Những mẫu phòng ngủ cho bé trai, bé gái 12 tuổi ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai, bé gái 12 tuổi luôn là một chủ đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Tạo ra một căn phòng đẹp, ấn tượng và thoải mái cho...

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai, bé gái 12 tuổi luôn là một chủ đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Tạo ra một căn phòng đẹp, ấn tượng và thoải mái cho con là mục tiêu chung của tất cả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số gợi ý khi thiết kế phòng ngủ cho các bé 12 tuổi và tham khảo qua một số mẫu thiết kế ấn tượng.

Một số lưu ý khi thiết kế phòng cho bé trai, gái 12 tuổi

Chú ý phong thủy của phòng

Khi thiết kế phòng ngủ cho bé, bố mẹ nên chú ý phong thủy để đặt giường ngủ cho con. Không cần quá cầu kỳ hay mê tín, chỉ cần để ý một số chi tiết như đặt giường ngủ của bé ở xa nhà vệ sinh và đối diện cửa ra vào. Đầu giường của bé nên được đặt quay về hướng Bắc hoặc theo hướng Tây Nam - Đông Bắc.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Phòng ngủ của các bé độ tuổi này nên sơn bằng những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng. Màu pastel như màu trắng, màu hồng nhạt hay màu xanh là những màu mà bố mẹ có thể lựa chọn để sơn phòng cho con. Những màu sắc này êm dịu với mắt trẻ và giúp con phát triển lành mạnh.

Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể lựa chọn màu sắc hợp với mệnh của con hoặc những màu mà bé yêu thích để tăng sự hứng thú của con khi ở trong căn phòng của mình.

Đảm bảo phòng luôn đủ ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng đối với đôi mắt yếu ớt của trẻ nhỏ. Căn phòng của con cần được bố trí cửa sổ để nhận được nhiều ánh sáng mặt trời, tạo cho con cảm giác thoáng mát và thư giãn. Ánh sáng buổi sáng còn tốt cho sự phát triển chiều cao và thể chất của trẻ. Ngoài ra, cần lắp đặt đèn chiếu sáng đủ sáng nhưng không quá chói khiến mắt con khó chịu.

Một số mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé trai, bé gái 12 tuổi

Phòng ngủ cho bé gái

  • Phòng ngủ phong cách hiện đại: Cung cấp không gian vui chơi, học tập, nghỉ ngơi tốt nhất cho bé bằng cách đầu tư vào các sản phẩm nội thất đa năng và tiện lợi. Bố mẹ có thể mua giường ngủ, giá sách, bàn ghế học và tủ quần áo cho con. Bổ sung các vật dụng trang trí như tranh, ảnh, giấy dán tường để tạo nét độc đáo cho phòng của bé.
  • Phòng ngủ cho hai bé gái: Sử dụng giường tầng là phương án tối ưu khi muốn thiết kế phòng ngủ cho hai bé gái. Giường tầng làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp là lựa chọn tốt vì chất liệu này đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Phòng ngủ cho bé trai

  • Phòng ngủ năng động khỏe khoắn: Thiết kế giường ngủ theo các hình như xe hoặc thuyền để gây hứng thú cho bé. Bố mẹ có thể đặt thêm các bức tranh trang trí để làm cho căn phòng trở nên đáng yêu hơn.
  • Phòng ngủ thiết kế đơn giản: Căn phòng thiết kế đơn giản tối ưu hóa họa tiết và các đồ nội thất. Ưu điểm của căn phòng kiểu tối giản như vậy là bé có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần thay đổi nội thất.

Nội thất Tâm Việt - địa chỉ uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm nơi mua đồ nội thất cho phòng của bé trai, bé gái 12 tuổi, nội thất Tâm Việt là địa chỉ uy tín không nên bỏ lỡ. Với quy trình sản xuất khép kín, hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nội thất Tâm Việt cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Ngoài các sản phẩm làm từ gỗ, giường ngủ bọc da cũng là một sản phẩm bán chạy được khách hàng ưa chuộng. Hãy ghé thăm Tâm Việt để được tư vấn và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Công ty cổ phần xây dựng nội thất Tâm Việt:
  • Địa chỉ HN: Bình Phú - Thạch Thất - Hà Nội.
  • Địa chỉ HCM: Ngã 4 Tân Thới Hiệp - Q12 - HCM.
  • Website: https://noithattamviet.net/.
  • Hotline: 0865.987.166 hoặc 0931.789.766.
  • Email: [email protected].
1