Giường tầng có bàn học cho sinh viên - Giải pháp cho không gian nhỏ

Trong những năm gần đây, giường tầng có bàn học đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho sinh viên và những người sống trong không gian vừa và nhỏ. Vậy tại sao nên...

Tại sao nên dùng giường tầng có bàn học trong không gian nhỏ

Trong những năm gần đây, giường tầng có bàn học đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho sinh viên và những người sống trong không gian vừa và nhỏ. Vậy tại sao nên chọn giường tầng có bàn học cho không gian nhỏ?

Tiết kiệm không gian và nhiều tiện ích

Bằng cách tận dụng chiều cao trong phòng, giường tầng thiết kế tích hợp cả giường ngủ và bàn học, sử dụng trong một diện tích nhỏ mà vẫn có đầy đủ không gian để ngủ và học tập. Điều này phù hợp với những không gian trong ký túc xá, phòng trọ, căn hộ nhỏ.

Giường tầng có bàn học còn được trang bị thêm ngăn kéo và kệ để lưu trữ sách, đồ dùng học tập hoặc tủ, giá treo quần áo, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Tiết kiệm ngân sách và tạo không gian học tập độc lập

Việc mua giường tầng có bàn học có giá phải chăng hơn so với việc mua riêng lẻ một giường và một bàn học, giúp bạn tiết kiệm ngân sách và đầu tư hiệu quả cho không gian nhỏ của mình.

Sử dụng giường tầng giúp bạn có một không gian học tập riêng biệt mà không phải sắp xếp một nơi khác khi diện tích căn phòng hạn chế.

Lựa chọn giường tầng có bàn học phù hợp

Giường tầng có bàn học cho sinh viên, giải pháp cho không gian nhỏ

Trước khi mua giường tầng có bàn học cho sinh viên, bạn nên cân nhắc những yếu tố quan trọng như kích thước, chất liệu, kiểu dáng, tính năng và giá cả. Điều này giúp bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với không gian phòng và đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của nhân viên.

Ngoài các yếu tố trên, tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên mua giường tầng ở những nơi có thương hiệu, được đánh giá tốt từ người dùng, có chính sách tốt, bảo hành dài hạn, đảm bảo mua sản phẩm có chất lượng tốt và đáng tin cậy.

Dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng, giường tầng có bàn học có nhiều thiết kế để bạn lựa chọn, từ giường tầng đơn giản gồm 2 chỗ ngủ và 2 bàn học nhỏ đến giường tầng đa năng tích hợp nhiều chức năng như giường, bàn học, kệ sách.

2 mẫu giường tầng có bàn học cho sinh viên nổi bật tại Nội Thất Hòa Phát

Giường cho sinh viên Hòa Phát GT40B

Giường tầng Hòa Phát GT40B là mẫu giường tầng có bàn học được ưa chuộng đặc biệt cho sinh viên sống tại phòng trọ hay ký túc xá. Kích thước lý tưởng W1900 x D850 x H1650mm (H1: 350, H2: 1350) (H1 - chiều cao từ mặt đất lên giường tầng 1, H2 - chiều cao từ mặt đất lên giường tầng 2) giúp tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi và hiệu quả học tập.

Giường tầng GT40B

Đặc điểm nổi bật của giường cho sinh viên GT40B:

  • Thiết kế hai tầng đơn giản với khung thép ống vuông chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Có cội màn tiện dụng giúp mắc màn tránh côn trùng và muỗi, tạo không gian ngủ yên tĩnh và thoải mái.
  • Giát giường sử dụng thanh gỗ okal chắc chắn và bền bỉ, có thể chuyển sang gỗ công nghiệp melamine để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ.
  • Có bàn viết gỗ Melamine đi kèm, giúp học tập ngay tại giường và tạo gắn kết tình bạn gần gũi hơn.

Giường tầng Hòa Phát GT40B không chỉ tiết kiệm không gian mà còn mang đến sự tiện nghi và linh hoạt cho sinh viên. Với thiết kế đa năng và chất lượng đảm bảo, GT40B là lựa chọn hoàn hảo để tối ưu hóa không gian sống và khơi nguồn cảm hứng học tập.

Giường tầng có bàn học cho sinh viên GT41

Giường cho sinh viên GT41 là một mẫu giường tầng thông minh kết hợp 3 trong 1: giường ngủ, bàn làm việc và tủ đựng đồ cá nhân, đáp ứng nhu cầu tối thiểu trong không gian phòng ngủ của học sinh, sinh viên.

Giường tầng GT41

Đặc điểm nổi bật của giường cho sinh viên GT41:

  • Khung giường được làm bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn, đảm bảo sự an toàn và độ bền cao.
  • Giát giường làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, chống xước và chống ẩm, hạn chế mối mọt, đảm bảo sự bền lâu và đẹp mắt.
  • Cầu thang và chắn ngã của giường được hàn cố định chắc chắn với thành giường, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm không gian di chuyển.
  • Mỗi góc giường được trang bị cọc màn tránh côn trùng và muỗi, có thể tháo rời khi không sử dụng, giúp tối ưu không gian và tiện lợi trong việc sắp xếp phòng ngủ.
  • Bàn học đi kèm với giá sách phía trên bên phải, giúp lưu trữ sách vở và đồ dùng học tập gần bạn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và làm việc.
  • Tủ đựng đồ tôn sơn tĩnh điện có 2 khoang ngăn cách bằng 1 đợt cố định, trong đó khoang trên được trang bị suốt treo áo, giúp lưu trữ đồ dùng cá nhân gọn gàng và tiện lợi.

Giường tầng GT41 với kích thước lý tưởng W1920 x D850 x H2000 (mm) thiết kế đa năng và tiện lợi giúp tối ưu hóa không gian phòng ngủ, kết hợp học tập và ngủ hiệu quả, mang lại trải nghiệm sống đáng nhớ cho sinh viên.

Với mẫu giường GT41, bạn không chỉ tiết kiệm không gian mà còn tận dụng một cách thông minh giữa không gian học tập và ngủ, giúp bạn trở nên tự tin và hiệu quả trong việc học tập và sinh hoạt hàng ngày.

Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn được tư vấn thêm hay đặt mua sản phẩm, hãy liên hệ tới địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé:

Liên hệ tư vấn miễn phí:

  • Tại Miền Bắc: 024.3665.8498 - 024.3665.8966
  • Miền Nam: 028.3511.9211
  • Địa chỉ: Tòa A - Số 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: Nội Thất Hòa Phát
1