Sofa Da Thật - Ghế Sofa Da Đẹp

Ghế sofa da đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến và được yêu thích trong việc trang trí không gian phòng khách. Với vẻ đẹp và đẳng cấp của nó, ghế sofa...

Ghế sofa da đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến và được yêu thích trong việc trang trí không gian phòng khách. Với vẻ đẹp và đẳng cấp của nó, ghế sofa da thật mang đến một lợi ích về thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Sofa cao cấp - 20+ Mẫu Bộ Ghế Sofa Da Thật (Ghế sa lông) - Đẹp, Hiện Đại Cho Phòng Khách Nhập Khẩu Châu Âu

Với hơn 70 năm kinh nghiệm sản xuất danh giá, Chateau d’Ax - Tập đoàn sofa da thật hàng đầu Châu Âu từ Milan, Ý đã tạo ra những dòng sofa đẹp cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu. Và hiện nay, Kenli là đơn vị phân phối độc quyền của Chateau d'Ax tại Việt Nam, mang đến cho người Việt những bộ sofa da hiện đại, chất lượng và đẳng cấp.

sofa da cao cấp Chất lượng cao cấp có mặt tại Kenli

Sofa da đẹp - dành riêng cho thị trường Châu Á

Với sự kết hợp giữa giá trị tinh túy từ Chateau d'Ax và sự sáng tạo của những nhà thiết kế và kỹ sư tài hoa người Ý, thương hiệu sofa Milano & Design đã chiếm được lòng tin và sự yêu thích của người tiêu dùng châu Á. Với hệ thống hơn 1000 showroom trên toàn thế giới, M&D đã tạo nên tiếng vang lớn tại thị trường này.

sa lông da Chất lượng từ nguồn nguyên liệu đến quá trình sản xuất

Ghế sofa cao cấp của M&D sử dụng nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao và được kiểm tra kỹ lưỡng tại Italy trước khi đưa vào sản xuất. Mỗi sản phẩm đều trải qua 128 bước kiểm tra và nghiêm ngặt về da, gỗ, đệm mút trước khi được đưa ra thị trường. Nhờ đó, toàn bộ sofa da của M&D đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất tại thị trường Châu Á.

Sofa đẹp cao cấp (Ghế sa lông) tại Kenli - mang đậm phong cách hiện đại Ý

Kenli đã chọn cho mình phong cách hiện đại Italy bởi cái đẹp, sự tối giản và sự thanh cao, tinh tế đến từng đường nét. Những bộ sofa với thiết kế tối giản mà sang trọng, tập trung vào công năng sử dụng để mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Sofa da cao cấp tại Kenli có những ưu điểm gì?

1. Ghế sofa da thật sử dụng lớp da đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất từ Ý

Nguyên liệu da bò được chọn lựa từ những con bò khỏe mạnh sống trên đồng cỏ Nam Mỹ và Bắc Âu. Mỗi tấm da được tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, mang theo những ưu điểm của da thật tự nhiên như mềm mại, mịn màng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt, lớp da thật sa lông có khả năng thích nghi với môi trường, mang đến cảm giác ấm áp mùa đông và mát mẻ mùa hè, tạo nên những phút giây thư giãn trọn vẹn.

sofa nhập khẩu châu âu Chất liệu nhập khẩu từ Châu Âu

2. Quy trình sản xuất sofa phòng khách hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Kenli cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu tự nhiên cho các sản phẩm sofa da cao cấp. Không sử dụng hóa chất gây hại, tất cả đều an toàn cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

3. Sofa da hiện đại - Lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian

Sử dụng loại da bò cao cấp, những sản phẩm sofa da phòng khách tại Kenli mang theo nét đẹp vượt thời gian. Những chiếc sofa da thật càng dùng càng đẹp và càng có giá trị. Theo thời gian, lớp da sẽ chuyển sang màu vintage và mang nét đẹp hoài cổ.

4. Sofa phòng khách cao cấp mang nét đẹp hiện đại Italia

Phong cách hiện đại Italy đã chinh phục lòng người bởi vẻ đẹp tối giản và thanh lịch. Kenli đã áp dụng phong cách này vào thiết kế bộ sofa đẹp, tập trung vào công năng sử dụng để mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

ghế sofa cao cấp Lựa chọn sang trọng cho không gian phòng khách

Sở hữu bộ sofa đẹp nhập khẩu Châu Âu tại Kenli giúp cho không gian phòng khách sang trọng, tiện nghi và thể hiện được cá tính của gia chủ.

Địa chỉ mua sofa băng nhập khẩu uy tín: mua sofa Hà Nội, sofa HCM

Việt Nam hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sofa nhập khẩu Châu Âu. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tại Kenli, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn mức giá cao nhất chất lượng sản phẩm.

Kenli là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm sofa thật của Chateau d’Ax - thương hiệu sofa hiện đại hàng đầu Châu Âu với hơn 70 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà phân phối thương hiệu Milano & Design, thương hiệu được yêu thích nhất tại Châu Á thuộc Chateau d'Ax. Tất cả sản phẩm ghế sa lông tại Kenli đều có giấy tờ chứng nhận đầy đủ, thể hiện chất lượng và nguồn gốc chuẩn Ý của sản phẩm.

Chứng chỉ của Chateau d Chất lượng và uy tín từ chứng chỉ nhập khẩu

Kenli cũng mang đến dịch vụ hậu mãi số 1, bảo dưỡng lớp da định kỳ miễn phí và chính sách bảo hành lâu dài cho các sản phẩm sofa cao cấp. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc và có hệ thống showroom lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, giúp khách hàng dễ dàng mua sofa đẹp một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Những lợi ích khi mua sofa phòng khách nhập khẩu Châu Âu (Ghế sa lông) tại Kenli

1. Ghế sofa nhập khẩu Châu Âu có đầy đủ giấy tờ

Kenli là đơn vị độc quyền phân phối sofa thật từ Chateau d’Ax - thương hiệu sofa hàng đầu Châu Âu với hơn 70 năm kinh nghiệm. Đồng thời, chúng tôi còn phân phối thương hiệu Milano & Design, thương hiệu được yêu thích nhất tại Châu Á. Mỗi sản phẩm ghế sa lông tại Kenli đều có giấy tờ chứng nhận đầy đủ, thể hiện chất lượng và nguồn gốc chuẩn Ý của sản phẩm.

2. Dịch vụ hậu mãi số 1 cho ghế sofa đẹp cao cấp (Ghế sa lông)

Kenli cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị duy nhất cho phép khách hàng đổi trả sản phẩm mà không cần lý do. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng lớp da định kỳ miễn phí, cam kết sản phẩm bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Kenli cũng bảo hành lâu dài cho đệm mút ghế, động cơ và khung gỗ sofa.

Cách để mua được bộ sofa da, Ghế sa lông phòng khách chất lượng

Nếu bạn muốn mua một bộ ghế sofa phòng khách thực sự chất lượng, hãy thực hiện một số nghiên cứu trực tuyến. Tìm hiểu xem địa chỉ bạn chọn có phải là nhà phân phối độc quyền của một thương hiệu sofa phòng khách da cao cấp có uy tín hay không. Lưu ý về giấy tờ nhập khẩu và nguồn gốc của sản phẩm.

Nên lựa chọn kích thước bộ sofa phù hợp với diện tích phòng khách. Với phòng khách lớn, hãy chọn bộ ghế sa lông phù hợp để tránh cảm giác trống trải. Đối với phòng khách nhỏ, chọn bộ ghế có kích thước phù hợp để tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái.

Những yếu tố quyết định giá thành của một bộ sofa da cao cấp từ thương hiệu hàng đầu Châu Âu

1. Sofa da đẹp chất lượng tuyệt hảo

Sofa sa lông sử dụng chất liệu da thật được lựa chọn kỹ lưỡng từ những con bò to khỏe nhất ở Nam Mỹ và Bắc Âu. Chất liệu da này có độ bền và độ mềm mại cao, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

2. Sofa da cao cấp trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt

Mỗi sản phẩm sofa hiện đại da thật đều trải qua 128 bước kiểm tra và nghiêm ngặt về chất lượng trước khi được đưa ra thị trường. Điều này đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy của sản phẩm từ thương hiệu đã có lịch sử hơn 70 năm cung cấp sản phẩm cho giới thượng lưu trên thế giới.

1