Thiết kế phòng khách chiều ngang 3m: 10+ Mẫu nhà ống đẹp, đa năng, thông minh

Phòng khách là trái tim của mỗi căn nhà. Việc lựa chọn thiết kế nội thất phù hợp cho không gian này không hề đơn giản. Đặc biệt, với các mẫu nhà ống có diện...

Phòng khách là trái tim của mỗi căn nhà. Việc lựa chọn thiết kế nội thất phù hợp cho không gian này không hề đơn giản. Đặc biệt, với các mẫu nhà ống có diện tích nhỏ, việc lựa chọn thiết kế phòng khách chiều ngang 3m phù hợp đang gặp khó khăn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Nội Thất Đương Đại khám phá 5 cách thiết kế và những mẫu phòng khách đẹp phù hợp cho nhà ống. Hãy cùng tham khảo!

5 Cách thiết kế phòng khách chiều ngang 3m cho nhà ống

Phối màu phòng khách tươi sáng, có điểm nhấn

Nhà ống với chiều ngang 3m thường có diện tích nhỏ, vì vậy trong thiết kế phòng khách, chúng ta nên chọn gam màu sáng để tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoáng mát. Sử dụng các màu sắc tươi sáng sẽ làm tan đi cảm giác chật hẹp của không gian. Màu sắc sáng giống như không gian ngoài trời, tăng cường thị giác cho người nhìn.

Tuy nhiên, nếu bạn thích gam màu tối, hãy sử dụng chúng làm điểm nhấn để trang trí phòng khách. Điều này giúp giữ được cảm giác không gian đa dạng và tạo sự hấp dẫn.

Lựa chọn sofa phù hợp với thiết kế phòng khách chiều ngang 3m

Bộ sofa là một yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp của phòng khách trong mẫu nhà ống chiều ngang 3m. Với diện tích hẹp, sofa gỗ và sofa da là hai lựa chọn phù hợp nhất hiện nay. Những bộ sofa này đẹp và tạo cảm giác sang trọng cho không gian phòng khách. Hãy tránh sử dụng những bộ sofa có quá nhiều chi tiết cầu kỳ để tránh làm rối mắt người nhìn. Tập trung vào chất lượng và công năng sử dụng của sản phẩm để tạo không gian thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Nên sử dụng thảm trải sàn không?

Có lẽ nhiều người nghĩ rằng "nhà đã nhỏ thì dùng thảm làm gì". Nhưng nếu bạn lựa chọn các sản phẩm hợp lý, thì thảm trải sàn có thể là một mẫu sản phẩm trang trí cực kỳ hiệu quả. Một mẫu thảm có màu sắc phù hợp sẽ kết nối các đồ nội thất lại với nhau, tạo tính đồng bộ và đảm bảo tính phối màu đồng nhất trong thiết kế phòng khách.

Mẫu phòng khách nhà ống 3m có thể nhỏ, nhưng với công năng hợp lý, màu sắc phù hợp và liên kết tương quan, nó sẽ mang đến sự thoải mái và muốn được nghỉ ngơi và thư giãn tại không gian này.

Sử dụng đèn âm trần, đèn thả nhỏ

Trong thiết kế phòng khách chiều ngang 3m, bạn nên tránh sử dụng các mẫu đèn chùm lớn. Những loại đèn này đẹp và lộng lẫy, nhưng không phù hợp với không gian nhà ống nhỏ. Chúng sẽ phản ánh diện tích khiêm tốn của không gian và tạo cảm giác trần thấp và ngột ngạt. Hãy sử dụng đèn âm trần, đèn thả có kích thước nhỏ. Chúng được thiết kế phù hợp với không gian nhỏ, tạo nét đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Trang trí không gian bằng bình hoa, cây cảnh

Bình hoa, cây cảnh không chỉ làm cho không gian thêm sang trọng, mà còn mang lại cảm giác gần gũi và dễ chịu với thiên nhiên. Tuy nhiên, cần lựa chọn các mẫu cây có kích thước phù hợp để tránh xung đột với tiêu chí thiết kế trên.

Các mẫu thiết kế phòng khách chiều ngang 3m có chi phí đầu tư hợp lý

Mẫu phòng khách diện tích nhỏ, chiều ngang 3m chất liệu gỗ công nghiệp Mẫu thiết kế phòng khách xanh mát cho nhà ống mặt tiền 3m Phòng khách nhà ống thiết kế hiện đại, tinh tế Thiết kế phòng khách chất liệu gỗ tự nhiên cho nhà ống mặt tiền 3m Nhà ống mặt tiền 3m có phòng khách phong cách tối giản Mẫu phòng khách nhà ống chiều ngang 3m phù hợp với gia chủ mệnh Kim Mẫu phòng khách nhà ống 3m thiết kế đơn giản, tối ưu chi phí đầu tư Mẫu phòng khách chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm

Trên đây là một số cách thiết kế phòng khách chiều ngang 3m cho nhà ống cùng với những mẫu thiết kế phù hợp. Hi vọng bài viết đã mang lại những ý tưởng thiết kế hữu ích cho ngôi nhà của bạn. Hãy thử áp dụng những gợi ý trên và tạo nên không gian sống đẹp và thông minh cho gia đình!

1