Sofa gỗ óc chó chữ U ZG 160 OC: Sự kết hợp hoàn hảo của sang trọng và đẳng cấp

Sofa gỗ óc chó chữ U ZG 160 thuộc bộ sưu tập LUXZITO đã trở thành hiện tượng mới trên thị trường nội thất Việt. Với kiểu dáng chữ U sang trọng và bề thế,...

Sofa gỗ óc chó chữ U ZG 160 thuộc bộ sưu tập LUXZITO đã trở thành hiện tượng mới trên thị trường nội thất Việt. Với kiểu dáng chữ U sang trọng và bề thế, sản phẩm này hứa hẹn đem đến sự thay đổi đột phá cho không gian sống của bạn.

Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó ZG 160

Sofa ZG 160 làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp

Sản phẩm ZG 160 được làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp, tỏa sáng với vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp của phong cách thiết kế thời đại. Gỗ óc chó, được xem như "nữ hoàng" trong các loại gỗ quý hiếm, sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự khác biệt và đẳng cấp, khiến ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ.

ZG 160 được làm từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp với những đường vân sắc nét

Bộ sofa gỗ nguyên khối này có đường vân nổi sắc nét, cuốn xoáy tự nhiên và thiên biến vạn hóa, tạo nên sự bí ẩn đầy cuốn hút. Đáng chú ý, các đường vân này càng lâu sử dụng, càng nổi rõ và bóng đẹp, từ đó tăng giá trị của sản phẩm theo thời gian.

Kiểu dáng bộ sofa gỗ óc chó ZG 160 đẹp hiện đại cho phòng khách

Sofa ZG 160 có kiểu dáng chữ U bề thế

Mẫu bàn ghế sofa gỗ óc chó cao cấp ZG 160 được thiết kế với kiểu dáng chữ U bề thế, với 2 văng lớn và 1 văng ngắn. Phần văng dài có 3 tap ngồi và 1 tap gỗ trang trí, trong khi phần văng ngắn có 2 tap ngồi và 1 tap gỗ.

Ngoài tính thẩm mỹ, bộ sofa gỗ óc chó ZG 160 cũng chú trọng đến công năng sử dụng. Các ngăn kéo tiện dụng tích hợp trong các tap gỗ giúp bạn giữ không gian gọn gàng. Bề mặt rộng rãi có thể đặt các vật dụng trang trí như bình hoa, khung ảnh,...

Bộ sofa góc chữ U gỗ óc chó ZG 160 đa công năng với phần tap gỗ tích hợp ngăn kéo tiện lợi

Đặc điểm gây ấn tượng nhất của sản phẩm sofa gỗ ZG 160 chính là phần chân nối vầng trăng độc đáo. Những đường cong mềm mại, không hề phô trương nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế đỉnh cao. Bộ sofa gỗ chữ U luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng khách có diện tích lớn như biệt thự, liền kề.

Combo bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó ZG 160

Combo sofa gỗ óc chó ZG 160 cho không gian đẳng cấp

Bộ sofa gỗ góc chữ U ZG 160 còn được kết hợp với 1 đôn và 1 bàn trà có cùng chất liệu và kiểu dáng. Đôn và bàn trà có kích thước lần lượt là 1200×600 mm và 1400×800 mm. Ngoài ra, combo sofa gỗ ZG 160 còn có thêm một bàn kẹp đặt giữa 2 ghế văng có kích thước là 650×600 mm.

Sự kết hợp này mang đến cho bạn một không gian hoàn mỹ và thời thượng. Bên cạnh đó, việc sử dụng combo sofa ZG 160 cũng đồng nghĩa với việc thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ đỉnh cao của bạn.

Ưu đãi khi mua bộ sofa gỗ óc chó ZG 160 tại nội thất ZITO

Ưu đãi khi mua sofa ZG 160 của ZITO

Nội thất gỗ cao cấp ZITO là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình cao cấp. Với đội ngũ thiết kế và thi công sản xuất chuyên nghiệp, ZITO cam kết mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất, cùng chế độ hậu mãi tuyệt vời.

Bên cạnh đó, ZITO hỗ trợ chương trình trả góp lên tới 70% với lãi suất 0% và bảo hành sản phẩm 2 năm, bảo trì vĩnh viễn. Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành và hỗ trợ 50% phí vận chuyển cho các khách hàng ngoại tỉnh.

Hãy để nội thất ZITO thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp cho không gian sống của bạn!

Hình ảnh, video thực tế bàn giao bộ sofa gỗ óc chó ZG 160 tại nhà khách

  • Khách hàng tại tỉnh Vĩnh Phúc đã lựa chọn bộ sofa chữ U ZG 160 cho ngôi biệt thự mới gia đình mình.
  • Hành trình bộ sofa gỗ óc chó chữ U ZG 160 đến với khách hàng tại tỉnh Phú Yên.
1