Giường ngủ cổ điển lá tây 100% gõ đỏ 1,8x2m GN118

Giường ngủ là một vật dụng không thể thiếu trong không gian nhà bạn. Với những gia đình có điều kiện, chiếc giường ngủ còn thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng của...

Giường ngủ là một vật dụng không thể thiếu trong không gian nhà bạn. Với những gia đình có điều kiện, chiếc giường ngủ còn thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng của gia chủ. Chính vì thế, hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến bạn một dòng sản phẩm tuyệt vời - giường ngủ cổ điển hoa lá tây GN118.

1. Đặc điểm giường ngủ cổ điển lá tây GN118 1m8x2m độ bền cao

  • Thiết kế theo phong cách cổ điển, kết hợp hoa văn lá tây tinh tế từ những nghệ nhân Sơn Đông, tạo nên vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng cho không gian nhà bạn.

giường ngủ cổ điển lá tây 100% gỗ đỏ Giường ngủ cổ điển lá tây 100% gỗ đỏ

  • Chất liệu gỗ gõ đỏ giúp giường ngủ có độ bền cao và khả năng chịu lửa tốt. Gỗ gõ đỏ cũng được tẩm sấy cẩn thận, chống mối mọt cong vênh và luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của giới đại gia khi lựa chọn nội thất cổ điển.

giường ngủ gỗ gõ đỏ giường ngủ gỗ gõ đỏ Giường ngủ gỗ gõ đỏ

2. Kích thước giường ngủ gỗ gõ đỏ GN118 siêu đẹp

  • Giường ngủ cổ điển hoa lá tây có kích thước lọt lòng 1m8 x 2m, đây là kích thước phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể thiết kế không gian của mình theo phong cách cổ điển và kết hợp với các đồ nội thất quen thuộc trong phòng ngủ như tủ quần áo gỗ, bàn trang điểm,...

giường ngủ gỗ gõ đỏ

  • Vạt giường làm theo kiểu vạt nang, là một mẫu truyền thống được đa số người Việt tin dùng. Đặc điểm này giúp giường thông thoáng và thoáng khí tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

3. Tại sao bạn nên mua đồ gỗ Sơn Đông

  • Giá thành rẻ nhưng hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.
  • Sản phẩm có thể sử dụng hết công năng, đáng tin cậy.
  • Bảo hành rõ ràng và nhanh chóng.
  • An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

giường ngủ gỗ gõ đỏ giường ngủ gỗ gõ đỏ Một vài mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ

  • Đồ Gỗ Sơn Đông cam kết bảo hành 5 năm và bảo trì vĩnh viễn. Chúng tôi cũng hỗ trợ trả góp lãi suất thấp, chính sách đổi trả hàng linh hoạt và giao hàng miễn phí trong bán kính 30km và nội thành TPHCM, TG, CT,...

Giường ngủ cổ điển lá tây 100% gỗ đỏ 1,8x2m GN118 không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái nhất và tiết kiệm về chi phí và không gian nhà ở. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng!

1