Trang Trí Phòng Khách Bằng Khung Tranh Phong Thủy: Tạo Sang Trọng Và Tài Lộc

Trang trí phòng khách không thể thiếu một chiếc khung tranh phong thủy. Tuy nhiên, việc lựa chọn khung tranh phong thủy phù hợp không phải dễ dàng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu...

Trang trí phòng khách không thể thiếu một chiếc khung tranh phong thủy. Tuy nhiên, việc lựa chọn khung tranh phong thủy phù hợp không phải dễ dàng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chọn tranh phong thủy để trang trí cho căn phòng khách của bạn thêm sang trọng và tài lộc phú quý.

Tìm Hiểu Về Khung Tranh Phong Thủy

Khi nói đến trang trí phòng khách theo phong thủy, chúng ta thường tập trung vào việc chọn màu sắc và hướng đặt cửa. Tuy nhiên, không nên bỏ qua vai trò quan trọng của khung tranh phong thủy trong "mạch phong thủy" của căn nhà.

Hướng Dẫn Lựa Chọn Khung Tranh Phong Thủy

Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn lựa chọn khung tranh trang trí phòng khách đẹp và hài hòa với không gian:

  • Chọn khung tranh phong thủy có màu sắc và hoa văn hài hòa với bức tường và diện tích căn phòng.
  • Bố cục màu sắc của bức tranh, khung tranh và nội thất phải tương đồng để tạo sự hài hòa và tương sinh.
  • Tranh phong thủy phòng khách là món đồ trang trí phổ biến được nhiều gia chủ yêu thích. Tranh có màu sắc tinh tế sẽ làm cho không gian thêm sinh động và cuốn hút. Khung tranh phong thủy thiết kế đặc biệt, đa dạng màu sắc và tinh xảo sẽ là món quà tuyệt vời cho những ai yêu thích nghệ thuật.

Khung Tranh Phong Thủy Cho Phòng Khách Rộng

Với phòng khách rộng và thiết kế hiện đại, những bức tranh phong thủy có kích thước lớn và màu sắc tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo:

  • Bạn có thể sắp xếp tranh thành các ô hoặc sắp xếp theo cách điệu độc đáo.
  • Cách lựa chọn có thể là để tranh phong thủy ở tường trống đối diện với ghế sofa.
  • Bạn cũng có thể xếp các bức tranh phong thủy theo kiểu lệch nhau. Ô tranh ở giữa có thể cao hơn hoặc thấp hơn hai ô tranh bên cạnh.
  • Hoặc bạn có thể sắp xếp các bức tranh theo chiều giảm dần hoặc tăng dần.

Cách Treo Khung Tranh Phong Thủy

Để treo khung tranh phong thủy sao cho hiệu quả tối đa, bạn cần lưu ý về chiều cao treo:

  • Nếu phòng khách nhỏ, hãy treo tranh cao hơn một chút so với quy định để tạo cảm giác rộng rãi.
  • Trong trường hợp phòng khách rộng, hãy treo tranh vừa tầm mắt, ngay trên sofa.
  • Khoảng cách treo tranh phải đúng không quá 1/3 diện tích mảng tường. Kế đến, bạn có thể đặt cánh tay từ thành ghế sofa lên và đánh dấu khoảng cách khoảng 15-22cm.

Nếu không gian phía sau ghế sofa không phù hợp với phong thủy gia đình, bạn có thể treo tranh ở tường trống đối diện. Độ cao khoảng 1.4-1.5m tính từ sàn nhà lên là lựa chọn tốt nhất cho sự hài hòa và hợp lý.

Kết Luận

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có ý tưởng trang trí phòng khách với khung tranh phong thủy. Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0968-999-970 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

khung tranh treo tường Caption: Trang trí phòng khách bằng khung tranh phong thủy

1