Kệ Tivi Phòng Khách: Tủ Tivi Mới Giá Rẻ và Bền Đẹp

Kệ tivi, bàn trà, sofa là bộ ba không thể thiếu trong phòng khách. Chúng giúp phòng khách trở nên hoàn thiện và đẹp hơn. Bên cạnh đó, kệ tivi cũng là điểm nhấn được...

Kệ Tivi

Kệ tivi, bàn trà, sofa là bộ ba không thể thiếu trong phòng khách. Chúng giúp phòng khách trở nên hoàn thiện và đẹp hơn. Bên cạnh đó, kệ tivi cũng là điểm nhấn được chú ý nhiều nhất trong không gian phòng khách của bạn.

Mỗi phòng khách sẽ có cách bố trí khác nhau, vì vậy kệ tivi cũng được thiết kế với hình dạng và kích thước đa dạng để phù hợp với không gian phòng khách của bạn.

Xu hướng chọn mua kệ tủ tivi hiện nay

Kệ tivi treo tường, kệ tivi kết hợp với kệ trang trí và kệ tivi đơn giản là những mẫu kệ tivi được nhiều gia đình yêu thích hiện nay vì sự tiện lợi của chúng. Những mẫu kệ tivi này được thiết kế nhỏ gọn và không tốn quá nhiều diện tích trong căn nhà của bạn.

Kệ tivi treo tường

Đây là mẫu kệ tivi được ưa chuộng cho phòng ngủ và phòng khách. Với ưu điểm nhỏ gọn, không vướng víu và tiết kiệm diện tích phái trên tường, kệ tivi treo tường dễ dàng vệ sinh và không bị đóng bụi bên dưới.

Ke tivi phong ngu Hình ảnh minh họa

Kệ tivi treo tường thường có kích thước nhỏ và được bố trí thêm ngăn kéo để đựng các vật dụng nhỏ, cây khô trang trí, ảnh, v.v.

Kệ tivi đa năng

Loại kệ tivi này có kết cấu phức tạp và có thể kết hợp với nhiều chức năng khác như kệ học hoặc kệ sách, kệ trang trí, v.v.

Kệ Tivi đa năng

Kệ tivi đa năng có kích thước đa dạng tùy theo mục đích sử dụng. Nó có thể là kệ lớn vừa làm vách ngăn vừa làm kệ tivi, hoặc kệ treo tường kết hợp với kệ trang trí. Ngoài ra, nó cũng có thể kết hợp với kệ sách hoặc tủ quần áo trong phòng ngủ.

Kệ tivi hiện đại đơn giản

Đây là mẫu kệ tivi thường có kết cấu đơn giản và nhẹ nhàng. Chúng được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn và màu sắc cơ bản để phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

Kệ Tivi hiện đại

Kệ tivi đơn giản thường được trang bị các ngăn kệ nhỏ, được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp.

Vật liệu làm kệ tivi được ưa thích

Kệ tivi gỗ tự nhiên

Đây là dòng sản phẩm có độ bền cao và thể hiện sự sang trọng, được nhiều người yêu thích. Kệ tivi gỗ tự nhiên tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và ấm cúng. Hiện nay, các sản phẩm kệ tivi gỗ tự nhiên phổ biến như gỗ hương, gỗ gụ, gỗ xoan đào và gỗ sồi.

Kệ tivi gỗ tự nhiên

Tuy nhiên, mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên có giá thành cao và thích hợp với phong cách tân cổ điển và không gian hạn chế.

Kệ tivi gỗ công nghiệp

Đây là loại vật liệu phổ biến với nhiều ưu điểm về độ bền, khả năng chống mối mọt, cong vênh và giá cả hợp lí. Kệ tivi gỗ công nghiệp là lựa chọn phổ biến tại Decordi. Những mẫu kệ được thiết kế bằng gỗ công nghiệp mang đến nhiều màu sắc và kiểu dáng để khách hàng lựa chọn.

Kệ tivi gỗ công nghiệp

Kệ tivi gỗ công nghiệp phù hợp với mọi không gian nội thất và có giá thành rẻ hơn nhiều so với kệ gỗ tự nhiên. Những mẫu kệ hiện đại gỗ công nghiệp đa màu sắc mang đến không gian đầy sức sống, trẻ trung và năng động cho căn phòng.

Tại sao nên mua kệ tivi tại Decordi

Decordi là đơn vị chuyên sản xuất nội thất gia đình với xưởng sản xuất quy mô 1500m2, giúp tối ưu chi phí cho khách hàng. Sản phẩm kệ tivi của Decordi đáp ứng được những tiêu chí E-E-A-T và YMYL.

Xưởng sản xuất Decordi Hình ảnh minh họa

  • Chất liệu có độ bền cao, chắc chắn, chống nước, chống mối mọt và chịu lực tốt.
  • Tính năng đa dạng, không chỉ để tivi mà còn để nhiều vật dụng và đồ trang trí, giúp không gian phòng trở nên gọn gàng và đẹp mắt.
  • Thiết kế đẹp, hiện đại và tiện nghi, phù hợp với mọi không gian nhờ kích thước tiêu chuẩn.
  • Giá rẻ nhưng chất lượng, nhờ quy trình sản xuất tiêu chuẩn và kinh nghiệm 18 năm trong ngành.
  • Tủ kệ tivi cung cấp không gian lưu trữ thoải mái, tiện lợi.
  • Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chống ẩm, hạn chế cong vênh và mối mọt.
  • Bề mặt phủ láng mịn, bảo vệ sản phẩm khỏi trầy xước và thấm nước.

Với 18 năm kinh nghiệm và xưởng sản xuất 1500m2, Decordi tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất nội thất gia đình, kệ và tủ tivi. Khi đến với Decordi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả tiết kiệm lên đến 30% so với các đơn vị khác.

Xem Thêm...

1