế đơn giản

Các mẫu bàn ăn đơn giản phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Những sản phẩm này toát lên vẻ đẹp tinh tế với gam màu trung tính như trắng, kem, xám.

Kích thước nhỏ gọn, tối ưu diện tích của các mẫu bàn ăn đơn giản giúp bạn dễ dàng di chuyển và bày trí trong không gian. Bên cạnh đó, giá thành của những mẫu bàn ăn đơn giản cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình.

Tất cả thông tin về các mẫu bàn ăn đơn giản và hiện đại đã được chúng tôi cung cấp. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được mẫu bàn ăn phù hợp với gian bếp của mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy liên hệ với KiKa qua số điện thoại: 0901 290 590.

1