Soái ca 3 lần "yêu" Châu Tấn, lên được phòng khách xuống được phòng bếp và mối tình gần 30 năm như cổ tích

Nhắc đến Huỳnh Lỗi, không ai có thể quên "soái ca" từng làm tan nát trái tim biết bao chị em. Thời quá khứ, anh từng khiến bao gã đàn ông xứ Trung ghen tị...

Nhắc đến Huỳnh Lỗi, không ai có thể quên "soái ca" từng làm tan nát trái tim biết bao chị em. Thời quá khứ, anh từng khiến bao gã đàn ông xứ Trung ghen tị vì 3 lần "yêu" Châu Tấn. Hiện tại, Huỳnh Lỗi đã yên bề gia thất "vợ hiền con ngoan", cuộc sống lý tưởng mà nhiều người ao ước.

Khiến mọi người ghen tị với mối tình

Huỳnh Lỗi là soái ca nam thần nổi tiếng màn ảnh thời quá khứ. Cụ thể, khi nhắc đến những người đàn ông trong cuộc đời “Tam Kim Ảnh hậu” Châu Tấn, không thể không nhắc tới Huỳnh Lỗi - người tình màn ảnh một thời của cô. Huỳnh Lỗi đã có 3 lần đóng cặp với Châu Tấn và được cô dành nhiều lời ưu ái. Năm 2000, cả hai đóng chung rất ăn ý trong Khúc nhạc tháng tư, xoay quanh câu chuyện về Từ Chí Ma và “đệ nhất hoa khôi” Bắc Kinh - tài nữ Lâm Huy Nhân. 2 năm sau đó, cặp đôi tái hợp trong Mùa quýt chín, lấy đi nước mắt của bao khán giả. Năm 2021, Châu Tấn và Huỳnh Lỗi đem đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc trong Tiểu Mẫn Gia. Bộ phim được đánh giá cao vì dàn diễn viên thực lực, nội dung hấp dẫn, chân thực.

Huỳnh Lỗi từng có 3 lần đóng cặp với Châu Tấn. Huỳnh Lỗi từng có 3 lần đóng cặp với Châu Tấn.

Tình bạn kéo dài hơn 30 năm

Mối quan hệ tốt đẹp của Huỳnh Lỗi và Châu Tấn kéo dài theo thời gian. Được biết, tình cảm của hai người đến giờ vẫn rất tốt. Cả hai là bạn bè thân thiết của nhau. Khi Huỳnh Lỗi ngỏ lời mời Châu Tấn tham gia show, một đại Hoa đán hiếm khi lộ diện trong các chương trình thực tế như cô đã ngay lập tức gật đầu đồng ý.

Mối quan hệ tốt đẹp của Huỳnh Lỗi và Châu Tấn kéo dài theo thời gian. Mối quan hệ tốt đẹp của Huỳnh Lỗi và Châu Tấn kéo dài theo thời gian.

Một tình yêu cổ tích kéo dài gần 30 năm

Tài năng, giỏi giang và điển trai, Huỳnh Lỗi từng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, anh lại dành trọn vẹn tình cảm cho người con gái có tên Tôn Lợi. Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ trong làng giải trí Hoa ngữ bởi hành trình gần 30 năm bên nhau. Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi hẹn hò 9 năm, bước vào hôn nhân 19 năm, và có với nhau 3 người con. Dù vậy, tình cảm của họ vẫn mặn nồng như lúc mới yêu.

Huỳnh Lỗi yêu Tôn Lợi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Huỳnh Lỗi yêu Tôn Lợi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Người đàn ông đa tài

Đẹp trai, diễn xuất hay, làm đạo diễn xuất sắc, Huỳnh Lỗi còn có biệt tài nấu nướng cực đỉnh. Rất nhiều nghệ sĩ trong giới giải trí khẳng định khả năng nấu nướng của người đàn ông này. Anh từng rất được yêu thích khi có mặt trong chương trình Hướng về cuộc sống. Tất cả các món ăn trong chương trình để mời khách đều do anh nấu. Có nhiều nghệ sĩ tham gia show cũng chỉ vì muốn ăn các món mà Huỳnh Lỗi làm.

Huỳnh Lỗi nấu ăn chăm chút bà xã từng tí một. Huỳnh Lỗi nấu ăn chăm chút bà xã từng tí một.

Gia đình hạnh phúc

Cuộc sống gia đình của Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi là một câu chuyện cổ tích. Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng họ vẫn tạo ra tình yêu ngọt ngào. Gia đình hạnh phúc của họ không chỉ bởi tình yêu mà còn bởi sự chăm sóc và quan tâm của Huỳnh Lỗi đối với bà xã và các con. Huỳnh Lỗi luôn giữ nguyên lời hứa năm xưa và chăm sóc bà xã từng chút một. Ánh mắt của anh dành cho vợ vẫn vẹn nguyên như ngày đầu tiên. Cặp đôi hiện đã có chung 3 thiên thần nhỏ đáng yêu.

Gia đình yên ấm của Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi. Gia đình yên ấm của Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi.

Người đàn ông lên được phòng khách xuống được phòng bếp

Huỳnh Lỗi không chỉ là một người đàn ông thành công trong showbiz, mà anh còn là một người chồng tuyệt vời. Anh có biệt danh "Đầu bếp Huỳnh" bởi tài năng nấu nướng của mình. Vì thế, Tôn Lợi luôn tự hào về người chồng này của mình. Trong gia đình, Huỳnh Lỗi là "ông nội trợ" đảm đang, anh chính là người xuống bếp nấu nướng cho gia đình. Cuộc sống hạnh phúc của Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi là một bằng chứng sống cho tình yêu cổ tích thực sự.

Huỳnh Lỗi được báo chí tung hô là "đầu bếp Huỳnh". Huỳnh Lỗi được báo chí tung hô là "đầu bếp Huỳnh".

Với một cuộc sống tình yêu và gia đình ấm áp như vậy, Huỳnh Lỗi và Tôn Lợi đã tạo nên một câu chuyện cổ tích kéo dài suốt gần 30 năm. Dù thời gian trôi qua, tình yêu của hai người vẫn mãi mãi như ngày đầu tiên.

1