Những ý tưởng mới để trang trí cây xanh hành lang đẹp cho công ty

Mỗi khi chúng ta trở về nhà, con đường đầu tiên chúng ta bước vào là hành lang. Một hành lang đẹp sẽ tạo cho chúng ta cảm giác thích thú và muốn trở về...

Mỗi khi chúng ta trở về nhà, con đường đầu tiên chúng ta bước vào là hành lang. Một hành lang đẹp sẽ tạo cho chúng ta cảm giác thích thú và muốn trở về nhà ngay sau những giờ làm việc căng thẳng. Hôm nay, tụi mình sẽ cùng Cây cảnh Đại Phú khám phá 5 mẫu trang trí cây xanh hành lang và lối đi tuyệt đẹp, để bạn có thêm cảm hứng cho không gian của mình.

Hành lang và ý nghĩa của việc trang trí cây xanh

Hành lang là những con đường bên trong nhà, có thể là phía trước, phía sau hoặc xung quanh ngôi nhà. Đôi khi nó còn là nơi nối liền giữa hai ngôi nhà với mái che bên trên. Trang trí cây xanh hàng lang là ý tưởng cải thiện không gian của bạn thông qua việc sử dụng cây xanh làm vật liệu trang trí chủ yếu cho hành lang, tạo nên không gian đẹp mắt và hấp dẫn hơn. trang trí cây xanh hành lang Trang trí cây xanh hàng lang khách sạn

Lợi ích của việc trang trí cây xanh hành lang

Việc trang trí cây xanh hành lang mang lại nhiều lợi ích cho không gian và người sử dụng:

  1. Là điểm nhấn và tạo sự hấp dẫn cho mọi người khi bước vào không gian hành lang.
  2. Hành lang thường có nhiều ánh sáng nhất trong nhà, điều kiện cần thiết cho sự sinh trưởng và phát triển của cây xanh.
  3. Không gian hành lang thường rộng, thoáng, phù hợp với nhiều ý tưởng trang trí từ chậu cây nhỏ đến chậu cây lớn đều có thể được sử dụng. trang trí cây xanh hành lang Cây cau kiểng thường được chọn trang trí hành lang

    Một số ý tưởng trang trí cây xanh hành lang đẹp

    Cây cảnh Đại Phú sẽ cung cấp cho bạn những mẫu trang trí cây xanh hành lang phù hợp với mọi phong cách nhà ở và công trình:

  4. Kết hợp truyền thống và hiện đại: kết hợp giữa những bức tường tông màu đen trắng hiện đại của phong cách phương Tây và trúc đại diện cho phong cách phương Đông cổ điển là một lựa chọn hoàn hảo.
  5. Bụi cây và hoa ngay lối vào: một giải pháp đơn giản là trồng cây và hoa thành bụi dọc theo lối đi hành lang nếu bạn không có ý tưởng mới.
  6. Bồn cây bằng kim loại khác biệt: thay thế những bồn cây bằng gỗ hay bê tông truyền thống bằng chất liệu kim loại để tạo sự thu hút.
  7. Một khu vườn nhỏ đầy hoa: không nhất thiết trang trí cây xanh hành lang mới là đẹp, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng một khu vườn đầy hoa.
  8. Vườn treo: một giải pháp an toàn cho những hành lang có không gian hạn chế.
  9. Chậu đất nung và cây cỏ tự nhiên: những thứ đơn giản không bao giờ lỗi thời, nên cân nhắc về phương án này.
  10. Trồng cây dọc hàng rào: trúc thường được sử dụng để trồng cập theo hàng rào, che bớt vẻ khô khan và sự nhàm chán của hàng rào bằng bê tông.

trang trí cây xanh hành lang Mẫu trang trí hành lang trong nhà

Đây chỉ là một số ý tưởng, còn rất nhiều mẫu trang trí cây xanh hành lang khác mà bạn có thể tham khảo trong các bài viết tiếp theo hoặc liên hệ trực tiếp với Cây cảnh Đại Phú để được tư vấn cụ thể.

Công ty TNHH MTV Cảnh quan ĐẠI PHÚ - Chuyên: Cho Thuê Cây Cảnh | Thiết Kế - Thi Công - Chăm Sóc Cảnh Quan - Sân Vườn - Hồ Cá Koi Tại Tp.Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai - Nha Trang Hotline | Zalo Tư vấn miễn phí: 0936 052 533 (Mr.Lễ) Email: [email protected] | [email protected] Website: dichvucaycanh.vn | caycanhdaiphu.com Facebook: facebook.com/daiphulandscape Trụ sở chính: 52/28/2 Đường số 12, KP.4, P. Tam Bình, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM (cuối hẻm 50) Chi nhánh: 1010 Đường 23/10, Phú Trung, Vĩnh Thạnh, Tp.Nha Trang, Khánh Hòa.

1