Tổng hợp các mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách sang trọng, hiện đại 2023

Bàn ghế gỗ đang nhận được sự quan tâm lớn về mẫu mã để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng. Hãy cùng Cleanipedia khám phá những mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách sang trọng...

Bàn ghế gỗ đang nhận được sự quan tâm lớn về mẫu mã để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng. Hãy cùng Cleanipedia khám phá những mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách sang trọng và hiện đại nhất năm 2023!

Xu hướng nội thất gỗ - bàn ghế phòng khách 2023

Hiện nay, mẫu mã của bộ bàn ghế gỗ đã có những cải tiến đáng kể về thẩm mỹ và chất lượng. Theo xu hướng nội thất mới, các bộ bàn ghế gỗ hiện đại đã hoàn thiện, "tiến hóa" và mang đến sự mới mẻ hơn.

  • Xu hướng nội thất gỗ 2023 tập trung vào kiến trúc tinh tế, tối giản, kết hợp khéo léo với các đồ nội thất khác để tạo ra tổng thể hài hòa và tinh tế nhất. Các gam màu trung tính như màu gỗ, trắng, xám và be được sử dụng phổ biến trong nội thất gỗ.

  • Một trong những lý do giải thích sự phổ biến ngày càng tăng của bộ bàn ghế gỗ phòng khách là do thiết kế mang gam màu trung tính được kết hợp với phong cách cổ điển, thay thế cho những thiết kế đơn giản và hiện đại.

Xu hướng nội thất gỗ 2023 cũng dự đoán rằng các bộ bàn ghế gỗ với chất liệu, thiết kế và mục đích sử dụng khác nhau sẽ phù hợp với các vị trí và phong cách nhà cửa tương ứng.

  • Ví dụ, bộ bàn ghế gỗ phòng khách từ gỗ óc chó hoặc gỗ cây sồi có thể được đặt trong không gian nhà mang phong cách hiện đại tại thành phố.

  • Hoặc, bộ bàn ghế gỗ phòng khách từ gỗ thông sẽ phù hợp với những ngôi nhà thuộc vùng nông thôn.

Tổng hợp các mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp 2023

Hãy cùng Cleanipedia khám phá những mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách phổ biến nhất năm 2023:

Những mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, cơ bản và tinh tế, thì lựa chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ thiết kế bàn ghế chỉ gồm 1 văng dài, 1 bàn đơn và 1 ghế đơn hai tay đặt góc chữ L trong gian phòng sẽ làm tăng phong cách mộc mạc của không gian phòng khách.

Lau chùi và cách đánh bóng bàn ghế gỗ Lau chùi và cách đánh bóng bàn ghế gỗ

Những mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp

Hãy thêm sự sang trọng vào không gian sống của bạn với bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp. Các chất liệu gỗ như gỗ gõ, hương đá, kết hợp với đường nét chạm trổ tinh tế từ mặt, lưng và chân ghế sẽ làm tăng đẳng cấp của gia chủ. Bộ bàn ghế gỗ phòng khách gồm 1 ghế gỗ dài, 1 bàn gỗ lớn và 2 ghế đơn 1 ghế kẹp, tạo thành hình chữ H, mang đến không chỉ phong thủy tốt mà còn khẳng định đẳng cấp của gia chủ trong xã hội.

Các mẫu bàn ghế gỗ tân cổ điển phòng khách Các mẫu bàn ghế gỗ tân cổ điển phòng khách

Những mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

Gỗ sồi là một trong những chất liệu thân thiện được sử dụng để tạo ra bộ bàn ghế gỗ phòng khách phong cách hiện đại. Sự kết hợp giữa thiết kế đương đại và nét thủ công độc đáo sẽ làm nổi bật những bộ bàn ghế gỗ phòng khách phong cách hiện đại của bạn. Với sườn bằng gỗ đúc và đệm, những thiết kế này phù hợp cho các gia đình nhiều thế hệ hoặc các cặp vợ chồng mới cưới.

Tổng hợp các mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản, đẹp nhất 2022 Tổng hợp các mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản, đẹp nhất 2022

Những mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn

Những mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo các chức năng cần thiết. Khi lựa chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn, hãy chọn những vật dụng đủ dùng như 1 bàn đơn và 1 văng dài.

Tổng hợp các mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp, hiện đại, thịnh hành 2022 Tổng hợp các mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp, hiện đại, thịnh hành 2022

Mẹo vệ sinh bàn ghế nhanh gọn

Khi đã đầu tư vào một bộ bàn ghế gỗ phòng khách chất lượng, cũng là lúc bạn cần cập nhật những mẹo vệ sinh bàn ghế đúng cách.

  • Vệ sinh bàn ghế gỗ nhanh gọn với xà phòng và nước ấm: Hòa dung dịch xà phòng với nước ấm theo tỉ lệ 1:2, xịt lên bề mặt gỗ bị ố vàng, bám bụi và lau sạch bằng khăn khô. Những vết ố sẽ biến mất một cách bất ngờ.

  • Sử dụng dung dịch tẩy rửa gỗ chuyên dụng: Dùng dung dịch vệ sinh gỗ chuyên dụng xịt lên các vết bẩn cứng đầu, sử dụng bàn chải để cọ sạch và lau sạch lần cuối bằng khăn khô.

Bài viết trên hy vọng đã giới thiệu cho bạn những mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp nhất năm 2023 cùng những mẹo vệ sinh bàn ghế hữu ích. Hãy theo dõi Cleanipedia để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích về chăm sóc gia đình.

Tác giả: Team Cleanipedia

Bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tham khảo.

1