Soi khuyết điểm ngoại hình của hot boy Việt

Hot boy Việt vốn được ca tụng là có ngoại hình long lanh, “láng mịn”, được ví von như các tài tử Hàn Quốc và làm bao teen girl mê mẩn. Thế nhưng không ai...

Hot boy Việt vốn được ca tụng là có ngoại hình long lanh, “láng mịn”, được ví von như các tài tử Hàn Quốc và làm bao teen girl mê mẩn. Thế nhưng không ai là hoàn hảo và ngay cả các hot boy cũng vậy. Nếu “vạch lá tìm sâu” thì ngoại hình của các anh chàng cũng có những khuyết điểm dù nhỏ hay lớn. Điều đáng nói là các anh chàng ấy luôn thông minh khi biết cách phát huy những lợi thế ưu điểm và “lấp liếm” đi những khuyết điểm nhỏ của mình một cách khéo léo.

Điểm nhấn ở ngoại hình "lực lưỡng" của hot boy Baggio

Điểm đặc biệt ở ngoại hình của hot boy Baggio chính là khuôn mặt lai Pháp điển trai, đặc biệt là đôi mắt sâu cực kỳ thu hút. Tuy nhiên, khuyết điểm ngoại hình của anh chàng này là vòng 2 thừa mỡ. Nếu phụ nữ ngày nay "mê mệt" những anh chàng 6 múi nam tính thì chắc chắn Baggio sẽ không có tên trong danh sách đó. Điều này rõ ràng hơn khi anh chàng mặc trang phục bó sát, khiến anh trông hơi thừa cân. Nếu Baggio chăm chỉ tập luyện thể thao thì chắc chắn anh sẽ trở thành "Mr Right" của nhiều chị em phụ nữ.

Soi khuyết điểm ngoại hình của hot boy Việt Điểm nhấn ở ngoại hình "lực lưỡng" của hot boy Baggio

Phở Đặc Biệt - Duyên ngầm và chiều cao khiêm tốn

Phở Đặc Biệt có "nét duyên ngầm" mà không phải ai cũng có. Mỗi lần xuất hiện, cái vẫy tay, nụ cười hay cách đưa mắt đặc trưng của anh chàng đều làm người ta thích thú. Tuy nhiên, một điểm trừ là chiều cao 1m62 của Phở Đặc Biệt dường như là khá "khiêm tốn" so với số đông giới trẻ hiện nay. Đặc điểm này càng thể hiện rõ khi anh chàng sánh vai cạnh các "chân dài" khác.

Soi khuyết điểm ngoại hình của hot boy Việt Soi khuyết điểm ngoại hình của hot boy Việt Phở Đặc Biệt - Duyên ngầm và chiều cao khiêm tốn

Vương Anh "Ole" - Vẻ ngoài "khẳng khiu"

Trong khi Vương Anh "Ole" sở hữu gương mặt nam tính và chiều cao nổi trội 1m82, thì cân nặng của anh luôn "chới với", khiến thân hình anh có phần "khẳng khiu". Nếu anh chàng chịu khó tăng cân thì không chỉ gương mặt mà vóc dáng của anh cũng sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Soi khuyết điểm ngoại hình của hot boy Việt Soi khuyết điểm ngoại hình của hot boy Việt Vương Anh "Ole" - Vẻ ngoài "khẳng khiu"

Cường Seven - Vẻ nhỏ bé và tài năng vũ đạo

Dù sở hữu gương mặt nam tính và tài năng vũ đạo đẹp mắt, nhưng chiều cao của Cường Seven lại không nổi trội. Đó chính là lý do mà anh có vẻ hơi nhỏ bé khi đi cạnh chân dài đình đám Andrea. Tuy nhiên, anh chàng đã khéo léo tạo dáng và di chuyển để tạo hiệu ứng giảm bớt sự chênh lệch về chiều cao.

Soi khuyết điểm ngoại hình của hot boy Việt Soi khuyết điểm ngoại hình của hot boy Việt Cường Seven - Vẻ nhỏ bé và tài năng vũ đạo

Dẫu vậy, những khuyết điểm ngoại hình không ngăn cản sự thành công và sự hâm mộ đối với các hot boy Việt. Vì thế, dù bạn có những khuyết điểm của riêng mình, hãy tự tin và biết cách phát huy lợi thế của bản thân. Bởi đúng như câu nói: "Đẹp không là do số đo, mà là do cách bạn tự tin và yêu chính mình".

1