Mách Bạn 5 Mẫu Nhà Cấp 4 Nông Thôn 3 Phòng Ngủ Đẹp - Rẻ - Tiện Nghi

Nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ là lựa chọn phù hợp với những gia đình trẻ hoặc hộ gia đình có số lượng thành viên ít. Nội thất Togihome đã tổng hợp 5...

Nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ là lựa chọn phù hợp với những gia đình trẻ hoặc hộ gia đình có số lượng thành viên ít. Nội thất Togihome đã tổng hợp 5 mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ thịnh hành nhất ở các vùng nông thôn Việt Nam. Cùng tham khảo nhé!

1. Nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ là gì?

Nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ đẹp và tiện nghi

Nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ là mẫu nhà được xây dựng tại các vùng nông thôn và phù hợp với hộ gia đình từ 2 - 4 người. Đặc điểm của nhà cấp 4 là chỉ có một tầng duy nhất và "3 phòng ngủ" chỉ số phòng ngủ tối đa trong mẫu nhà này.

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ và các thành viên trong gia đình, bao gồm:

  • Chi phí xây dựng thấp
  • Thời gian xây dựng và sửa chữa nhanh chóng
  • Kiến tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên
  • Kết nối các thành viên trong gia đình
  • Đa dạng thiết kế: nhà cấp 4 mái Thái, mái bằng, mái Nhật, mái lệch...

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ là một mẫu nhà phổ biến ở các vùng nông thôn mà bạn nên xem xét xây dựng. Hãy tiếp tục đọc bài viết để tham khảo 5 mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng đẹp và tiện nghi.

2. TOP 5 mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ thịnh hành nhất hiện nay

2.1. Nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ truyền thống

Đây là mẫu nhà được ứng dụng nhiều nhất tại các vùng nông thôn Việt Nam. Thiết kế mái Thái hình chữ A với độ dốc cao giúp nhà cấp 4 trông cao hơn. Mái chót cao có khả năng chống nóng và tránh ứ đọng nước hiệu quả. Thông thường, gia chủ thường chọn mái màu xanh đen hoặc đỏ gạch kết hợp với tường màu trắng và cổng gỗ.

2.2. Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ hiện đại

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái bằng hiện đại

So với các mẫu nhà mái Thái và mái Nhật, nhà cấp 4 mái bằng có vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung hơn. Thiết kế mái bằng giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Ngoài 3 phòng ngủ, mẫu nhà này còn có 1 - 2 nhà vệ sinh, 1 nhà bếp và 1 phòng khách. Gia chủ có thể tùy chỉnh số phòng và vị trí các phòng chức năng. Với nhà cấp 4 mái bằng, gia chủ có thể dễ dàng xây dựng thêm tầng theo ý muốn.

2.3. Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ giật cấp

Đây là mẫu nhà mới xuất hiện nhưng đã được nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Thiết kế nhà vừa giữ nét truyền thống của nhà mái Thái vừa có tính hiện đại của nhà cấp 4 mái bằng. Mái kiểu Nhật giống hình thang, có độ dốc vừa phải và thường có màu xanh đen. Nhà cấp 4 mái Nhật có thiết kế giật cấp, sảnh phòng khách được xây dốc ra trước, tạo sự rộng rãi và độc đáo.

2.4. Nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ có sân vườn

Nhà cấp 4 có sân vườn thoáng mát

Nhà cấp 4 có sân vườn rất phù hợp xây dựng ở nông thôn. Điểm nhấn của mẫu nhà này là khoảng sân rộng và khu vườn xanh thoáng mát. Nhà cấp 4 3 phòng ngủ sân vườn không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn ở mà còn mang đến không gian thư giãn tuyệt vời, ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần của gia đình bạn. Gia chủ có thể trồng cây bóng mát, cây ăn quả, trồng rau sạch và hoa leo. Diện tích sân rộng cho phép để xe ô tô và tổ chức ăn uống thoải mái.

2.5. Nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ chữ L mái bằng

Nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ chữ L gồm 2 dãy nhà vuông góc với nhau, tạo thành hình chữ L in hoa khi nhìn từ trên cao. Dãy nhà chính chứa phòng khách và 1 - 2 phòng ngủ, trong khi dãy nhà phụ bao gồm nhà bếp, 1 phòng ngủ nhỏ, nhà vệ sinh và nhà kho. Thiết kế nhà chữ L cho phép các phòng chức năng nhận ánh sáng và gió tự nhiên hiệu quả, mang đến không gian sống thoáng mát hơn.

3. Báo giá chi phí xây dựng nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ tại nông thôn hiện nay

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 3 phòng ngủ ở nông thôn hiện nay phụ thuộc vào diện tích nhà, vị trí xây nhà và đơn vị thi công. Dưới đây là mức chi phí dự trù mà Togihome đã tham khảo từ nhiều nhà thầu:

  • Chi phí xây dựng thô: Khoảng 320 triệu đồng
  • Chi phí xây trọn gói: Khoảng 450 - 480 triệu đồng

Mức giá này chưa bao gồm đồ nội thất. Nếu bạn cần mua đồ nội thất cơ bản, cần thêm khoảng 50 triệu đồng. Đến Togihome.vn để mua nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và phòng thờ với mức giá hợp lý.

4. Tổng kết

Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm được mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hãy tham khảo các bài viết khác trong Blog tư vấn của Togihome để biết thêm thông tin chi tiết về từng mẫu nhà cấp 4.

1