Top 10+ Mẫu Sofa Bàn Trà Inox Mạ Vàng PVD Mới Nhất 2021

Bàn trà inox mạ vàng là một trong những xu hướng bàn trà được nhiều người lựa chọn nhất năm 2021. Với độ sáng bóng và tính sang trọng từ lớp mạ vàng cao cấp...

Bàn trà inox mạ vàng là một trong những xu hướng bàn trà được nhiều người lựa chọn nhất năm 2021. Với độ sáng bóng và tính sang trọng từ lớp mạ vàng cao cấp PVD và sự bền bỉ của inox, bàn inox mạ vàng đã sớm chinh phục được khách hàng trong và ngoài nước.

Công nghệ và Inox Mạ PVD chuyên dụng trong công nghiệp sản xuất bàn trà Inox mạ vàng

Công nghệ mạ PVD là một trong những công nghệ mạ đỉnh cao nhất hiện nay được tạo nên nhờ phương pháp bốc hơi lắng đọng vật lý. Với phương pháp mạ PVD, người thợ sẽ căn cứ vào trạng thái của kim loại màu ở môi trường nhiệt độ cao trong môi trường chân không để phủ màu và thổi khí hiếm. Khi đạt đến một điều kiện nhất định, một lớp mạ màu sẽ bao phủ dàn đều trên bề mặt của vật chất tạo vỏ bọc an toàn cho vật chất bên trong trước các yếu tố tác động của môi trường bên ngoài. Đồng thời, với phương pháp mạ này, lớp phủ bên ngoài vật chất đạt độ sáng bóng rất cao và chân thật, tạo nên sự tinh tế của sản phẩm.

Những ưu điểm của bàn trà inox mạ vàng PVD so với bàn trà thường?

Bàn trà mạ vàng mặc dù ra đời sau nhưng tốc độ phát triển sự công nhận của khách hàng đối với dòng bàn trà này là vô cùng lớn. So với các loại bàn trà thông thường, bàn trà mạ vàng theo công nghệ PVD có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn:

2.1 Tính thẩm mỹ cao, tính tế trong từng thiết kế

Tính thẩm mỹ cao là ưu điểm lớn nhất khi nói đến công nghệ mạ PVD. Lớp mạ PVD trên bàn trà có độ loáng bóng và độ sáng sao, tăng sự sang trọng và vẻ đẹp của bàn.

2.2 Sản phẩm có độ bền cao nhờ vào công nghệ mạ PVD

Bàn trà mạ PVD có ưu thế về độ bền. Bởi inox có độ bền cao ở môi trường bình thường, khi được mạ lên lớp phủ bên ngoài nhờ vào công nghệ mạ PVD, thì lớp inox bên trong sẽ càng được bảo vệ tốt hơn. Nhờ vậy, chiếc bàn inox mạ vàng của bạn sẽ càng tăng tuổi thọ và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

2.3 Thiết kế tinh tế dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác và không gian căn phòng.

Các thiết kế bàn trà mạ vàng thường không kén chọn không gian thiết kế. Ở hầu hết các kiểu không gian bày trí và các loại đồ nội thất khác, thì bàn trà mạ vàng PVD có khả năng phối kết rất tốt tạo nên sự hài hòa trong không gian.

Các kiểu dáng bàn trà mạ vàng PDV

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại và thị hiếu cao của thị trường, các mẫu mã của các loại bàn trà chân inox mạ vàng ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu thiết kế. Tùy thuộc vào chất liệu tạo nên và nhu cầu của người mua, bàn trà mạ PVD có thiết kế phù hợp. Một số kiểu dáng bàn trà chân inox mạ vàng phổ biến nhất hiện nay là: bàn trà mạ vàng chân inox mặt kính, bàn trà mạ vàng chân inox mặt đá, bàn sofa chân inox mạ vàng.

Top 10+ mẫu bàn trà inox mạ vàng PVD đẹp và bán chạy nhất năm 2021

Dưới đây là 10 mẫu bàn trà inox mạ vàng theo công nghệ PVD đẹp và bán chạy nhất năm 2021 mà Nội thất Đại Ngân thống kê để các bạn dễ dàng tham khảo:

  1. Bàn sofa chân inox ngũ giác mạ vàng tinh tế
  2. Bàn trà inox mạ vàng tròn, chân chữ V
  3. Bàn trà chân inox mạ vàng hình bát giác độc đáo
  4. Bàn trà mặt kính chân inox mạ vàng đơn giản
  5. Bàn mạ vàng PVD mặt kính tròn chân hình quạt
  6. Bàn trà mặt kính chân inox mạ vàng phá cách
  7. Bàn trà mặt kính cường lực tròn chân inox mạ vàng PVD hình vảy rồng
  8. Bàn trà chân inox mạ vàng PVD hình elip lồng nhau mặt kính tròn
  9. Bàn trà mặt kính hình chữ nhật chân inox mạ vàng kiểu liên kết phân tử độc đáo
  10. Bàn trà inox mạ vàng 4 chân cổ điển

Cách đặt bàn sofa, bàn trà inox mạ vàng hợp với phong thủy ở phòng khách

Sau khi đã tìm được mẫu bàn trà inox ưng ý, thì việc tiếp theo mà bạn nên chú ý đó là cách đặt bàn trà và bàn sofa inox mạ vàng sao cho phù hợp với phong thủy. Khi đặt mẫu sofa bàn trà inox mạ vàng trong phòng khách, các bạn cần chú ý những điểm sau để đặt bàn trà hợp với phong thủy, tránh những điều kiêng kỵ không nên.

Một là, không nên quay hướng bàn trà sofa đối diện trực tiếp với cửa ra vào. Thông thường chúng ta hay có thói quen quay hướng bàn trà ra hướng cửa chính. Tuy nhiên, theo ngũ hành, việc đặt bàn trà như thế này sẽ không tốt. Vì bàn trà là tượng trưng cho "khách", khi quay hướng ra cửa như vậy sẽ thể hiện sự thiếu tôn trọng khách và ảnh hưởng đến con đường tài vận của gia đình.

Hai là, lựa chọn hướng để bàn trà sofa hợp với phong thủy của bạn. Thường thì hướng Đông Nam theo ngũ hành là hướng rất tốt, thể hiện sự hanh thông về con đường tài vận lẫn sức khỏe của gia chủ. Vậy nên, nếu phù hợp, nên đặt sofa theo hướng này để cầu may mắn và những điều tốt đẹp.

Ba là, không nên đặt bàn trà quá xa sofa. Vì điều này gây sự khó khăn, bất tiện trong việc thưởng thức mọi người. Hon thế nữa, bàn trà quá xa còn thể hiện sự cách trở, không hòa hợp trong quan niệm nhân gian về phong thủy. Bàn trà và sofa thường đi liền với nhau, do đó, không nên tách chúng ra quá xa.

Bốn là, không nên thiếu bàn trà. Có những hộ gia đình thường chỉ có sofa mà không đặt bàn trà. Điều này không nên, bởi thể hiện sự thiếu hụt, không đầy đủ trong phong thủy, gây khó khăn, cản trở cũng như sự thiếu hụt về tinh thần, không hợp phong thủy.

Trên đây là một số điểm lưu ý khi lựa chọn vị trí đặt bàn sofa inox. Để đặt bàn trà inox phù hợp, các bạn nên dựa vào cấu trúc của không gian và tham khảo thêm ý kiến về phong thủy để có được một không gian hài hòa, hưng thịnh nhất.

Mua bàn trà mạ vàng công nghệ PVD ở đâu uy tín TPHCM?

Bàn mạ vàng công nghệ PVD là xu hướng bàn trà nổi trội của năm 2021. Để tìm mua được bàn trà chân inox mạ vàng công nghệ PVD chất lượng nhất, hãy đến với Nội thất Đại Ngân. Đại Ngân là một công ty thiết kế nội ngoại thất uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, và chất lượng sản phẩm đỉnh cao, giá thành cực tiết kiệm cho khách hàng.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm và sở hữu những chiếc bàn trà chân inox mạ vàng cao cấp, phù hợp với giá tiền, hãy liên hệ với Đại Ngân để được tư vấn hoặc đặt hàng trước. Công ty Đại Ngân sẽ luôn lắng nghe và tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SX TM DV NỘI THẤT ĐẠI NGÂN

  • VP Đại Diện: 262/37 Liên Khu 4/5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng Sản Xuất: F2/20G Đường 6A, Ấp 6A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0963 721 931 - 0907 113 779
  • Website: https://noithatdaingan.vn/
  • Email: [email protected]

Nếu bạn quan tâm, hãy truy cập ngay vào website của Đại Ngân để xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác về mẫu bàn ăn inox, bàn ăn mặt đá, bàn trà inox mạ vàng và nhiều sản phẩm khác.

1